Phương Thanh nói gì về bức ảnh ôm Siu Black trên sân khấu để xóa hiềm khích?

Hình ảnh Phương Thanh và Siu Black thân thiết hòa giọng, ôm nhau trên sân khấu đã khiến dư luận tin rằng cả hai đã xóa tan mâu thuẫn suốt 2 năm qua.

Hình ảnh Phương Thanh và Siu Black thân thiết hòa giọng, ôm nhau trên sân khấu đã khiến dư luận tin rằng cả hai đã xóa tan mâu thuẫn suốt 2 năm qua.

Phương Thanh và Siu Black từng được biết đến là đôi bạn thân đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Tuy nhiên, chỉ vì một số hiểu lầm gần 3 năm trước đã khiến cả hai không nhìn mặt nhau. Vậy nhưng, trong đêm nhạc của nam ca sĩ Quang Hà ở thủ đô Hà Nội tối ngày 7/10 vừa qua, khán giả đã được dịp bất ngờ khi chứng kiến sự xuất hiện của đôi bạn thân năm nào: Phương Thanh - Siu Black trên sân khấu. 

Với ca khúc Ly cà phê Ban Mê như dự kiến chỉ có Quang Hà song ca cùng Siu Black nhưng cuối cùng, Phương Thanh cũng hòa giọng trong ca khúc này như một món quà đặc biệt dành tặng riêng cho khán giả thủ đô. Bộ ba ca sĩ đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt sau khi tiết mục kết thúc. 

Thậm chí, sau màn biểu diễn, Phương Thanh và Siu Black còn ôm nhau thân thiết. Quang Hà nói vui: "Muốn ôm hai chị nhưng không ngờ là hai chị đã ôm nhau trước rồi". Điều này khiến đông đảo khán giả cho rằng, Phương Thanh và Siu Black đã xóa bỏ hiểu lầm năm xưa để nối tại tình bạn. Hình ảnh cả hai ôm nhau trên sân khấu cũng được cộng đồng mạng chia sẻ "chóng mặt" ngay sau đêm nhạc và trở thành khoảnh khắc đáng nhớ nhất của showbiz Việt suốt một ngày qua.


Phương Thanh và Siu Black thân thiết như chưa từng nảy sinh mâu thuẫn "cạch mặt" nhau trên sân khấu đêm nhạc của Quang Hà. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phương Thanh và Siu Black thân thiết như chưa từng nảy sinh mâu thuẫn "cạch mặt" nhau trên sân khấu đêm nhạc của Quang Hà.


Cả ba đã có màn hòa giọng cực ăn ý khiến khán giả Thủ đô không thể rời mắt. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cả ba đã có màn hòa giọng cực ăn ý khiến khán giả Thủ đô không thể rời mắt.

Phương Thanh nói gì về bức ảnh ôm Siu Black trên sân khấu để xóa hiềm khích? - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Phương Thanh trên trang cá nhân cách đây không lâu thì có lẽ, việc cô và Siu Black xóa bỏ mâu thuẫn, nối lại tình bạn sẽ khó thành hiện thực. Theo đó, Phương Thanh đăng tải hình ảnh cô cùng Quang Hà, Siu Black cười rạng rỡ ôm nhau trên sân khấu đêm nhạc kèm lời chia sẻ: "VÌ HOÀN CẢNH... nên chúng tôi phải hoàn hảo trong chương trình". 

Ngoài ra, trong phần bình luận, Phương Thanh cũng để lại chia sẻ: "Chúng ta nên bàn chuyện trên sân khấu thôi các bạn, chương trình này đang diễn trên sân khấu. Chuyện đời để sau đi nhé vì ngoài đời nó không đơn giản kiểu trẻ con thôi đừng giận nhau nữa - chơi với nhau đi. Chúng tôi già lắm rồi. Vậy là Ok lắm rồi, vui lắm rồi".

Mặc dù không nói trực tiếp tới Siu Black hay mối quan hệ với "họa mi núi rừng". Song, ai cũng dễ dàng hiểu được Phương Thanh đang ngầm khẳng định không có chuyện cô và Siu Black nối lại tình bạn như nhiều khán giả đang mong đợi.


Phương Thanh khẳng định tất cả những hình ảnh trên sân khấu chỉ "vì hoàn cảnh". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Phương Thanh khẳng định tất cả những hình ảnh trên sân khấu chỉ "vì hoàn cảnh".

Phương Thanh nói gì về bức ảnh ôm Siu Black trên sân khấu để xóa hiềm khích? - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


Giọng ca Trống Vắng khẳng định thêm tất cả đều là chuyện trên sân khấu và chuyện ngoài đời hoàn toàn khác.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Giọng ca Trống Vắng khẳng định thêm tất cả đều là chuyện trên sân khấu và chuyện ngoài đời hoàn toàn khác. 

Tình bạn giữa Phương Thanh và Siu Black trong làng giải trí Việt ai cũng biết rõ nhiều năm nay. Thời điểm năm 2013, khi Siu Black bị vỡ nợ, Phương Thanh là người duy nhất đứng ra kêu gọi đồng nghiệp chung tay giúp giọng ca "họa mi núi rừng" vượt qua khó khăn. Thậm chí, Phương Thanh còn đứng ra nhận show giúp Siu Black để có thể đi hát trả nợ.

Những tưởng tình bạn đầy ân nghĩa như chị em trong gia đình này sẽ không bao giờ tách rời nhưng khi Siu Black chia sẻ với truyền thông: "trong showbiz giờ không ai là bạn” đã khiến cô và Phương Thanh khó nhìn mặt nhau. Đến nay, sau khi sự việc đã xảy ra nhiều năm nhưng Phương Thanh và Siu Black vẫn không thể hàn gắn tình bạn thân thiết trước đây.

Theo Thethaovanhoa


Phương Thanh

Siu Black


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.