Quá nuông chiều bản thân, người tình 72 tuổi của Ngọc Trinh bị "bán đứng" tuổi tác khi yêu?

Cao hứng chia sẻ niềm hạnh phúc trong tình yêu của mình, Ngọc Trinh đã bị nghi ngờ về người đàn ông nắm tay người đẹp chỉ khoảng 40 tuổi.

Cao hứng chia sẻ niềm hạnh phúc trong tình yêu của mình, Ngọc Trinh đã bị nghi ngờ về người đàn ông nắm tay người đẹp chỉ khoảng 40 tuổi.

Những ngày qua chuyện tình yêu của Ngọc Trinh với đại gia 72 tuổi được hé lộ đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Hạnh phúc khi con tim đã được sưởi ấm trở lại, Nữ hoàng nội y liên tục khiến bao người phải ngưỡng mộ khi chia sẻ khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào bên tình mới của mình. Qua hình ảnh cùng những lời bật mí lấp lửng đủ cho thấy hiện tại Ngọc Trinh đang tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ tại Mỹ bên bạn trai.

Ngay khi đặt chân tới Mỹ, người đẹp gốc Trà Vinh đã đăng tải khoảnh khắc được bạn trai chào đón nhiệt tình với bó hoa hồng lãng mạn cùng cái nắm tay ngọt ngào tình cảm. Hình ảnh trong giây phút cao hứng của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Ngoài những lời chúc mừng được gửi tới cặp đôi thì cũng có những ý kiến trái chiều nghi ngờ về bàn tay đang nắm chặt tay Ngọc Trinh.

 

Hình ảnh hạnh phúc với bàn tay săn chắc gây tranh cãi của người tình Ngọc Trinh

 

Nhìn bàn tay săn chắc của người đàn ông đón Ngọc Trinh, cư dân mạng đã đặt nghi vấn về tuổi tác: Bàn tay người đàn ông này khoảng 40 tuổi, không phải bàn tay ông già 72 tuổi như mọi người đồn đoán Ngọc trinh yêu ông Hoàng Kiều. Hay: tay một người đàn ông khoảng 40 tuổi, đây không phải tay ông già 72 tuổi đâu bạn. Một ý kiến khác cũng đồng quan điểm: cùng suy nghĩ, tay căng đét thế này không thể của ông 72 tuổi.

Trước những nghi vấn về tuổi tác của người đàn ông nắm tay chào đón Ngọc Trinh tại Mỹ, không để người trong cuộc phải lên tiếng, nhiều fans đã vào bênh vực thanh minh giúp thần tượng: Cứ hạnh phúc, cứ vui chị nhá, kệ miệng đời...bạn này sao lắm chuyện duyên quá thể vậy. Sao không nghĩ rằng, bàn tay này là của người tình tỷ phú 72 tuổi của Ngọc Trinh, do điều kiện kinh tế giàu có, luôn biết cách chăm sóc nuông chiều sức khỏe bản thân nên mới giữ được phong độ đàn ông như những người trẻ tuổi. 

Có bạn yêu mến luôn dõi theo Ngọc Trinh thì phản bác bằng sự tin tưởng dành cho thần tượng: Mãi hạnh phúc nhé Trinh....mặc kệ thiên hạ vì họ nghen tị khi không bằng mình thôi. Bạn kia ơi, nổi tiếng xinh đẹp, thiếu gì vệ tinh xung quanh nhưng Ngọc Trinh lại chung thủy với bạn trai 8 năm trời mặc dù phải bí mật, không được công khai danh phận hay có lúc phải khóc vì ước muốn có con với anh mà không được. Hơn thế, đều là những "trai tài, gái sắc" nổi tiếng nếu như nghi vấn sai người họ đã phản khác kiện lại những người đưa thông tin. Vì vậy, không lẽ nào cô ấy lại lừa dối mọi người. Đây đích thị là bàn tay của tỷ phú Hoàng Kiều rồi. Do ông ấy giàu có ăn cao lương mỹ vị, biết chăm sóc bản thân nên da dẻ săn chắc như tuổi 40 vậy đó Trinh nhỉ.

Qua những hình ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ trước đó cũng đủ chứng minh cho thấy bàn tay sắn chắc, vóc dáng cường tráng của người tình 72 tuổi của Ngọc Trinh

Thoải mái chia sẻ niềm hạnh phúc bên tình mới nhưng danh tính người đàn ông bí ẩn đã "đánh cắp" trái tim "nữ hoàng nội y" lại được công khai bởi những hé lộ từ bên ngoài mà không phải người trong cuộc bật mí. Vì vậy, mặc dù thông tin về bạn trai mới của Ngọc Trinh được lan truyền trên mặt báo là tỷ phú người Mỹ gốc Việt - Hoàng Kiều nhưng nhiều nghi vấn đồn đoán thất thiệt vẫn bủa vây quanh cô.

Trước đó, Ngọc Trinh đã lý giải cho việc chưa công khai lên tiếng chuyện tình yêu của mình trước khi lên đường đi Mỹ: Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra cho lắm. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá..nên thật sự Trinh cũng không biết trả lời sao. Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người. Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, đuợc cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé!

Bây giờ thì gạt mọi chuyện qua 1 bên và chuẩn bị đi đến 1 nơi ấm áp, nơi đã khiến con tim này được vui.

Những hình ảnh yên bình hạnh phúc tại Mỹ của Ngọc Trinh được cô mới chia sẻ


Theo VietNamNet

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.