Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh hạnh phúc mừng sinh nhật con trai

Sau đổ vỡ hôn nhân với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan vẫn làm tròn trách nhiện làm cha, quan tâm đến con trai chung của cả hai.

Sau đổ vỡ hôn nhân với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan vẫn làm tròn trách nhiện làm cha, quan tâm đến con trai chung của cả hai.

Trên trang cá nhân, diễn viên Quách Ngọc Ngoan đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật con trai ngay khi vừa bước qua ngày 2/9. Anh viết: "Mừng Quốc Khánh 2/9 thống nhất đất nước. Mừng sinh nhật con trai thân yêu của ba tròn 4 tuổi". Kèm theo đó, nam diễn viên đăng loạt ảnh chụp bé Cà Pháo hồn nhiên bên chiếc bánh kem mà anh đã chuẩn bị làm quà sinh nhật cho con.

Bên dưới bình luận, nhiều bạn bè của Quách Ngọc Ngoan để lại những lời chúc mừng sinh nhật và khen ngợi vẻ lém lỉnh, đẹp trai của bé Cà Pháo.

Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh hạnh phúc mừng sinh nhật con trai - Ảnh 1.

Quách Ngọc Ngoan hạnh phúc mừng sinh nhật con trai.

Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh hạnh phúc mừng sinh nhật con trai - Ảnh 2.

Cậu nhóc tinh nghịch, thích thú với chiếc bánh kem được ba tặng.

Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh hạnh phúc mừng sinh nhật con trai - Ảnh 3.

Con trai Quách Ngọc Ngoan được khen ngợi là sở hữu nhiều nét điển trai giống ba.

Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh hạnh phúc mừng sinh nhật con trai - Ảnh 4.

Bé Cà Pháo là con trai của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương. Vợ chồng nam diễn viên làm làm đám cưới vào tháng 3/2012 sau hai năm yêu nhau. Tháng 9/2012, Lê Phương đã hạ sinh bé trai đầu lòng, đặt tên ở nhà là Cà Pháo.

Tuy nhiên, hôn nhân của họ gặp nhiều sóng gió. Lê Phương từng tố chồng cũ nợ nần, cờ bạc, cặp kè với nữ doanh nhân để được sống trong nhung lụa và không quan tâm đến bé con trai. Tháng 6/2014, Lê Phương bất ngờ đưa đơn xin ly hôn chồng tại Tòa àn Nhân dân TP.Trà Vinh, vì muốn giải thoát cho cả hai khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cả hai ly thân sau đó.

Đầu tháng 1/2015, nữ diễn viên tiếp tục viết tâm thư trên trang cá nhân, tố cáo chồng cũ là người bội bạc, không hoàn làm tròn trách nhiệm của một người cha, nhưng vẫn lên báo nói những điều tốt đẹp về vợ cũ và con trai. Tháng 5 /2015, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã chính thức ly hôn sau 3 năm chung sống. Nữ diễn viên giành quyền nuôi con.

Thời gian sau đó, khán giả thường thấy nam diễn viên xuất hiện cùng với bạn gái là một nữ đại gia lớn tuổi hơn anh. Gần đây, Lê Phương cũng đổi trạng thái sang "đang hẹn hò" trên Facebook. Cô được đồn đoán là đang yêu một "phi công trẻ".

Theo D.Phong (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


Quách Ngọc Ngoan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.