Quách Ngọc Ngoan: "Nói phi công trẻ lái máy bay bà già là xúc phạm phụ nữ"

Dù bị bắt gặp và thường xuyên đăng tải hình ảnh của Phượng Chanel lên trang cá nhân nhưng Quách Ngọc Ngoan vẫn một mực gián tiếp không muốn khẳng định mối quan hệ này.

Dù bị bắt gặp và thường xuyên đăng tải hình ảnh của Phượng Chanel lên trang cá nhân nhưng Quách Ngọc Ngoan vẫn một mực gián tiếp không muốn khẳng định mối quan hệ này.

Chào Quách Ngọc Ngoan, đã lâu không thấy anh xuất hiện từ scandal li hôn với Lê Phương, có phải anh chọn cách “ẩn dật” để tránh bão?

Ngoan vẫn xuất hiện đều đặn trong các sự kiện của người thân và bạn bè nếu thấy phù hợp. Thời gian rảnh, Ngoan tập trung tìm hiểu về thị trường và công nghệ sản xuất thực phẩm sạch. Sắp tới, Ngoan sẽ thử sức ở lĩnh vực này.

Dạo gần đây, rên facebook của anh thường xuyên đăng hình nữ doanh nhân Phượng Chanel với lời lẽ rất ngọt ngào và bị chụp được ảnh đi cùng với chị ấy khá thân mật. Anh đang muốn dần công khai tình cảm sau khi li hôn?

Trong các sự kiện mà Ngoan tham gia, Ngoan vẫn chụp hình công khai với nhiều người bạn, không chỉ riêng gì Phượng. Các hoạt động đó diễn ra bình thường không giấu diếm nên không có gì để công khai.

2-ae316
Đến giờ, Quách Ngọc Ngoan vẫn chưa chịu chính thức công khai cùng Phượng Chanel dù cả hai liên tục bị chụp được những hình ảnh thân mật bên nhau

Lê Phương từng tố anh mê người phụ nữ lớn tuổi nhưng có tiền mà bỏ rơi vợ con. Phải chăng Phượng Chanel là nguyên nhân khiến anh quyết định li hôn và dẫn đến những lùm xùm cùng vợ cũ?

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà một cảnh. Ngoan rất lấy làm tiếc khi để dư luận phải quan tâm đến đời tư của mình thay vì nghệ thuật. Tuy nhiên, Ngoan hiểu rằng là một nghệ sĩ, mình nên xuất hiện trên mặt báo để nói về các dự án hơn là chuyện cá nhân.

Trong mắt anh, chị Phượng Chanel là người phụ nữ như thế nào khiến anh có thể dành nhiều lời lẽ ngọt ngào đến thế?

Thời gian qua, Phượng bị ảnh hưởng nhiều khi báo chí khai thác quá sâu đời tư của Ngoan. Vì vậy, Ngoan xin phép chỉ chia sẻ những vấn đề riêng liên quan đến bản thân mình.

Ngay từ khi xuất hiện, chuyện giữa anh và Phượng Chanel đã gây nhiều tranh cãi. Nhiều người nói anh là người đàn ông bạc tình, bỏ vợ bỏ con. Khi đăng status dành cho chị Phượng Chanel và thân mật chốn đông người, anh có sợ khán giả sẽ ghét anh và tẩy chay anh?

Ngoan cho rằng người nghệ sĩ đến được trái tim khán giả cần cả tài năng và nhân cách. Trong một số trường hợp, nhân cách còn giữ vai trò quyết định. Vì vậy, nếu thực sự có người khán giả nào quay lưng lại với mình thì mình phải kiên trì giải thích cho họ hiểu. Về phía bản thân Ngoan, cũng phải xem xét lại mọi việc một cách khách quan, cái gì sai thì mình sửa. Khán giả luôn mở lòng đón nhận nếu mình thực sự có tinh thần cầu thị.

Vợ cũ Lê Phương từng tố anh bài bạc, nợ nần nên mượn tiền cô ấy và bây giờ ở cạnh chị người phụ nữ lớn tuổi này để thỏa mãn thú vui cá nhân. Anh nghĩ sao?

Với Phượng, Ngoan cảm thấy có lỗi khi để ảnh hưởng đến cách nhìn nhận của dư luận về bạn của mình. Với Lê Phương, Ngoan hy vọng sau một khoảng thời gian nữa, cô ấy sẽ đánh giá Ngoan khác đi. Trong mọi cuộc đổ vỡ của hôn nhân, người phụ nữ luôn phải chịu thiệt thòi.

Le_Phuong_15-ef79b
Cuộc chiến giữa Quách Ngọc Ngoan và vợ cũ Lê Phương diễn ra thời gian dài khiến khán giả mỏi mệt

Thời gian gần đây, anh cũng ít nhận phim và quảng cáo. Vậy thu nhập chính hiện giờ của anh là từ đâu?

Ngoan có nhiều dự án sắp ra mắt, gần nhất là phim điện ảnh Mỹ Nhân sẽ ra rạp ngày 13/11. Nếu khán giả thực sự lo lắng cho thu nhập của Ngoan, rất mong mọi người ủng hộ bộ phim này.

Anh không sợ mang tiếng phi công lái máy bay bà già?

Đây là những từ ngữ mang tính xúc phạm nhân cách người phụ nữ, Ngoan xin phép không bình luận.

7-9678d
Quách Ngọc Ngoan và con trai Cà Pháo

Hiện tại, anh có chu cấp cho bé Cà Pháo mỗi tháng và đến thăm con hay không?

Chuyện liên quan đến con cái không nên bàn trên báo chí, Ngoan chỉ chia sẻ với những người thực sự quan tâm đến Cà Pháo, chứ không thoả mãn tính hiếu kỳ của dư luận.

Khi có người mới, anh có sợ sau này những dư luận này sẽ ảnh hưởng đến con trai khi bé trưởng thành và hiểu chuyện?

Sẽ rất tốt nếu con cái lớn lên trong tình yêu thương của cả cha lẫn mẹ. Với hoàn cảnh hiện tại, điều mà Ngoan làm được, là học cách để giúp con mình trưởng thành trong  điều kiện thua thiệt so với bạn bè.

Xin cảm ơn và chúc anh thành công với các dự án sắp tới của mình.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.