Quán ăn của 'hoa hậu hài' Thu Trang bị chê 'mất mỹ quan, đồ ăn tệ, chỗ ngồi dơ'

Vừa khai trương, quán ăn của "hoa hậu hài" Thu Trang đã nhận được vô số lời chê bai phàn nàn từ thực khách.

Vừa khai trương, quán ăn của "hoa hậu hài" Thu Trang đã nhận được vô số lời chê bai phàn nàn từ thực khách.

Những năm gần đây, việc nghệ sĩ lấn sân sang kinh doanh không còn là chuyện hiếm. Bước vào thương trường, góp tên trong danh sách doanh nhân - nghệ sĩ mới đây là vợ chồng "hoa hậu hài" Thu Trang. Ngày 1/6 vừa qua, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật lên chức ông bà chủ một quán ăn tại TP HCM.


Trấn Thành tới chúc mừng vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang

Với sự nổi tiếng đang có, quán ăn của "Hoa hậu hài" nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Rất đông bạn bè thân thiết cùng người hâm mộ tới ủng hộ ngôi sao làng hài làm bà chủ. Bên cạnh lời khen, quán ăn của vợ chồng Luật - Trang cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.


Thu Trang đảm đang vào bếp
 

Đáng buồn là sau khi thưởng thức ẩm thực tại đây, nhiều thực khách thẳng thắn để lại lời chê nhận xét trên mạng xã hội: "Không gian chật hẹp không có máy lạnh, đồ ăn chế biến không ngon, dụng cụ để mất mỹ quan, thái độ phục vụ lơ ngơ, giá cả chưa hợp lý".


Liên tục lời chê bai của thực khách sau khi tới thưởng thức đồ ăn tại quán của Thu Trang

Không chỉ nhận xét, nhiều người còn thẳng thắn tuyên bố "không quay trở lại" và gửi lời khuyên tới danh hài: "Mặc dù rất thích Thu Trang nhưng sẽ không bao giờ quay lại quán của chị nữa. Em nghĩ, chỉ nên dừng lại ở việc xem chị diễn hài và đóng phim".

Đối diện với phản ứng tiêu cực của khách hàng, song hiện cả Thu Trang và Tiến Luật đều chưa có phản hồi.


Một số thực khách tuyên bố sẽ "không bao giờ quay lại" quán Thu Trang
 

Thu Trang không phải là nghệ sĩ đầu tiên vấp phải ồn ào khi "chân ướt chân ráo" bước vào đường kinh doanh. Trước hoa hậu hài, Trường Giang cũng từng bị "thượng đế" la ó vì quán cơm quê. Theo đó, quán ăn của "chàng hề xứ Quảng" bị phàn nàn giá đắt cắt cổ, thái độ phục vụ lơ ngơ.


Trường Giang nhận thiếu sót về thái độ phục vụ chưa tốt của nhân viên trong quán và gửi lời xin lỗi tới thực khách.

Trước những phản hồi tiêu cực về quán ăn của mình, bạn trai Nhã Phương thanh minh: "Thời gian vừa qua, do các ngày khai trương nhà hàng bị quá tải nên mắc nhiều thiếu sót. Chúng tôi có nhận nhiều phản ánh của khách về thái độ phục vụ của nhân viên chưa tốt. Nhà hàng thành thật xin lỗi và mong quý khách thông cảm. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm, khắc phục để phục vụ quý khách tốt hơn".

Theo VietNamNet


Trường Giang

Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.