Quang Hà: Đại gia trả cát-xê nửa tỷ là thật

"Tới lúc này, Hà mới tin đó là sự thật", ca sĩ Quang Hà chia sẻ về việc được đại gia Thái Bình trả cát-xê cao.


"Tới lúc này, Hà mới tin đó là sự thật", ca sĩ Quang Hà chia sẻ về việc được đại gia Thái Bình trả cát-xê cao.
 
- Anh vừa có một tour diễn dài hơi tại Mỹ và trở về đúng vào chiều 30 Tết. Cảm xúc của anh như thế nào khi đáp xuống phi trường vào buổi chiều cuối năm?
 
- Xúc động, vui sướng là cảm giác dâng trào trong lòng Hà khi máy bay đáp xuống phi trường Tân Sơn Nhất. Mai vàng, cờ hoa ngập phố. 11 năm sống ở Sài Gòn đây là lần đầu tiên Quang Hà đón một cái giáp tết cận kề sát sàn sạt đến vậy!
 
Những ngày trước ở nước Mỹ, Hà buồn lắm, nhớ nhà vô cùng, đọc báo lên facebook thấy bạn bè mình ai cũng hồ hởi, háo hức chuẩn bị đón tết khiến mình thấy tủi thân.
 

Quang Hà từng tủi thân khi phải đón Tết xa nhà.

 
- Anh về cận kề Tết như vậy thì có chuẩn bị được gì cho Tết?
 
- 14h Hà xuống máy bay, về nhà Hà chuẩn bị một mâm cỗ để cúng gia tiên. Hà cúng theo phong cách của người Hà Nội nhé!  Đầy đủ mâm ngũ quả, bánh chưng, xôi, gà. Không thể thiếu cành đào và còn có cả cành mai nữa. Nói chung là Xuân về rực rỡ.
 
- Dù rất bận rộn với lịch diễn nhưng bạn vẫn cho ra một sản phẩm mới vào  những ngày giáp tết...
 
- Nhạc remix đang thịnh hành và Hà có làm một CD Quang Hà Remix Vol 2 gửi đến khán giả. Album gồm 14 bài hát hot nhất của Quang Hà được remix lại theo phong cách sôi động, trẻ trung hợp với giới trẻ nhất hiện nay. Các ca khúc trong album được remix bởi các DJ nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam như DJ Hoàng Anh, DJ Powder, DJ Phan Hiếu, DJ Hoàng Bình, DJ Khang Angel.
 
- Năm vừa qua bạn là một trong những nghệ sĩ có nhiều thành công  trong sự nghiệp nhưng chuyện riêng tư thì có vẻ như không được may mắn lắm nhỉ?
 
Chuyện riêng tư thì xin cho Hà không tiết lộ, cái gì mọi người đã biết như vậy rồi thì cứ coi là như vậy đi, Hà sẽ trân trọng những gì đang diễn ra.
 

Quang Hà đi du xuân với ca sỹ Phương Thanh.

 
- Vậy còn trong năm cũ,  việc Quang Hà nhận diễn cho đại gia Thái Bình với giá gần nửa tỉ đồng thực hư ra sao?
 
- Đó là sự thật, Hà xin xác nhận là đúng. Đại gia Thái Bình này quan hệ với rất nhiều ca sĩ chứ không phải với mình Hà đâu. Không hiểu sao gia đình họ rất quý mình. Họ đã mời Hà hát mừng kỷ niệm trong ngày cưới của họ.
 
Thực ra, Hà không muốn diễn mấy show như  sinh nhật và kỉ niệm ngày cưới vì hát bằng âm thanh karaoke và diễn ở nhà chứ không phải  trên sân khấu. Nhận lời yêu cầu của họ, Hà và quản lý của Hà từ chối. Thế nhưng, vợ chồng vị đại gia này nói rằng cứ đưa gia một cái giá, phù hợp thì tôi đồng ý.
 
Lúc đó Hà nói vui là 500 triệu đồng để họ không mời nữa. Sau đó, họ trả 400 triệu. Hà nghĩ họ đùa nên nhờ quản lý từ chối khéo bằng cách đưa ra yêu cầu là 450 triệu đồng. Không ngờ họ đồng ý luôn. Họ đặt trước cho mình 100 triệu.  Cho tới khi Hà có 1 sô diễn ở Hà Nội, vợ chồng đại gia Thái Bình đã tới gặp Hà và chồng số tiền đó. Tới lúc này, Hà mới tin đó là sự thật.
 
Thực ra với số tiền này vợ chồng đại gia Thái Bình có thể mời được rất nhiều ca sĩ hát trong một show nhưng họ muốn  thể hiện sự yêu quý với Quang Hà khiến Hà rất xúc động.
 
- Dường như bạn đã quy y nên bạn chọn cách sống "tĩnh"?
 
- Khi đi hát Hà muốn thả hết mình vào từng show diễn, nhưng khi về với cuộc sống riêng, Hà thực sự muốn tĩnh trở về với ngôi nhà của mình. Hà quy y mấy năm nay rồi Hà thấy con người mình chững chạc hơn, hiền hơn rất  nhiều, những cái nóng tính, những điều thị phi hay những tin đồn thì Hà không để ý đến xung quanh nữa và nghĩ nó rất là bình thường.
 
Ngày xưa khi chưa quy y, có ai nói xấu mình là mình giận đùng đùng lên nhưng từ khi quy y đến giờ, nghe những chuyện chả ra đâu vào đâu những chuyện mà họ dựng lên thì mình coi như mình không nghe thấy, như không có gì xảy ra. Quy y đem lại những sự như là bình thản, sự an bình, tĩnh tâm.
 
Hà quy y tại Huế- thành phố của sự trầm tư và yên bình. Khi thờ tam bảo tại gia, 8 vị sư ở chùa Phước Hải đã tới tụng kinh, khai quang tại nhà của Hà. Giờ Hà cảm thấy an lạc vô cùng! Đạo Phật giúp mình sống từ bi hơn.
 
- Kế hoạch  trong năm 2015 của bạn là gì?
 
- Năm nay Hà đắt show hơn được đến nhiều nơi biểu diễn trong những ngày đầu năm mới, đó là cơ hội vô cùng quý giá cho Hà được trải nghiệm  không khí mùa xuân trên khắp nẻo quê hương mình tuyệt vời như thế nào?
 
Tiếp theo  Hà có 1 chuyến đi Australia, 1 chuyến đi Mỹ, 1 chuyến đi Canada, 1 chuyến đi Anh.  Hà đang muốn ấp ủ thực hiện  liveshow ở hai miền Nam - Bắc. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan nữa nhưng Hà hy vọng mọi điều sẽ thành công!
 
Theo AnAn Nguyễn (Dân Việt)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.