Quang Hà và bạn gái 4 năm đã bí mật chia tay

Người hâm mộ khá bất ngờ trước những thông tin mà 'người tình 4 năm' của Quang Hà vừa chia sẻ trên trang cá nhân.

Người hâm mộ khá bất ngờ trước những thông tin mà 'người tình 4 năm' của Quang Hà vừa chia sẻ trên trang cá nhân.

Những năm gần đây, giới truyền thông và công chúng không còn xa lạ gì với sự xuất hiện của Thu Hà - bạn gái hotgirl quen hơn 4 năm của ca sĩ Quang Hà. Trong hầu hết các sự kiện, Thu Hà luôn đồng hành và hỗ trợ cho nam ca sĩ "Chàng Ngỡ" như ra mắt album, mừng sinh nhật,...

Quang Hà và bạn gái Thu Hà luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Hà - người được giới truyền thông và khán giả biết đến là bạn gái của nam ca sĩ Quang Hà trong suốt 4 năm qua, đã chia sẻ những thông tin bất ngờ về cuộc tình của cặp đôi. Theo đó, nam ca sĩ "chàng ngỡ" đã không còn quan hệ tình cảm với bạn gái hotgirl trong thời gian đã gần 1 năm nay.

Chia sẻ của Thu Hà và những hình ảnh "mặn nồng" của cô và ca sĩ Quang Hà.

Thu Hà buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân: "Vẫn biết tình cảm là câu chuyện cá nhân và cứ hãy giữ cho riêng mình…nhưng đến lúc lên tiếng vì không muốn lừa dối chính bản thân mình và không muốn chỉ mang danh nghĩa người yêu thôi nữa…thật ra bao lâu nay chúng tôi đã không còn hạnh phúc như mọi người vẫn thấy trên báo chí, chúng tôi (QH –TH) đã chính thức chia tay, không còn bên nhau và đường ai nấy bước…!".


Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi được Thu Hà chia sẻ trên facebook.

Trang cá nhân của Thu Hà có khá ít bạn bè nên rất ít người đọc được những chia sẻ này. Tuy nhiên, khi những thông tin này lộ ra ngoài và được chia sẻ rộng rãi thì khán giả và người hâm mộ mới "ngả ngửa" vì quá bất ngờ. 

Thu Hà từng hạnh phúc xuất hiện bên cạnh "Chàng Ngỡ" trong dịp anh ra mắt album hồi giữa tháng 12/2014 nhưng mới đây, trong đêm Quang Hà vui vẻ tổ chức tiệc tùng, đón mừng tuổi mới ở Hà Nội hôm 19/1 bên cạnh những người bạn và khán giả thân thiết của mình ở Hà Nội thì Thu Hà lại vắng mặt.

Quang Hà được bạn bè tổ chức sinh nhật nhưng lại thiếu vắng bạn gái Thu Hà.

Khi phóng viên một tờ báo điện tử nối máy với "Chàng Ngỡ" để hỏi về sự vắng mặt của Thu Hà thì nam ca sĩ tự tin chia sẻ: "Thu Hà bận rộn với công việc kinh doanh ở Sài Gòn trong khi tôi đi show ngoài Hà Nội, nhân tiện đến sinh nhật thì tổ chức ở đây luôn nên cô ấy không thể tham gia là điều tất nhiên. Tuy nhiên, tôi lý trí để biết tình yêu hạnh phúc là cùng nhau chia sẻ những nhiều điều khác trong cuộc sống nữa".

Lời chia sẻ lấp lửng của Quang Hà khiến nhiều người khá hoài nghi.!


Theo chia sẻ của Thu Hà, cô đã có 3 năm "mặn nồng" cùng Quang Hà với những kỷ niệm buồn, vui và đặc biệt mọi thứ đều xuất phát từ tình cảm thật lòng. Tuy nhiên, vì không muốn gia đình và bạn bè thắc mắc về mối quan hệ đã kết thúc này, Thu Hà đã chính thức chia sẻ trên trang cá nhân.

"Vì không muốn bạn bè hay gia đình hỏi gì về chúng tôi thêm nữa, và vì có những lời ác ý sau lưng nghe đến đau lòng nên đây sẽ là lời nói duy nhất và cuối cùng của mối quan hệ này! 3 năm bên nhau, vui, buồn, kỷ niệm, tất cả chúng tôi đều trải qua rất nhiều, chúng tôi yêu nhau rất nhiều, đó là tình cảm thật lòng và xuất phát từ con tim…" - Thu Hà viết.


Thông tin Quang Hà và Thu Hà "đường ai nấy đi" khiến nhiều người bất ngờ bởi ngay trong bữa tiệc sinh nhật mới đây của mình, nam ca sĩ "chàng ngỡ" vẫn không chia sẻ sự thật mà lấy lý do lấp lửng để giải thích cho sự vắng mặt của bạn gái. Một số ý kiến cho rằng Quang Hà đã và đang lợi dụng bạn gái để PR cho anh.

Theo Thành Luân/Thể Thao Ngày Nay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.