Quế Vân: ‘Tôi và Hà Hồ đã hết duyên làm bạn’

Nữ ca sĩ sinh năm 1983 cho biết cô chủ động huỷ kết bạn với "Nữ hoàng giải trí" khi cả hai chấm dứt mối quan hệ bạn bè.

Nữ ca sĩ sinh năm 1983 cho biết cô chủ động huỷ kết bạn với "Nữ hoàng giải trí" khi cả hai chấm dứt mối quan hệ bạn bè.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và Quế Vân bất ngờ huỷ kết bạn trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều nghi ngại quanh mối quan hệ của đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz đang rạn nứt.

Tuy nhiên, người trong cuộc là “Nữ hoàng giải trí” và Quế Vân chưa từng lên tiếng về những hoài nghi về tình bạn thân thiết đổ vỡ.

'Với Hà Hồ, hết duyên thì ngưng làm bạn'

Trong buổi trò chuyện cùng phóng viên, lần đầu tiên, giọng ca sinh năm 1983 thừa nhận cô và người bạn thân nổi tiếng không còn thân thiết như xưa.

Thậm chí Quế Vân khẳng định giữa cô và vợ cũ doanh nhân Cường Đô La không có bất kỳ mối liên quan nào nên không cần thiết làm bạn bè trên Facebook.

Que Van: ‘Toi va Ha Ho da het duyen lam ban’ hinh anh 1
Giọng ca sinh năm 1983 cho biết cô sẽ không nói xấu bạn bè sau khi chia tay. Ảnh: NVCC.

Tình bạn giống như tình cảm. Khi duyên hết, tôi sẽ để mọi thứ trôi qua. Con người tôi kết bạn không phải để lợi dụng, vì thế khi cảm xúc không còn, tôi sẽ để mọi thứ trôi qua. Khi đã hết duyên thì không thể níu kéo vì cảm xúc không còn. Khi mọi thứ chấm hết, tôi sẽ tự động huỷ kết bạn. Từ nay về sau sẽ không quan tâm đến đối phương và sẽ không có thù oán ở đây. Bạn bè đều biết tính tôi, không chơi nữa thì thôi chứ không nói nhiều”, giọng ca Một lần để mất anh bày tỏ.

Khi được hỏi về nguyên do mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà tan vỡ, Quế Vân khéo léo từ chối nhắc đến. Ca sĩ cho biết có rất nhiều lời đồn quanh mối quan hệ tình bạn giữa cô và Hà Hồ.

Nhiều người cho rằng cô kết thân với “Nữ hoàng giải trí” nhằm mục đích lợi dụng, ăn theo sự nổi tiếng của bạn. Tuy nhiên, Quế Vân phủ nhận thông tin này: “Cuộc sống của tôi luôn có thị phi vây quanh chứ không chỉ riêng về tình bạn với Hà Hồ”.

Quế Vân cho hay cô đối diện với những thị phi về mình bằng cách không quan tâm, không để những tin đồn ảnh hưởng cuộc sống, tâm trí của mình.

Tính tôi rất thẳng. Những ai hỏi trực tiếp về tin đồn, tôi sẽ cho họ câu trả lời thẳng thắn. Tin đồn thì mãi vẫn chỉ là tin đồn. Tôi sống cho những người xung quanh hiểu mình chứ không để những thứ phù du ảnh hưởng. Khi chấm dứt một mối quan hệ, tôi sẽ để mọi thứ trôi qua nhẹ nhàng, không đôi co, không nói xấu”, cô cho biết.

Cuộc đời thay đổi sau phẫu thuật thẩm mỹ

Không chỉ gây chú ý về mối quan hệ rạn nứt với Hà Hồ, diện mạo gương mặt Quế Vân thay đổi bất ngờ trong thời gian qua cũng trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội. Nói về việc này, Quế Vân thừa nhận cô đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo hiện nay.

Que Van: ‘Toi va Ha Ho da het duyen lam ban’ hinh anh 2
Gương mặt Quế Vân thay đổi sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FBNV.

Dù vướng nhiều tranh cãi quanh việc thay đổi gương mặt, nhưng nữ ca sĩ kiêm diễn viên rất tự hào với diện mạo mới của mình. Cô cho biết diện mạo mới giúp cuộc sống cô thay đổi đến không ngờ. Người đẹp gặp may mắn hơn trong công việc, các mối quan hệ cũng tốt hơn và quan trọng cô có nhiều người yêu mến hơn trước.

Gương mặt mới mang lại may mắn cho tôi. Vừa phẫu thuật xong, tôi trở thành gương mặt đại diện của một bệnh viện ở Hàn Quốc. Khi có diện mạo mới tôi nhận được sự yêu mến của mọi người nhiều hơn so với 10 năm đi hát. Người ta bảo gương mặt tôi khó ưa, đáng ghét, khi diện mạo thay đổi, nhiều người thiện cảm hơn với tôi.

Gò má cao khiến cuộc đời tôi vất vả, lận đận trong tình duyên. Ngay cả người yêu thương tôi nhất cũng không muốn lấy tôi vì sợ gò má sát phu. Gò má cao là nỗi ám ảnh cuộc đời tôi. Gò má thay đổi giúp cuộc đời của tôi may mắn hơn. Những người từng có ác cảm với tôi bỗng quý mến và nói chuyện với tôi nhiều hơn”, Quế Vân tự hào chia sẻ.

Theo Zing


Quế Vân

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.