Quốc Tuấn: Tôi bán nhà Điện Biên Phủ rồi lại bán nhà ở Giảng Võ... để lo cho con!

Quốc Tuấn cho hay, anh không nhận bất cứ sự hỗ trợ tiền bạc nào từ phía công chúng vì anh vẫn còn khả năng lo liệu cho bé Bôm.

Quốc Tuấn cho hay, anh không nhận bất cứ sự hỗ trợ tiền bạc nào từ phía công chúng vì anh vẫn còn khả năng lo liệu cho bé Bôm.

Câu chuyện Quốc Tuấn hi sinh cả sự nghiệp để chữa bệnh cho con trai khiến nhiều người cảm động. Nhưng khán giả càng thêm cảm phục khi Quốc Tuấn từ chối nhận sự giúp đỡ về vật chất từ những người yêu mến anh và bé Bôm.


Quốc Tuấn: Tôi bán nhà Điện Biên Phủ rồi lại bán nhà ở Giảng Võ... để lo cho con! - Ảnh 1.

Quốc Tuấn trò chuyện vui vẻ với con trai trong lễ nhận học bổng tại Học viện Âm nhạc Quốc gia VN, sáng nay 5/10.

Quốc Tuấn cho hay, anh không nhận sự hỗ trợ về vật chất vì anh thấy bản thân vẫn còn khả năng lo liệu để chữa trị cho con trai:

"Tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị giúp đỡ từ phía mọi người. Nhưng sự hỗ trợ về vật chất thì tôi không thể nhận được.

Vì tôi thấy bản thân vẫn còn khả năng lo liệu, kiếm tiền. Dù có tiêu bất cứ việc gì, chúng tôi vẫn luôn dành một ngân quỹ nhất định để chữa bệnh cho Bôm, chỉ cần có giáo sư nhận làm cho Bôm là chúng tôi lên đường.

Thật ra, việc từ chối sự giúp đỡ của mọi người cũng rất khó. Vì thực chất, mọi người muốn giúp đỡ cũng đều vì tình cảm, muốn chia sẻ cho gia đình.

Nhưng tôi cũng nói thực với mọi người rằng còn rất nhiều bé khác, gia đình khác có hoàn cảnh khó khăn hơn cần giúp đỡ.

Bôm hay được cho những chiếc băng cát xét và tôi thường nói với Bôm rằng hãy nhường cho những bạn nhỏ khác thiệt thòi hơn mình. Bôm rất vui vẻ nhường cho các bạn".

Quốc Tuấn cũng thẳng thắn cho biết, việc anh từ chối sự hỗ trợ vật chất của mọi người không phải vì anh "khái tính" mà anh nghĩ đơn giản, khi còn cố gắng được thì anh sẽ cố.

Quốc Tuấn: Tôi bán nhà Điện Biên Phủ rồi lại bán nhà ở Giảng Võ... để lo cho con! - Ảnh 2.

Thời gian vừa qua, anh đã phải tiếp tục bán nhà để lo liệu cho con trai: "Ban đầu, tôi bán căn nhà ở Điện Biên Phủ, sau đó mua 2 căn chung cư nhỏ ở Giảng Võ. Nhưng thời gian qua bắt buộc phải bán đi 1 căn, thành ra diện tích sinh hoạt hơi nhỏ.

Tôi lại tiếp tục bán căn chung cư này và mua 1 căn nhà khác rộng hơn ở dưới Hà Đông. Thật ra, điều này cũng tốt cho sức khỏe của Bôm.

Hiện tại dù thể chất của Bôm có vẻ tốt nhưng qua nhiều lần phẫu thuật thì sức đề kháng của Bôm lại rất yếu, hay bị viêm họng. Vì thế, môi trường xung quanh rất quan trọng".

Nam diễn viên tỏ ra rất lạc quan. Anh cho rằng anh và gia đình sẽ không cần nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người bởi hiện tại Bôm chỉ còn cần được phẫu thuật thẩm mỹ mà thôi:

"Tôi sẽ cố gắng đến khi nào không thể thì sẽ tính tiếp. Nhưng có lẽ cũng chẳng đến mức đó đâu vì hiện tại, Bôm chỉ còn cần phẫu thuật thẩm mỹ.

Việc này sẽ được làm trước tuổi 17, 18 của Bôm. Các giáo sư ở Hàn Quốc vẫn lưu lại hồ sơ của Bôm và sẵn sàng làm cho cháu. Gia đình sẽ đưa Bôm qua đó khi mọi chuyện sẵn sàng".

Quốc Tuấn: Tôi bán nhà Điện Biên Phủ rồi lại bán nhà ở Giảng Võ... để lo cho con! - Ảnh 4.

MC Diệp Chi tới chúc mừng Bôm

Quốc Tuấn: Tôi bán nhà Điện Biên Phủ rồi lại bán nhà ở Giảng Võ... để lo cho con! - Ảnh 5.

Khi chứng kiến sự thành công của con trai, Quốc Tuấn rất hạnh phúc...

Quốc Tuấn: Tôi bán nhà Điện Biên Phủ rồi lại bán nhà ở Giảng Võ... để lo cho con! - Ảnh 6.

... nhưng cũng có những khoảnh khắc nghẹn ngào xúc động.

Quốc Tuấn: Tôi bán nhà Điện Biên Phủ rồi lại bán nhà ở Giảng Võ... để lo cho con! - Ảnh 7.

Quốc Tuấn rất dễ rơi nước mắt với những điều liên quan tới Bôm.

Theo Trí thức trẻ



Quốc Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.