Quỳnh Chi: ‘Tôi và chồng cũ giờ coi nhau như bạn’

"2015 là năm tôi trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc từ đau khổ, phẫn nộ, tuyệt vọng đến hạnh phúc, bình yên", Quỳnh Chi chia sẻ..

"2015 là năm tôi trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc từ đau khổ, phẫn nộ, tuyệt vọng đến hạnh phúc, bình yên", Quỳnh Chi chia sẻ..

2015 là năm bước ngoặt với Quỳnh Chi khi tên tuổi của cô được chú ý đặc biệt sau scandal đổ vỡ hôn nhân với thiếu gia Văn Chương. Sau khi chính thức ly hôn, Quỳnh Chi không được phép nuôi con mà chuyển về sống cùng mẹ và em gái.

Tuy gặp đổ vỡ trong cuộc sống nhưng tên tuổi của Quỳnh Chi lại được có những bước tiến mới khi lấn sân âm nhạc và điện ảnh. Tuy nhiên, nữ MC vẫn cảm thấy buồn vì không thể bên con thường xuyên.

Thành công lớn nhất là chiến thắng bản thân

- Chị đánh giá như thế nào về năm 2015 của mình?

Năm 2015 là một năm đáng nhớ với bản thân tôi, tôi trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc từ đau khổ, phẫn nộ, tuyệt vọng cho đến hạnh phúc, bình yên. Thành công lớn nhất là tôi đã chiến thắng được bản thân, có thể làm khá nhiều thứ mà trước giờ chưa dám nghĩ tới.

Hiện tại, cuộc sống của tôi tốt hơn lên mỗi ngày. Tôi lấy công việc để làm điểm tựa cho bản thân, giúp mình thoải mái và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Cũng có những thời điểm, tôi bị ảnh hưởng bởi cuộc hôn nhân đỗ vỡ, nỗi đau lớn trong năm 2015. Tuy nhiên, mọi sóng gió rồi cũng đã qua hết. Tôi không còn muốn nghĩ nhiều đến những chuyện đau buồn. Tôi bây giờ cảm thấy bản thân đã lớn, trưởng thành và biết yêu thương hơn hẳn thời gian trước.

quynh chi: ‘toi va chong cu gio coi nhau nhu ban’ hinh anh 1

Quỳnh Chi tự thấy 2015 là một năm nhiều cảm xúc và thăng trầm.

- Mối quan hệ của chị và chồng cũ hiện tại như thế nào? Chị có thường xuyên liên lạc với con trai không?

Về chồng cũ, chúng tôi nói chuyện tốt, xem nhau những người người bạn, tuy tình nghĩa vợ chồng không còn nhưng chúng tôi vẫn đối xử tốt với nhau. Chúng tôi chọn cho mình cách sống văn minh và nghĩa tình. Chia tay không có nghĩa là từ mặt phũ phàng, trốn tránh nhau. Giữa chúng tôi vẫn có một đứa con trai, cả hai xem nhau như là bạn để chăm sóc con tốt hơn, yêu thương con nhiều hơn.

Đối với con trai, tôi vẫn nói chuyện hằng ngày. Con sống với bố và gia đình nội nên tôi chỉ có thể nói chuyện với con qua điện thoại. Lâu ngày không gặp con, tôi thấy con đã lớn khôn, đẹp trai và ngoan hơn, đặc biệt có đôi má rất phúng phính, đáng yêu. Tôi nhớ con nhiều lắm.

- Xem ra chị và chồng đã nguôi ngoai sau đổ vỡ hôn nhân. Còn chút giận hờn, trách cứ nào giữa hai người không?

Tôi không còn suy nghĩ nhiều về chuyện đó nữa. Chúng tôi xa nhau vì tình yêu không còn nữa. Khi tình cảm cạn rồi thì chúng tôi phải tự biết điều đó và cho đối phương một hướng đi mới. Bây giờ, cả hai nên tập trung sống tốt, hoàn thành tốt công việc của mỗi người và lo cho con.

Chuyện trách móc và giận hờn bây giờ có làm cũng không giải quyết được vấn đề gi cả. Tôi thực lòng mong anh Chương luôn sống thật tốt, hoàn thành được mọi công việc của mình.

- Có vẻ chị còn nặng lòng lắm, biết đâu sẽ có chuyện tái hợp?

Chuyện tái hợp khó xảy ra, vì chúng tôi đã hết yêu nhau. Nhiều người bảo với tôi rằng, do sự chênh lệch, khoảng cách giữa tôi và anh quá lớn, mẹ chồng lại phản đối và ngăn cấm nên chúng tôi buộc phải chia tay nhưng không phải như vậy. Chúng tôi chia tay càng không phải vì anh ấy quá giàu, có quá nhiều tiền, rồi địa vị, còn tôi thì không. Chia tay chỉ đơn giản là hai người không thể sống bên nhau. Nhiều khi tôi cũng tiếc nuối nhưng chuyện đã như vậy rồi.

Có lẽ khi lấy chồng, tôi và cả anh còn quá trẻ, chưa trải qua nhiều sóng gió lớn nên cả hai chưa thể hình dùng được cuộc sống gia đình sau này. Đây có lẽ cũng là bài học, cũng như kinh nghiệm cho mỗi người.

quynh chi: ‘toi va chong cu gio coi nhau nhu ban’ hinh anh 2

"Chuyện tái hợp khó xảy ra, vì chúng tôi đã hết yêu nhau".

- Chị có ý định đón con trai về sống cùng với mình không?  

Người mẹ nào chẳng muốn được gần con, chăm sóc con và sống bên cạnh con. Tôi cũng muốn lắm.

Luôn mong có tình yêu đích thực

- Vậy chị đã nghĩ đến hạnh phúc và tình yêu mới?

Tôi vẫn luôn mong muốn sẽ tìm được tình yêu đích thực, một tình yêu đủ lớn để xóa mờ mọi khoảng cách, để bản thân mình vượt qua những nỗi sợ và muốn gắn bó với họ cả đời. Tiếc rằng, người ấy chưa xuất hiện dù tôi nhận được khá nhiều lời tỏ tình từ người khác phái. Tôi nghĩ, đấy là còn tùy duyên số. Khi mọi thứ chưa đến lúc thì mình ép uổng làm gì. Quan trọng là bây giờ mình sống tốt, biết yêu thương bản thân và trân trọng những người thật sự yêu thương mình.

Nếu sau này đến với một người đàn ông mới, tôi sẽ suy nghĩ thật nghiêm túc chuyện có nên lui về hậu trường làm vợ hiền, mẹ tốt không. Nhưng với tính cách của mình, tôi nghĩ khó có chuyện một lần nữa tôi hài lòng với cuộc sống an yên, ở nhà chăm con đợi chồng đi làm về lắm.

- Phụ nữ khi đã qua một lần đổ vỡ thường ngại lập gia đình lần thứ 2. Riêng Quỳnh Chi, chị có bị áp lực về nỗi sợ này không?

Tôi không e ngại. Tôi nghĩ thế này, mình chỉ mới 25 tuổi, cuộc đời còn quá dài, bao nhiêu điều tuyệt vời phía trước còn chưa tới, tại sao mình phải bị ám ảnh rồi buông bỏ hạnh phúc chứ. Đâu ai thương mình bằng bản thân đâu. Mọi người có thể nói, có thể góp ý nhưng chẳng ai sống cho mình cả. Mình ngại là mình thiệt thòi. Phụ nữ đừng vì bất cứ lý do nào mà để bản thân chìm vào đau khổ. Có thể hôm nay bạn cảm thấy mình bất hạnh nhưng ai biết trước ngày mai sẽ ra sao.

- Về mặt công việc, chị đã gặt hái được những gì trong năm 2015 vừa qua?

Tôi đi hát, ra MV rồi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Năm vừa rồi, tôi đóng vai chính trong Vẽ đường cho yêu chạy, dù bộ phim không thành công mấy về doanh thu nhưng bù lại được giới chuyên môn đánh giá cao. Vai của tôi được nhiều anh chị trong nghề khen tốt, tôi cảm thấy vui và có chút tự hào. Năm 2016 tới, tôi sẽ xem xét vài dự án phim điện ảnh. Tôi mong rằng mình sẽ đóng vai gì đó phản diện, độc ác một tí. Nếu vai đó có cảnh nóng, hở hang một chút thì tôi cũng... chơi luôn.

Công việc MC tôi vẫn làm thường xuyên, cũng có ấp ủ kế hoạch cho một chương trình truyền hình thực tế, nhưng mà chương trình gì thì đợi đến sang năm mới dám kể. Hi vọng khán giả sẽ yêu thương và ủng hộ tôi.

quynh chi: ‘toi va chong cu gio coi nhau nhu ban’ hinh anh 3

Phụ nữ đừng vì bất cứ lý do nào mà để bản thân chìm vào đau khổ.

- Không nuôi con, chị có nhận chu cấp từ chồng cũ không?

Tôi làm việc chăm chỉ hơn, sống có trách nhiệm hơn, tiền tôi tự làm, tự kiếm không cần nhờ vả ai cả. Tuy là hiện tại chưa mua được nhà, đang ở nhà thuê cùng mẹ và em gái, nhưng tôi sẽ cố gắng phấn đấu để sang năm có thể chuyển chỗ ở.

Tôi cũng đang có một số vốn để đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Kinh doanh một chút để kiếm thêm tiền và sớm thực hiện được nhiều ước mơ của mình hơn. Tôi thấy, hiện tại mọi thứ với tôi rất tốt.

- Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.