Quỳnh Nga: "Phải biết sống chung với tin đồn"

Gương mặt thanh tú, sống mũi cao, bờ môi duyên, vầng trán bướng bỉnh... Miss Audition 2006 Quỳnh Nga ngoài đời có phần đẹp hơn trên hình.

Gươngmặt thanh tú, sống mũi cao, bờ môi duyên, vầng trán bướng bỉnh... MissAudition 2006 Quỳnh Nga ngoài đời có phần đẹp hơn trên hình.
 
“Đăng quang” Miss Auditon2006, tham gia nhóm nhạc Đồ Rê Mi, bước chân vào điện ảnh với vai Loan, bạngái của anh trai Vàng Anh trong “Nhật ký Vàng Anh 2”... nhưng cái tên QuỳnhNga chỉ thực sự “hot” khi bộ phim hài hước về dân IT - “Lập trình trái tim”do cô thủ vai chính Vũ Vũ lên sóng. Sau bộ phim, mọi người thấy Nga xuấthiện nhiều hơn, xinh đẹp hơn và cứng cáp hơn nhiều khi trả lời phỏng vấntrên các phương tiện truyền thông.
Quỳnh Nga: "Phải biết sống chung với tin đồn"
Miss Audition 2006 Quỳnh Nga
 
Sinh năm 1988 trong mộtgia đình không có ai làm nghệ thuật, ngay từ khi còn nhỏ Nga đã được bố mẹcho tham gia sinh hoạt tại nhà văn hóa với mong muốn con gái phát triển toàndiện. Dần dần, năng khiếu và tình yêu ca hát lớn dần, Nga đã tham gia vàođội văn nghệ của trường và các câu lạc bộ, đây là tiền đề để Nga tiến lêncon đường ca hát chuyên nghiệp. Nga cùng hai người bạn đã thành lập nhómnhạc Đô-rê-mi. Hiện nay nhóm đang hoạt động đều đặn, mỗi tuần có lịch diễntừ 3 đến 4 buổi biểu diễn tại các sân khấu của Thủ đô. Mong muốn của Nga làđược đi đến nhiều tỉnh thành để phục vụ đông đảo khán giả trong cả nước.
 
Sau cuộc thi MissAudition 2006 Nga được nhiều người biết đến và có thêm cơ hội thử sức mới,Nga đảm nhiệm vai trò làm người mẫu ảnh của nhiều tạp chí, báo như SànhĐiệu, Tóc đẹp, Hoa Học Trò... Nga còn làm MC chương trình: “Nhịp điệu cuộcsống” của VTC. Niềm đam mê và tình yêu nghệ thuật của Quỳnh Nga ngày cànglớn. Ngoài điện ảnh, thời gian còn lại Nga dành cho âm nhạc và học tập. Ngamuốn chứng tỏ bản thân với hình ảnh của một cô ca sĩ xinh đẹp, có giọng háttruyền cảm và vũ đạo đẹp mắt. Và làng showbiz Việt thời gian qua đã chứngkiến sự kết hợp ăn ý giữa Nga và ca sỹ Khánh Phương - chủ nhân của “Chiếckhăn gió ấm”.

Quỳnh Ngavà Khánh Phương đang tiến hành thực hiện một album chung hoành tráng, mới lạ vớinhững clip quay ở Hồng Kông. Nga cho biết thật may mắn khi cô và Khánh Phương đãtìm được tiếng nói chung về ý tưởng, cách chọn bài… nên mọi thứ diễn ra khá suônsẻ và thoải mái. Cô hy vọng Tết năm nay sẽ có sản phẩm âm nhạc đầu tiên để khoevới khán giả hâm mộ. Nhiều người ủng hộ và mong muốn Quỳnh Nga và Khánh Phươngsẽ trở thành là một cặp tình nhân đẹp trên sân khấu và ngoài đời. Nhưng cô nàng“Cá sấu chúa” chỉ khẳng định là chưa nghĩ đến chuyện tình cảm lúc này. Thời giancủa cô giờ chỉ dành cho công việc mà thôi.

Quỳnh Nga: "Phải biết sống chung với tin đồn" Quỳnh Nga: "Phải biết sống chung với tin đồn"
Ảnh: Duc. hollywood

Không phủnhận là mình gặp nhiều may mắn

Mọingười đều nhận xét: Sau phim “Lập trình trái tim”, Quỳnh Nga “bỗng dưng nổitiếng”. Nga nghĩ sao?

Nếu nghệsĩ nào cũng có cụm từ “bỗng dưng” này thì chắc chắn họ không cần phải học tập,rèn luyện và nỗ lực phấn đấu nữa rồi. Nga nghĩ rằng mình không hề “bỗng dưng”nổi tiếng theo nhận xét của một số khán giả, tuy vậy Nga cũng không phủ nhận làmình gặp nhiều may mắn. Một nghệ sĩ trước khi được công chúng biết đến đều từngcó một quãng thời gian khá dài lăn lộn với nghề và Quỳnh Nga cũng không phảingoại lệ.

Lần đầuchạm ngõ điện ảnh mà lại được diễn cặp với diễn viên tên tuổi như Minh Tiệp, quảlà Nga may mắn quá?

Chính vì được đóng cặpvới anh Tiệp nên Nga càng phải cố gắng làm việc chăm chỉ hơn. Nga phải diễnxuất làm sao mà khi khán giả xem phim không thấy sự chênh lệch và công nhậnsự ăn khớp giữa 2 diễn viên chính thì mới là thành công.

Nhưngchắn chắn với dàn êkip hoành tráng như “Lập trình trái tim”, Nga đã gặp rấtnhiều khó khăn phải không?

Nga nghĩrằng đó chính là thuận lợi vì được tiếp xúc với những người chuyên nghiệp và hếtmình cho nghệ thuật… Khi làm phim thì điều quan trọng nhất là phải tuân thủ giờgiấc của cả đoàn. Nga luôn phải tập thói quen đến sớm hơn đoàn ít nhất 30 phútđể hóa trang cho vai diễn của mình. Phải làm việc đúng giờ - Nga đã học đượcđiều đó từ đoàn làm phim.

Quỳnh Nga: "Phải biết sống chung với tin đồn"
 (Ảnh: Duc. hollywood)

Sau bộphim này, Nga đã rút ra những kinh nghiệm gì cho những dự án phim ảnh tiếp theo?

Hiện tại Nga cũng đã dànhđược một chút tình cảm trong lòng khán giả, vì thế đến vai diễn sau càngphải phải cố gắng để tạo được ấn tượng nhiều hơn. Khi có kịch bản hay, nhânvật hấp dẫn thì Nga sẽ xin thử vai xem có hợp với mình không.

Nếu đượcmời tham gia những phân đoạn “nóng” trong phim, liệu Quỳnh Nga có nhận lờikhông?

Nga phảixem từ “nóng” ở đây thế nào đã. Nếu Nga cảm thấy mình có thể “nóng” được ở mứccho phép thì sẽ nhận lời.

Còn những vai diễn phản diện hay nhưng lại làmxấu hình ảnh của mình trên phim thì sao?

Nga nghĩnhững vai diễn như thế mới chính là cái đẹp của nghệ thuật. Khi diễn viên đã yêunhân vậtrồi thì sẽ cảm thấy rất hay. Bất kì một vai diễn nào được đạo diễn tạora đều chứa đựng rất nhiều tâm huyết của họ. Chính vì vậy khi họ giao vai chomình, nghĩa là họ tin tưởng và mình phải cố gắng làm thật tốt.

Nga sẽ"cháy" hết mình khi thể hiện ca khúc

Song song với điện ảnh,Nga sẽ bắt đầu sự nghiệp solo âm nhạc. Kế hoạch chinh phục thị trường nàyđến đâu rồi?

Nga sợ nóitrước sẽ bước không qua, vì thế khán giả hãy dõi theo bước chân của Nga nhé!

Quỳnh Ngacảm thấy mình có những lợi thế gì với lĩnh vực nghệ thuật này?

Đã làmnghệ thuật thì mình phải luôn tự tin. Nga nghĩ mình có một đôi chân nhanh nhạyđể có những bước vũ đạo thật đẹp và khi thể hiện các ca khúc thì Nga cũng sẽ“cháy” hết mình.

Quỳnh Nga: "Phải biết sống chung với tin đồn" Quỳnh Nga: "Phải biết sống chung với tin đồn"
Quỳnh Nga: "Phải biết sống chung với tin đồn"

Nghe nóiNga đang tất bật vào Nam ra Bắc để thực hiện album nhân dịp năm mới. Bật mí chútvề điều này nhé?

Đó sẽ là một dấu ấn đầutiên trong lĩnh vực ca hát của Nga. Nga mong rằng khán giả sẽ ghi nhận tâmhuyết của Nga dành cho họ.

Khán giảthường thích những cô gái chân dài, sexy, vũ đạo tốt hơn là nghe giọng hát củahọ. Là người trong cuộc, Nga có ý kiến gì về điều này không?

Khán giảnghe nhạc ngày càng khó tính. Họ thích nghe tâm hồn của một nghệ sĩ hát chứkhông phải hình thức của họ. Vì thế những chân dài muốn tồn tại trong lĩnh vựcâm nhạc cũng phải nỗ lực hết mình thì mới tạo được dấu ấn trong lòng người hâmmộ.

Hiện tại,Quỳnh Nga và Khánh Phương đang trở thành cặp đôi ăn ý của làng nhạc Việt. Haingười đã tìm thấy ở nhau sự tương đồng nào?

Quỳnh Ngavà Khánh Phương rất hợp nhau ở khâu chọn bài hát và cách thể hiện ý tưởng mỗisáng tác.

Sự kết hợpgiữa Nga và Khánh Phương rất ngẫu nhiên và tình cờ. Nếu như Nga không diễn chungvà anh Phương không ở lại sau cánh gà thì có lẽ đến giờ không có sự kết hợp nàohết. Vì thế, Nga mong rằng sự hợp tác này sẽ được chú ý cùng với những màu sắcmới của làng âm nhạc Việt Nam.

Nhữngclip nhạc của hai bạn rất tình cảm. Hỏi thật nhé, lúc diễn cảnh đó, Nga cócảm thấy con tim mình “rung rinh” hay không?

Nga nghĩrằng các cô gái khác khi gặp Khánh Phương sẽ “rung rinh” vì ở anh có sự nồng ấmrất đàn ông. Nhưng Quỳnh Nga thì lại đang dồn sức vào công việc. Nga không muốndính vào chuyện tình cảm lúc này.

Quỳnh Nga: "Phải biết sống chung với tin đồn"
Quỳnh Nga và Khánh Phương

Nga vẫnchưa "lập trình" một trái tim nào khác

Nga nói làmuốn tạo dựng cho mình phong cách “lạ” chứ không sexy. Vậy “lạ” thế nào?

Sẽ là mộtQuỳnh Nga đầy cá tính nhưng lại biết dịu dàng đúng lúc. Mọi người cứ chờ xemnhé!

Khôngmuốn mang danh “Hot girl”, phải chăng Nga cũng công nhận từ hot girl theonghĩa tiêu cực?

Hot girllà cụm từ dành cho tuổi teen và Nga nghĩ rằng mình không còn quá trẻ để mangdanh cụm từ này. Ở Việt Nam có rất nhiều hotgirl học giỏi và đạt được thành côngở nhiều lĩnh vực. Họ chính tấm gương cho tất cả các bạn trẻ noi theo trong đó cócả Quỳnh Nga.

Từng chịucú sốc vì người yêu phản bội. Quỳnh Nga chắc sẽ có cái nhìn bi quan với đàn ông?

Nga vẫn luôn nhìn cuộc đời màu hồng vì nếu bi quan thì sẽ già nhanh lắm. Một nửathế giới là đàn ông, nếu Nga nhìn ai cũng thấy là người xấu hết chắc sẽ khônglấy được chồng mất… (Cười).

Vậy đếnbây giờ, Nga đã “lập trình” cho mình một trái tim nào khác chưa?

Hiện tạiNga vẫn đang tập trung cho công việc nên chưa muốn “lập trình” một trái tim nàokhác. Nga còn trẻ và muốn mình có thêm nhiều thời gian để dành cho công việchơn.

Tiêuchuẩn chọn người trong mộng của Nga thế nào? Có phải là một đại gia…?

Nga sẽ yêungười biết chấp nhận và hiểu được công việc của mình. Giàu có không phải là tấtcả, nếu không có tình cảm thì sẽ không thể tìm được tiếng nói chung và không chiasẻ với nhau được.

Quỳnh Nga: "Phải biết sống chung với tin đồn" Quỳnh Nga: "Phải biết sống chung với tin đồn"

Để giữgìn vóc dáng luôn trẻ trung, xinh đẹp, Nga có bí quyết gì không?

Tuy rằng thời gian rấtbận nhưng Nga luôn cố gắng để uống nhiều nước, ăn đủ chất và ngủ ít nhất 8tiếng mỗi ngày. Ăn uống đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp cho làn da khỏe đẹp hơn.Nga cũng dành một khoảng thời gian tập thể dục buổi sáng để giảm lượng mỡthừa và giữ gìn vóc dáng thon gọn.

Nga phảnứng ra sao nếu nghe ai đó nhận xét, Nga phẫu thuật thẩm mỹ nên mới đẹp thế?

Nga khôngquan tâm đến những lời bàn tán xung quanh mình vì cứ để ý đến lời đồn thì sẽkhông sống thoải mái được. Tốt nhất là nên tập cách sống chung với tin đồn thìhơn.

Phongcách thời trang của Quỳnh Nga thế nào?

Nga rấtyêu thích thời trang nên luôn tạo cho mình một phong cách riêng. Trang phục củaNga luôn phải phù hợp với hoàn cảnh và đối tượng mình giao tiếp.

Cám ơn Quỳnh Nga. ChúcNga luôn tạo được cảm tình trong lòng khán giả hâm mộ!
TheoQuỳnh Nga: "Phải biết sống chung với tin đồn"


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.