Rộ nghi án Hiền Hồ dàn xếp người quay clip ôm ấp vì muốn 'gài' Soobin Hoàng Sơn

Dòng trại thái lấp lửng của Tóc Tiên trên mạng xã hội được cho là bênh vực Soobin Hoàng Sơn khi anh bị "gài bẫy".

Dòng trại thái lấp lửng của Tóc Tiên trên mạng xã hội được cho là bênh vực Soobin Hoàng Sơn khi anh bị "gài bẫy".

Những ngày qua, ồn ào tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ gây sự chú ý cho dư luận. Mặc dù bị lộ clip ôm ấp tình tứ trong rạp chiếu phim, song giọng ca Phía sau một cô gái hoàn toàn phủ nhận tin đồn yêu đương, nhấn mạnh đây chỉ là quan hệ anh em bình thường.
 


Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ bị "bắt tại trận" khi thân mật trong rạp chiếu phim.
 

Trong khi tin đồn này còn chưa ngã ngũ, một số khán giả tiếp tục đặt nghi vấn quan hệ thầy trò giữa Hiền Hồ và Tóc Tiên đã "cơm không lành, canh không ngọt". Nữ ca sĩ Ngày mai đã bỏ theo dõi học trò trên Instagram, dù trước đó Hiền Hồ từng đăng một số ảnh chung và còn tag tên cô giáo. 

Đáng chú ý, mặc dù không theo dõi Hiền Hồ song Tóc Tiên vẫn giữ trạng thái "follow" Soobin Hoàng Sơn trên Instagram. Nhiều đồn đoán cho rằng, nữ huấn luyện viên The Voice 2017 mâu thuẫn với chính học trò vì vướng phải lùm xùm tình cảm liên quan tới Soobin - người em thân thiết của cô. 
 


Cặp thầy trò Tóc Tiên - Hiền Hồ nảy sinh mâu thuẫn?
 

Cách đây ít giờ, Tóc Tiên bất ngờ viết một dòng trạng thái ẩn ý trên Instagram. Giữa tâm bão, những câu chữ do nữ ca sĩ viết ra trở nên nhạy cảm và khiến cộng đồng mạng "nhức não" suy đoán. 

"Đàn ông phải mạnh mẽ và chí khí, nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật: Vì nghĩa khí ấy mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức 'người biết chuyện' phải vờ như không biết", cô viết.
 


Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Tóc Tiên trên Instagram.
 

Dòng trạng thái của Tóc Tiên không chỉ đích danh ai, song nhiều người hâm mộ cho rằng cô đang ám chỉ ồn ào tình cảm của Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn. 

Rất có thể, Tóc Tiên đang đứng về phía Soobin Hoàng Sơn khi người em này vì nghĩa khí đàn đông mà không thể "kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức 'người biết chuyện' phải vờ như không biết". 

Suy luận ra, nhiều khán giả cho rằng Soobin Hoàng Sơn có thể là "nạn nhân" trong vụ lộ clip thân thiết với Hiền Hồ. Kết hợp với thông tin Tóc Tiên bỏ theo dõi học trò cưng trên mạng xã hội, một số khán giả còn đặt nghi vấn chính Hiền Hồ lên kế hoạch dàn dựng người quay clip này và tung lên mạng để gây sự chú ý. 

Có thể vì vậy, giọng ca họ Hồ đã bị chính người thầy của mình bỏ theo dõi và bóng gió chỉ trích trên mạng xã hội. 
 


Một số khán giả cho rằng dòng trạng thái của Tóc Tiên ám chỉ lùm xùm lộ clip của Soobin và Hiền Hồ.


Hiền Hồ bị nghi ngờ dàn dựng clip "gài" Soobin Hoàng Sơn để gây sự chú ý. 


Học trò của Tóc Tiên được cho là muốn gây sự chú ý.


Nhiều nghi vấn cho rằng clip này chỉ là một màn dàn dựng và Soobin Hoàng Sơn là nạn nhân. 


Thêm tình tiết đáng ngờ, Hiền Hồ hoàn toàn là người chủ động ôm ấp Soobin Hoàng Sơn trong clip này.

 

Ở thời điểm clip yêu đương mới lộ ra, 2Sao nhiều lần liên lạc với Soobin Hoàng Sơn để xác thực tin đồn song anh từ chối nghe máy. Cho tới sáng hôm qua (18/7), nam ca sĩ chính thức trả lời 2Sao không có quan hệ yêu đương với Hiền Hồ, đồng thời nêu rõ quan điểm: "Tôi không yêu đồng nghiệp".

Tuy nhiên tối qua, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ viết một bức tâm thư trên trang cá nhân thừa nhận từng tìm hiểu và có quan hệ yêu đương với học trò Tóc Tiên. Tuy nhiên sau khi clip ôm ấp bị lộ, anh và bạn gái quyết định chia tay và chỉ giữ quan hệ đồng nghiệp tốt. 

Nhiều khán giả cho rằng, phải chăng nam ca sĩ đã biết được một bí mật nào đó nên mới quyết định chia tay nhanh chóng với Hiền Hồ? Từ đó, nghi án học trò Tóc Tiên dàn xếp người quay clip "gài" Soobin Hoàng Sơn được cho là có thêm cơ sở tin cậy.
 

Soobin Hoàng Sơn viết tâm thư xác nhận dừng lại quan hệ tình cảm với Hiền Hồ.


Theo VietNamNet

Tóc Tiên

Soobin Hoàng Sơn

Hiền Hồ


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.