Rò rỉ nội dung thiệp cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Lộ ngày giờ cụ thể, an ninh đẩy lên mức tối đa?

Địa điểm, thời gian chi tiết về đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ bị một trang tin của Hàn Quốc tung ra.

Địa điểm, thời gian chi tiết về đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ bị một trang tin của Hàn Quốc tung ra.

Ngày 17/10, bắt nguồn từ tin độc quyền của trang Newspim, hình ảnh chụp lại nội dung bên trong thiệp cưới của cặp đôi vàng Kbiz Song Joong KiSong Hye Kyo đã được tung lên mạng xã hội và hiện đang khiến fan xôn xao. Trong thiệp ghi rõ địa điểm, thời gian diễn ra đám cưới thế kỷ của cặp đôi quyền lực này. Cụ thể vào 4 giờ chiều ngày 31/10 (giờ địa phương) tại phòng cưới đẹp nhất Hàn Quốc Yeong Bin Gwan, tầng 1, khách sạn Shilla. Ngoài ra Song Song còn gửi thông điệp bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh tới khách mời đáng quý của mình.

Rò rỉ nội dung thiệp cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Lộ ngày giờ cụ thể, an ninh đẩy lên mức tối đa? - Ảnh 1.

Thiệp cưới rò rỉ trên mạng

Rò rỉ nội dung thiệp cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Lộ ngày giờ cụ thể, an ninh đẩy lên mức tối đa? - Ảnh 2.

Nội dung thiệp cưới được tờ Newspim tiết lộ

Cụ thể trên thiệp, Song Song gửi thông điệp lãng mạn tới khách mời:

"Cuối cùng chúng tôi đã tìm được người mình chờ mong suốt thời gian qua. Hãy đến và sẻ chia cùng chúng tôi sự thông thái và lòng dũng cảm mà bạn đã tích luỹ được trong suốt hành trình cuộc đời của bản thân. Những chia sẻ của bạn sẽ khai sáng và dìu dắt chúng tôi vượt qua chuyến phiêu lưu của riêng chúng tôi.

Song Joong Ki . Song Hye Kyo".

Thiệp còn chú thích rõ ràng các yêu cầu đối với khách mời: "Chúng tôi xin được yêu cầu các quý vị không gửi tặng vòng hoa. Khách mời chỉ được vào khi cầm theo thiệp mời này". Vì vậy, fan và báo chí Hàn đều cho rằng, an ninh của đám cưới sẽ được đẩy lên mức tối đa.

Rò rỉ nội dung thiệp cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Lộ ngày giờ cụ thể, an ninh đẩy lên mức tối đa? - Ảnh 3.

Thiệp cưới giản dị và thanh lịch của cặp đôi

Rò rỉ nội dung thiệp cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Lộ ngày giờ cụ thể, an ninh đẩy lên mức tối đa? - Ảnh 4.

Vậy là chỉ còn hơn 2 tuần nữa, chúng ta sẽ được chứng kiến hôn lễ hoành tráng và đáng mong đợi nhất châu Á

Theo Trí thức trẻ


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.