Rộ tin đồn tái hợp Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh khẳng định: 'Chuyện tương lai ai biết trước thế nào'

Trước làn sóng ủng hộ tái hợp với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lên tiếng cho rằng chuyện tình cảm tương lai ai biết trước thế nào.

Trước làn sóng ủng hộ tái hợp với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lên tiếng cho rằng chuyện tình cảm tương lai ai biết trước thế nào.

Mới đây, cuộc tình của nữ ca sĩ Bảo Anh và  Hồ Quang Hiếukết thúc sau 2 năm gắn bó. Trong khoảng thời gian yêu, cặp "tiên đồng ngọc nữ" làng giải trí Việt luôn kề vai sát cánh và hỗ trợ nhau trong công việc. Vì thế khi quan hệ tình cảm của học trò cố nhạc sĩ Trần Lập và giọng ca họ Hồ chấm dứt, nhiều người không khỏi tiếc nuối.
 


Clip Bảo Anh nói về tin đồn tái hợp Hồ Quang Hiếu.

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ hình ảnh dùng khăn giấy lau nước mắt cho tình cũ trong MV Sống xa anh chẳng dễ dàng. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Coi clip xong thấy buồn. Khóc gì khóc nhiều quá làm trôi hết phấn son rồi".

Đáp lại chia sẻ "lầy lội" của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh  cũng không ngần ngại đáp trả: "Không có chút nết na nào, quá sức tưởng tượng rồi".

Dòng đối đáp của giọng ca Anh muốn em sống sao với người yêu cũ nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Bên cạnh lời khen ngợi sự hóm hỉnh, hài hước của Hồ Quang Hiếu, nhiều người thể hiện mong muốn cặp đôi sẽ bỏ qua mọi khuyết điểm của nhau để "yêu lại từ đầu".

Trước những làn sóng ủng hộ "cặp đôi vàng" của showbiz Việt tái hợp, giọng ca sinh năm 1992 đã lên tiếng chia sẻ. 
 

Rộ tin đồn tái hợp Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh khẳng định: Chuyện tương lai ai biết trước thế nào-1
Bảo Anh khẳng định chuyện tương lai không thể nói trước điều gì khi được hỏi về tin tái hợp Hồ Quang Hiếu.

Cụ thể, khi được hỏi: "Cảm xúc của Bảo Anh như thế nào khi thấy Hồ Quang Hiếu đăng hình ảnh lau nước mắt cho cô?", nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Tôi thấy bình thường chứ không có cảm xúc gì đặc biệt. Tôi nghĩ chắc anh ấy đang làm điều gì đó vui vui. Thực sự mối quan hệ giữa tôi và anh Hiếu cũng rất vui", giọng ca được mệnh danh "Taylor Swift phiên bản Việt" chia sẻ.

Sau câu trả lời, ngay lập tức Bảo Anh "đánh trống lảng" sang một hướng khác. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp, những người bạn đã chia sẻ ca khúc mới để ủng hộ cô suốt nhiều ngày qua.

Bên cạnh đó, trước câu hỏi khó về việc rộ tin đồn tái hợp từ phía người hâm mộ sau động thái của hai người trên trang cá nhân, Bảo Anh khẳng định chuyện tương lai không thể biết trước điều gì.

Rộ tin đồn tái hợp Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh khẳng định: Chuyện tương lai ai biết trước thế nào-2
Cặp đôi Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu thời mặn nồng.

"Đâu ai biết trước được ngày mai sẽ như thế nào nhưng quá khứ thì nên để cho nó ngủ yên. Còn chuyện tương lai chắc chắn mình không thể nói trước được điều gì cả. Còn chuyện buồn về tình cảm, không lẽ cứ buồn hoài. Khi có chuyện gì xảy đến trong cuộc đời, phải tiếp nhận và cho nó vỡ òa ra. Sau đó cất lại ở một nơi nào đó để tiếp tục cuộc sống của mình", nữ ca sĩ 25 tuổi khẳng định.

Với những câu hỏi liên tục về chuyện tình cảm, Bảo Anh cho biết trước đó cô đã chia sẻ khá nhiều về Hồ Quang Hiếu. Giọng ca Anh muốn em sống sao không muốn nhắc đi nhắc lại và mong mọi người nên tập trung vào sự nghiệp âm nhạc, các ca khúc mà Bảo Anh và người cũ mang đến.

Theo VietNamNet


Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.