Rũ bỏ ngu ngơ, Ngọc Trinh thể hiện nhiều tuyên ngôn sắc sảo kể từ sau mối tình tỷ phú

Tuy nhiên cũng cứ hãy coi chừng vì biết đâu đấy, đây là chiêu trò của "Nữ hoàng nội y" để tạo sóng dư luận sau khi thấy chiêu ngoan - ngu - ngơ đã nhàm chán và lỗi thời.

Tuy nhiên cũng cứ hãy coi chừng vì biết đâu đấy, đây là chiêu trò của "Nữ hoàng nội y" để tạo sóng dư luận sau khi thấy chiêu ngoan - ngu - ngơ đã nhàm chán và lỗi thời.

>> Cuộc "khẩu chiến" túi Birkin của Ngọc Trinh

Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có nhưng thần tình yêu vẫn chưa mỉm cười với Ngọc Trinh. Hai lần thổ lộ tình yêu, cũng chừng đó lần người mẫu nội y phải nức nở vì lỡ đứt gánh giữa đường. Cuộc tình 8 năm "áo gấm đi đêm" vừa tạm xa, cuộc tình 3 tháng tiếp theo với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều chưa kịp vui đã vội chia ly. 

Tuy nhiên, bản lĩnh Ngọc Trinh cũng nhờ sóng gió này mà lên một bậc nhẫn nại mới:



Chia tay Hoàng Kiều, chân dài Ngọc Trinh an nhiên nhẹ nhàng và vẫn mỹ miều.


Trải qua một năm tai tiếng và thị phi, Ngọc Trinh chỉ nhẹ nhàng gói gọn vào câu "một năm không may mắn", dù mối tình bỗng dưng tan vỡ với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều khiến cô không khỏi xót xa.
 


Vượt qua vấp ngã, cô gái 28 tuổi tự nhắn nhủ bản thân: "Mỗi lần vấp là một lần bớt dại, trên đường đời có dại mới có khôn".
 


Và nhanh chóng sốc lại tinh thần trong tích tắc: "Đã qua rồi năm tháng thương người vội vã. Em tự cầm ô che chắn cuộc đời mình. Đời cho ta bao lần đôi mươi... Gãy đi trải nghiệm và làm những điều mình thích khi còn có thể. Đúng lúc thì hạnh phúc. Đúng người sẽ bình yên. Đó là điều đầu tiên... Khi yêu, em cần nhớ…".
 


Không chỉ mạnh mẽ đứng lên, người đẹp sinh năm 1989 ngày càng tỏ ra sâu sắc về tư duy. Không còn kiểu tuyên ngôn "phụ nữ chỉ cần ngoan, biết làm đẹp và chiều đàn ông", giờ đây với Ngọc Trinh: "Phụ nữ chỉ cần làm người tốt, trời cao đã tự an bài".
 


Trước những lời mỉa mai chĩa về mình khi bị tình già "đá bay" sau 3 tháng mặn nồng, Ngọc Trinh đáp trả sâu cay: "Người ta thường rất dễ để nói về chuyện của người khác nhưng rất khó để nói về chuyện mình. Thay vì dành thời gian để lắng lo hộ cho cuộc sống của ai đó, tốt nhất hãy tự bảo quản và săn sóc cuộc sống của mình".
 


Với những người xót xa cho cô gái trẻ trắc trở tình duyên, người mẫu nội y lại xoa dịu bằng sự ngạo nghễ: "Khởi đầu mới luôn ngụy trang như một kết thúc buồn, những chuyện xảy ra ngoài ý muốn đôi khi dẫn đến những bất ngờ thú vị... Tận hưởng cuộc sống độc thân và hãy cứ đẹp như một đóa hoa".
 


Mây thôi, dư luận xôn xao khi cô gái xinh đẹp bỗng nhiên nổi đóa đáp trả nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam, chỉ vì người này dám động đến "phẩm chất" của chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin mà cô sở hữu.
 


Không chỉ mỉa mai nhà thiết kế "chỉ có tiền mua mỗi cái birkin màu đen xách 1.000 lần", người đẹp 28 tuổi còn mắng thẳng mặt anh này là "rảnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà con gái". "Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view", Ngọc Trinh tuyên bố.
 


Mặc cho đối phương đã gỡ dòng trạng thái "xách túi Birkin đi chợ Bến Thành", người đẹp sinh năm 1989 vẫn hăm hở chứng minh với truyền thông: “Trinh thích Hermes Himalayan từ năm 2016. Năm 2017 mới chạm được vào nó. Trinh thấy đẹp, lại đắt nhất nên mua thôi… Không thích chờ lâu nên Trinh phải bỏ thêm 60.000 USD nữa”. Ngọc Trinh cũng tuyên bố tự hào rằng đi ngoài trời mưa, những người khác ôm túi hàng hiệu vào bụng, còn cô sẵn sàng lấy túi che đầu mình.
 


Đã qua rồi cái thời nói gì nghe đấy, Ngọc Trinh hiện tại vứt bỏ lớp áo ngu ngơ ngày nào, và sẵn sàng đáp trả sắc sảo những ai động đến mình: "Sống ở đời tốt nhất là: Nước sông không phạm nước giếng thì giếng đừng có nhổ nước miếng vào sông. Đừng để sông phải chổng mông vào giếng".


>> Hết bị tố dùng túi giả, Ngọc Trinh còn bị bóc mẽ ‘đạo văn’ phát ngôn kinh điển về túi Hermes

Theo VietNamNet

Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.