Running Man - Không lên sóng: Nam Thư tức tưởi đòi quay lại "xử đẹp" BB Trần

Nam Thư dường như sẽ quyết chiến với BB Trần nếu có cơ hội quay lại "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi".

Nam Thư dường như sẽ quyết chiến với BB Trần nếu có cơ hội quay lại "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi".

Tập 2 "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi" đã chào đón những vị khách mời đầu tiên, bao gồm Nam Thư và Minh Hằng. Với quyết tâm cao độ và sự lăn xả trên trường quay, dường như Nam Thư đã vô cùng hụt hẫng khi bị BB Trần phản bội ở những giây phút không ngờ tới nhất. Những giọt nước mắt tức tưởi của nữ diễn viêntạo nên cảm xúc mạnh mẽ cho người xem về mức độ khốc liệt cũng như thực tế của gameshow vận động hot hàng đầu này.

Running Man Vietnam: Nam Thư đòi quay lại "xử" BB Trần

Trong đoạn clip không lên sóng vừa được tung ra, khán giả có thể nhìn thấy kỹ hơn cảm xúc của Nam Thư sau khi bất ngờ bị BB Trần "phản bội". Không chỉ rơi nước mắt "như mưa", Nam Thư còn thể hiện sự tức giận và đề nghị chương trình cho trở lại ở một tập sắp tới với mục đích "giết" BB Trần đầu tiên!

Không biết ước mơ của Kiều nữ làng hài có được đáp ứng hay không, nhưng có vẻ như BB Trần sẽ không "yên" với Nam Thư sau tập 2 này đâu!

Running Man - Không lên sóng: Nam Thư tức tưởi đòi quay lại xử đẹp BB Trần-1Running Man - Không lên sóng: Nam Thư tức tưởi đòi quay lại xử đẹp BB Trần-2

Bước vào cuộc chơi đầy năng lượng và tràn trề hi vọng

Running Man - Không lên sóng: Nam Thư tức tưởi đòi quay lại xử đẹp BB Trần-3Running Man - Không lên sóng: Nam Thư tức tưởi đòi quay lại xử đẹp BB Trần-4

Nhưng Nam Thư nhanh chóng nhận ra cuộc đời này có lẽ không nên tin ai ngoài bản thân mình cả!

Running Man - Không lên sóng: Nam Thư tức tưởi đòi quay lại xử đẹp BB Trần-5Running Man - Không lên sóng: Nam Thư tức tưởi đòi quay lại xử đẹp BB Trần-6

BB Trần, hãy đợi đấy!

Theo Trí thức trẻ 


Running Man

Nam Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.