“Sao” Hàn sắm nhà đắt tiền

Dường như không có một làng giải trí nào có quy luật đào thải khắc nghiệt như ở Hàn Quốc, nơi mà diễn viên trẻ xuất hiện nhiều như nấm mọc sau mưa.

Dường như không có mộtlàng giải trí nào có quy luật đào thải khắc nghiệt như ở Hàn Quốc, nơi màdiễn viên trẻ xuất hiện nhiều như nấm mọc sau mưa.

Chính vì tuổi thọ nghệ sĩ khángắn nên đa số các ngôi sao Hàn Quốc khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thườngdành tiền đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. Và bất động sản là sự lựa chọn ưu tiêncủa họ, vì dễ dàng sinh lợi cao. Quận Gangnam ở phía Nam thủ đô Seoul được xemnhư làng nghệ sĩ bởi rất nhiều ngôi sao chọn mua nhà ở đây.

Ngôi sao nhạc pop Seo Tai-ji muamột căn biệt thự ở Nonhyeon-dong hồi năm 2002 và đến nay bất động sản này đãmang về cho anh hàng triệu USD tiền lời.

Theo một chuyên gia nhà đất, ở thời điểm hiện nay ngôi nhà của Seo Tai-ji đánggiá đến 20 tỉ won (khoảng 340 tỉ đồng) vì nằm gần trạm tàu điện ngầm Line 9 vừamở.

Cách đây 2 năm ca sĩ Bi-Rain bỏ ra tới 15 tỉ won tậu một ngôi nhà tuyệt đẹp ởCheongdam-dong, trở thành hàng xóm của vợ chồng diễn viên Cha In-pyo- Shin Ae-ravà Ko So-young - vợ sắp cưới của Jang Dong Gun.

“Sao” Hàn sắm nhà đắt tiền
Cặp đôi Jang Dong-gun - Ko So-young vừa tậu căn nhà trị giá 3 tỉ won

Ngoài căn nhà ởCheongdam-dong, người đẹp Ko So-young còn sở hữu một số bất động sản khác cógiá trị khoảng 20 tỉ won, một trong số đó có ngôi nhà ở Nonhyeon-dong mà chamẹ cô đang sống. Với số bất động sản khổng lồ trên, Ko So-young được nhìnnhận như một nhà tài phiệt thứ thiệt trên thị trường nhà đất.

Vào tháng 5 tới, sau khi kết hôn với tài tử Jang Dong-gun, cô sẽ về sốngtrong căn hộ sang trọng trị giá 3 tỉ won mà Jang Dong-gun mua. Tổ ấm của haingôi sao này rộng 394,67m2, tọa lạc ở tầng 8 một tòa nhà ở Heukseok-dong,nằm bên bờ sông Hàn. Bất cứ căn phòng nào trong tòa nhà này cũng có thể nhìnra dòng sông thơ mộng.

Một số ngôi sao không thích muanhà có sẵn mà mua đất để tự xây theo ý thích. Nam diễn viên Ryu Si-won mua hẳnmột mảnh đất ở Daechi-dong vào năm 2008 và xây một dinh thự rộng rãi đặt tên là106, theo ngày sinh của anh: 10-6.

Nhà của ca sĩ - nhạc sĩ Lee Seung-chul cũng xây trên miếng đất anh mua ởSamseong-dong. Ngôi nhà này là văn phòng làm việc kiêm luôn phòng thu.

Tương tự, ngôi nhà mà ca sĩ Shin Seung-hoon bỏ 5 đến 6 tỉ won để mua ởSinsa-dong cũng có hẳn một phòng thu âm.

Không chỉ mua nhà ở quê nhà,nhiều diễn viên còn bỏ tiền sắm nhà ở nước ngoài. Ngôi sao của loạt phim truyềnhình Mỹ Lost, Kim Yun-jin, sở hữu một ngôi nhà sang trọng ở khu phố Hàn ở LosAngeles, Mỹ.

Nữ diễn viên Ko Hyun-jung bỏ 700 triệu won mua nhà ở  Philippines.

Tài tử Kwon Sang-woo sang hơn hẳn khi vung 1,7 tỉ won tậu một căn hộ trên cao ởthành phố biển Gold Coast thuộc tiểu bang Queensland, miền Đông Úc  cách đây 3năm. 

Theo Hương Ly
“Sao” Hàn sắm nhà đắt tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.