"Sao" Hoa ngữ và ngày lễ tình nhân

Lễ tình nhân không chỉ của riêng ai, nhưng ngày Valentine của các sao thì luônthu hút khán giả. Hoa, nến, socola... ngày tình yêu của các nhân vật nổi tiếngcó gì khác so với của bạn?

"Sao" Hoa ngữ và ngày lễ tình nhân-Lễ tình nhân không chỉ của riêng ai, nhưng ngày Valentine của các sao thì luônthu hút khán giả. Hoa, nến, socola... ngày tình yêu của các nhân vật nổi tiếngcó gì khác so với của bạn?

Từ Hy Viên

"Sao" Hoa ngữ và ngày lễ tình nhân
Từ Hy Viên

2 năm sau khi chia tay với Châu Du Dân, Từ HyViên vẫn đi lại một mình. Mặc dù vậy, cô cũng có cách rất riêng để trải qua lễtình nhân. Búp bê xứ Đài chia sẻ: "Năm nay, ngày lễ tình nhân trùng với ngàymùng 1 Tết, với tôi là một điều thú vị. Tôi sẽ ăn Tết và mừng lễ tình nhân cùngmẹ và các cháu - con của Hy Đệ. Hy Đệ biết tôi chẳng có bạn trai, trong khingười trông trẻ ở nhà lại nghỉ, nên nói tạo công ăn việc làm cho tôi. Ngày tìnhyêu và năm mới, chắc tôi sẽ bận tộn với việc trông trẻ. Tết này tôi sẽ mừng tuổimẹ, mong mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc. Còn với các cháu, tôi chỉ lì xì phong bao đỏkhông tiền thôi, vì để tiền, em gái tôi Hy Đệ sẽ tiêu hết. Đợi đến khi đủ 18tuổi, tôi sẽ lì xì bù lại cho bọn trẻ".

Từ Hy Viên không ngần ngại chiasẻ, đã có người từng làm cô bật khóc vì xúc động trong ngày lễ tình yêu. "Anhấy đưa tôi đến nhà hàng, một không gian đầy nến, hoa và không có ai hết ngoài 2chúng tôi. Không phục vụ, không đầu bếp. Anh tự tay nấu ăn và cho tôi một lễtình nhân đầy hạnh phúc". Tuy Từ Hy Viên không tiết lộ anh tính, nhưng aicũng đoán đây là Lam Chính Long - mối tình của Từ Hy Viên trước khi đến với ChâuDu Dân

Từ Nhược Tuyên

"Sao" Hoa ngữ và ngày lễ tình nhân
Từ Nhược Tuyên

Ngày lễ tình nhân năm nay, Từ Nhược Tuyên vẫnbận rộn với công việc. "Tuy không phải đóng phim, nhưng tôi vẫn còn nhiều côngviệc để làm. Tranh thủ kiếm tiền cũng là một điều tốt".

Phủ nhận tin đồn vớiPhùng Đức Luân, nhưng Từ Nhược Tuyên không ngại chia sẻ: "Nếu anh ấy theo đuổi,có thể tôi sẽ suy nghĩ, vì đó là một người đàn ông tốt".

Từ Tịnh Lôi

"Sao" Hoa ngữ và ngày lễ tình nhân
Từ Tịnh Lôi

Tàinữ của làng nghệ Hoa ngữ - Từ Tịnh Lôi từng chia sẻ,cô không thực sự là fan của ngày lễ tình nhân 14/2của phương Tây. "Ngày lễ tình nhân thì phải tặngquà, ra ngoài ăn cơm... nếu không làm như vậy thìthì không phải yêu nhau. Do đó, tôi không ngạichuyện ngày lễ tình nhân, tôi không ngại chuyện đốiphương có tặng tôi socola hay hoa hồng hay không".

Lễ tình nhân năm nay, Từ Tịnh Lôivẫn một mình và bận rộn với công việc hậu kỳ của bộ phim Câu chuyện thăng tiếncủa Đỗ La La, do cô làm đạo diễn kiêm nữ chính. "Ai nói phụ nữ trên 30 nhấtđịnh phải có tình yêu nam nữ? Tình yêu với cuộc sống, công việc và niềm đam mêcũng là những lý do rất đáng để ăn mừng trong ngày lễ tình nhân" - Từ TịnhLôi chia sẻ.

Châu NhuậnPhát

"Sao" Hoa ngữ và ngày lễ tình nhân
Châu Nhuận Phát và vợ

Đầu năm 2010, bộ phim điện ảnh Khổng Tử vớiChâu Nhuận Phát trong vai nam chính đang lên rạp vànhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả.Sau khi hoàn thành các đợt tuyên truyền cho phim,ảnh đế có thể yên tâm về Hồng Kông ăn tết cùng mừnglễ tình nhân bên vợ và gia đình. Năm nay, Châu NhuậnPhát có một cái Tết bình dị và ấm cúng như nhiềungười bình thường khác.

Ngày lễtình nhân năm nay trùng với ngày mùng 1 Tết, với Châu Nhuận Phát, là một sự tiệnlợi để nhân đôi niềm vui. Anh cười cho biết "vợ chồng già" - như cách anh gọi,thì ngày lễ tình nhân không đặc biệt quan trọng như với các bạn trẻ. Ở nhà, cùngnhau ăn một bữa cơm, xem một bộ phim tâm đắc, cũng là những cách ăn mừng rấtriêng với Châu Nhuận Phát.

Cổ Thiên Lạc

"Sao" Hoa ngữ và ngày lễ tình nhân
Cổ Thiên Lạc

Giàu có, nổi tiếng, thanh công trong sự nghiệp, tấtcả những gì Cổ Thiên Lạc cần là một người bạn gái đểvẹn toàn cuộc sống. Trẻ hơn nhiều so với tuổi 40, CổThiên Lạc vẫn như một chàng trai đầy phong độ, và dùlà người tình lý tưởng trong mắt phụ nữ Hồng Kông,nhưng đến giờ, anh vẫn chưa có được một lễ tình nhânnhư mong muốn.

Tuy nhiên,Cổ Thiên Lạc đã chuẩn bị sẵn mọi thứ để có thể trở thành người tình hoàn hảo.Anh đã đi học cách làm socola, tuy nhiên, năm nay, không phải dành tặng cho bạngái mà tặng cho các fan nữ. " Tôi cảm thấy các chàng trai nên vì người mìnhyêu đi học cách làm socola, bánh gato, và tạo ra những món quà thật đặc biệt.Cho dù thành phẩm thế nào, thì việc tự tay làm mới là điều đặc biệt".

Lam Ngọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.