Sao nam Việt bị đại gia giấu mặt chi tiền tỷ gạ tình

Không chỉ riêng kiều nữ mà các mỹ nam Việt cũng không ít lần “dính đòn” trước những tin nhắn gạ tình khiếm nhã.

Không chỉ riêng kiều nữ mà các mỹ nam Việt cũng không ít lần “dính đòn” trước những tin nhắn gạ tình khiếm nhã.

Những sao nam Việt từng bị gạ tình


Nam ca sĩ được cho là

Đông Hùng được cho là nam ca sĩ "chuẩn men" trong showbiz.

Là nam ca sĩ được coi là chuẩn men trong showbiz, Đông Hùng chia sẻ từng nhận được rất nhiều lời "mời chào" từ ngay cả người mới gặp lần đầu, như trong phòng tập gym, trên Facebook.... Thậm chí, có người nhắn tin bày tỏ sự hâm mộ, muốn "gần gũi" với ca sĩ hơn và yêu cầu Đông Hùng ra giá. Theo Đông Hùng thì hình như vào khoảng 25.000 USD (khoảng hơn 500 triệu đồng). Một số tiền quá tốt với Đông Hùng.

Trước lời đề nghị đó, Đông Hùng cho biết anh nhẹ nhàng cảm ơn họ vì đã theo dõi ca sĩ tại cuộc thi, đã hâm mộ ca sĩ nhưng chỉ nên dừng ở mức đó. Theo Đông Hùng thì "nhu cầu thì ai cũng có, tôi nghĩ không nên tạt gáo nước lạnh vào mặt họ. Mình chỉ nên biết điểm dừng nhưng nếu họ cứ tiếp tục thì tôi sẵn sàng block (chặn) họ ngay".

Là một diễn viên kín tiếng trong chuyện tình cảm và chỉ thể hiện mình qua những vai diễn ấn tượng, Thiên Bảo tâm sự lúc mới vào nghề anh cũng không ít lần bị gạ tình. Diễn viên Thiên Bảo cho biết những người gạ tình hay tìm “trai tơ” vì dễ dụ.

Diễn viên Thiên Bảo chia sẻ đã từng bị gạ tình lúc mới vào nghề

Diễn viên Thiên Bảo chia sẻ từng bị gạ tình lúc mới vào nghề.

"Khi còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh, tôi cũng từng bị người này người kia săn đón, rồi hứa hẹn tặng xe. Một lần, có đàn anh gọi điện rủ đi xem phim. Rạp tối om chỉ 4 khán giả, ngồi được một lúc thì anh ta bắt đầu sờ soạng. Tôi phản ứng rồi đứng dậy bỏ về ngay.

Lần khác đi quay clip ca nhạc, tối ngủ chung phòng với một ca sĩ hải ngoại, nửa đêm anh ta lao qua có hành vi khiếm nhã. Hoảng quá, tôi đón xe từ Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) về Sài Gòn trong đêm. Từ đó về sau, tôi không liên lạc với hai người này.

Trong thế giới thật giả lẫn lộn, những ai lơ ngơ vào nghề thì rất dễ bị dụ dỗ. Có sống trong nghề mới thấy rõ hết cái trơ tráo của một số người mang danh nghệ sĩ” - Thiên Bảo bức xúc.

Trương Nam Thành bị nhiều đối tượng gạ tình.
Trương Nam Thành bị nhiều đối tượng gạ tình.

Người mẫu Trương Nam Thành cũng từng có đại gia mời đi chơi, “đặt lên bàn ăn 5-10 triệu đồng”, thậm chí có người thẳng thừng ngã giá… 5.000 USD với anh. Trong giới người mẫu vẫn còn truyền tai nhau chuyện đại gia này, đại gia kia chấp nhận bỏ ra số tiền không dưới 1.000 USD/lần để ăn tối với “mỹ nam”.

Từ chối khó nhưng hạnh phúc

Không phải đến bây giờ chuyện trai đẹp bị gạ tình mới gây xôn xao dư luận. Giới showbiz nhiều năm qua vẫn đầy rẫy nghi án gạ tình nhưng cũng chỉ nổi lên một dạo rồi rơi vào im lặng, người ngoài nhìn vào chỉ biết hiện tượng, còn bản chất thật của vụ việc đáng sợ đến đâu thì cũng chỉ những người trong cuộc mới biết.

“Không ít người muốn nhanh nổi tiếng, đổi đời nên đã chấp nhận những cuộc ngã giá. Các đại gia luôn đánh vào tâm lý các nam thanh niên ở quê lên thành phố lập nghiệp, không có ai nương tựa. Và cũng không phải ai cũng đủ bản lĩnh từ chối viễn cảnh huy hoàng trước mắt đổi lấy chỉ bằng một cái gật đầu. Trong thế giới hào quang nhưng cũng đầy cạm bẫy này, nếu không xù lông lên như con nhím bảo vệ mình thì cũng rất dễ đánh mất bản thân” - một mỹ nam cho biết.

“Tôi xuất thân là người mẫu, thời mới vào nghề cũng chẳng biết con đường mình sẽ đi về đâu nhưng chẳng bao giờ quan tâm đến những chuyện như vậy. Tôi chỉ muốn nhắn gửi các bạn trẻ rằng, chỉ có đam mê và nỗ lực thật sự mới làm nên con đường cho chính mình. Còn cứ muốn đốt cháy giai đoạn, đi đường tắt thì rồi chính mình sẽ đánh mất bản thân mà chẳng được gì cả” - diễn viên Nhan Phúc Vinh bày tỏ.

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái - từng khởi nghiệp trong môi trường người mẫu - cũng thẳng thắn nhận định: “Trong giới showbiz, những cạm bẫy như vậy nhiều lắm nhưng tôi cho rằng con đường sáng hay không ăn thua là ở tính cách và bản lĩnh của mỗi người”.

Theo Gia Đình & Xã Hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.