Sao phim người lớn đi tù vì cố tình giấu bệnh giang mai

Nam diễn viên Mr. Marcus hoạt động trong làng công nghiệp phim khiêu dâm vừa bị phạt tù 30 ngày vì vẫn cố tình đóng phim trong khi đang bị bệnh, có thể lây nhiễm cho đồng nghiệp.

Nam diễn viên Mr. Marcus hoạt động trong làng công nghiệp phim khiêu dâm vừa bị phạt tù 30 ngày vì vẫn cố tình đóng phim trong khi đang bị bệnh, có thể lây nhiễm cho đồng nghiệp.

Mr. Marcus - 42 tuổi, tên thật là Jesse Spencer. Việc nhiễm trùng của anh được phát hiện hồi tháng 7 năm ngoái trong kỳ kiểm tra trước khi đóng phim mới. Ngay lập tức anh được tiêm thuốc penicillin vào hôm 13/7, 11 ngày sau đó, nam diễn viên này có những dấu hiệu của bệnh giang mai. 

 
 
Mr. Marcus biết mình mắc bệnh giang mai nhưng vẫn đi đóng phim.

Theo các nhà chức trách, Mr. Marcus đã thay đổi kết quả thử nghiệm lần 2 để có thể trở lại làm việc vào hôm 24 và 26/7. Trong khoảng thời gian này, anh tham gia 2 bộ phim người lớn. Đến khi nhà sản xuất phát hiện và báo cảnh sát, anh và 2 bạn diễn nữ bị điều tra, may mắn, 2 nữ diễn viên âm tính với kết quả xét nghiệm.

Nam diễn viên có thâm niên 18 năm đóng phim người lớn nói, anh không còn bị lây truyền nữa nên đã quay lại đóng phim.

Mr. Marcus là diễn viên phim người lớn đầu tiên vào tù vì khiến bạn diễn có khả năng lây nhiễm cao.

Trong phiên tòa diễn ra vào ngày hôm 4/6, Mr. Marcus bị phạt tù 30 ngày, 15 ngày làm việc công ích và và 3 năm quản chế. Đây là trường hợp đầu tiên ở Los Angeles khi diễn viên phim người lớn vào tù vì khiến bạn diễn làm việc trong khả năng lây nhiễm cao. Mr. Marcus chỉ là một trong số gần 12 diễn viên nam khiêu dâm bị xét nghiệm dương tính vào thời điểm bùng phát dịch bệnh giang mai vào hè năm ngoái.

Tháng 11 năm ngoái, chính quyền Los Angeles đã bỏ phiếu để đưa ra luật mới, buộc các nam diễn viên phải sử dụng bao cao su khi đóng phim, tuy nhiên những người đứng đầu làng phim khiêu dâm phản đối và cho rằng xét nghiệm y tế là đủ.

Theo Megafun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.