Sao 'Thiên long bát bộ' bỏ rơi bố đẻ ốm nặng gây phẫn nộ

Dù bố đẻ đang ốm nặng nhưng Huỳnh Nhật Hoa vẫn không chịu về thăm.

Dù bố đẻ đang ốm nặng nhưng Huỳnh Nhật Hoa vẫn không chịu về thăm.

Truyền thông Hong Kong rầm rộ đưa tin về vụ lùm xùm trong gia đình tài tử Huỳnh Nhật Hoa. Ông Huỳnh Quý - bố của tài tử đang ốm nặng lâu ngày trong bệnh viện nhưng đã từ rất lâu cậu con trai không về thăm bố.

Mẹ kế của Huỳnh Nhật Hoa phẫn nộ và chỉ trích cậu con trai bất hiếu vì không về thăm bố khi ông đang ốm nặng.

Mẹ kế của Huỳnh Nhật Hoa phẫn nộ và chỉ trích cậu con trai bất hiếu vì không về thăm bố khi ông đang ốm nặng.

Mẹ kế của anh - bà Lưu Hoán Chân nói chuyện với truyền thông bằng giọng phẫn nộ: "Sau khi mẹ Huỳnh Nhật Hoa qua đời năm 2000, tôi và ông ấy đã đến với nhau. Khi đó chính Huỳnh Nhật Hoa cũng là người tác thành cho việc này. Vậy mà sau khi chúng tôi sống chung đến nay, số lần nó về nhà cũng chỉ ba bốn lần. Kể từ năm 2009 nó không về nhà nữa. Đến nay khi bố đang ốm nặng, gia đình không thể liên lạc được với nó." Vừa kể, bà vừa rưng rưng nước mắt và chỉ trích con trai tội bất hiếu khi không quan tâm tới bố đẻ.

Sao 'Thiên long bát bộ' bỏ rơi bố đẻ ốm nặng gây phẫn nộ
Bệnh của ông Huỳnh Quý đang ngày một nặng. Hiện tại chỉ có hai ông bà trông nhau trong khi con dâu và con trai không thấy đoái hoài.

Khi phóng viên chuyển lời tới trợ lý của  Huỳnh Nhật Hoa thì người này cho hay anh sẽ thông báo thông tin này tới nam diễn viên họ Huỳnh sớm nhất có thể.

Người trợ lý này cho biết thêm, sau khi bố kết hôn với vợ hai, thực tế mối quan hệ giữa Huỳnh Nhật Hoa và mẹ kế khá căng thẳng nên có thể đây là nguyên nhân dẫn đến việc tài tử Hong Kong ít muốn về nhà.

Huỳnh Nhật Hoa và Ông Mỹ Linh đã thành cặp đôi khó quên trong Anh hùng xạ điêu bản cũ.

Huỳnh Nhật Hoa và Ông Mỹ Linh đã thành cặp đôi khó quên trong "Anh hùng xạ điêu" bản cũ.

Anh cũng thành danh trong Thiên long bát bộ bản cũ.

Anh cũng thành danh trong "Thiên long bát bộ" bản cũ.

Hình ảnh hiện tại của tài tử Hong Kong.

Hình ảnh hiện tại của tài tử Hong Kong.

Huỳnh Nhật Hoa là diễn viên quen thuộc với khán giả Việt qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng như: "Thiên long bát bộ", "Anh hùng xạ điêu", "Thuyết đường"... Nam tài tử ở thời kỳ đỉnh cao vào những năm đầu thập niên 90 và thuộc một trong "Ngũ hổ tướng" của TVB.

Theo Soha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.