Sao Tuổi Gà 'chống đối năm tuổi và gửi lời chúc tết ý nghĩa đến đọc giả

Dù là năm tuổi nhưng với những sao Việt này vẫn mong thành công và may mắn bất chấp kiêng kị.

Dù là năm tuổi nhưng với những sao Việt này vẫn mong thành công và may mắn bất chấp kiêng kị.

NSƯT Hoài Linh

Là nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam, Hoài Linh luôn là cái tên khiến tất cả khán giả chờ đón trong những show diễn ngày Tết. Tuy nhiên, thời gian qua, Hoài Linh đã cống hiến rất nhiều cho nghệ thuật khiến sức khỏe anh giảm sút. Những ngày qua, tin Hoài Linh nhập viện làm cho fan hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, mới đây danh hài đã thông báo xuất viện với sức khỏe ổn định.

NSƯT Hoài Linh chia sẻ trong năm 2017, anh sẽ hạn chế nhận các show hài, mà tập trung tham gia các chương trình nghệ thuật truyền thống như các chương trình về dân ca, vọng cổ,… Riêng với Tết nguyên đán năm nay, Hoài Linh cho biết năm nay sẽ không chạy show cho đến mùng 8 Tết và dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

sao việt, sao chúc tết, sao viet, ngoisao.vn

Bước vào năm tuổi, danh hài vẫn rất "bình tĩnh": "Mọi sóng gió cuộc đời đều nếm trải cả rồi. Cái gì đến thì sẽ đến, lo nhiều nặng đầu nhiều".

Người ta nói năm tuổi thường gặp hạn nhưng với Hoài Linh có vẻ ngược lại. Anh vừa hoàn thành tâm nguyện cả đời là nhà thờ tổ hoành tráng. Chưa kể các show lớn nhỏ đều gửi lời mời đến anh. Tuy nhiên, danh hài sẽ chỉ hận những show thực sự độc đáo, đặc biệt có liên quan đến cải lương để góp phần bảo tồn và phát triển bộ môn nghệ thuật đậm bản sắc dân tộc.

Hoài Linh cũng gửi lời chúc tết đến độc giả của ngoisao.vn: "Năm mới Hoài Linh xin gửi lời kính chúc quý đọc giả một năm mới nhiều sức khoẻ, mau mắn, làm ăn tấn lợi. Một điều mà tôi mong muốn là năm Đinh Dậu sẽ không thiên tai lũ lụt để bà con mình làm ăn vui hơn và có cuộc sống tốt đẹp hơn, no ấm hơn".

Mỹ Tâm

Hiện là một trong những ca sĩ nổi tiếng và đắt show nhất showbiz Việt. Nhìn lại một năm đã qua, "hoạ mi tóc nâu" cảm thấy hài lòng vì bản thân đã có những sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi đến khán giả. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thực hiện được nhiều dự án và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cống hiến cho xã hội.

sao việt, sao chúc tết, sao viet, ngoisao.vn

Xuân này, Mỹ Tâm không chạy show, cô dành thời gian vui xuân đầm ấm bên gia đình. Nữ ca sĩ cho biết, đó là những phút giây hạnh phúc yên bình mà tiền bạc khó có thể mua được. Bước sang năm tuổi, Mỹ Tâm không hề lo lắng. Trái lại, cô hi vọng, năm con gà sẽ là năm gặt hái nhiều thành công hơn nữa của mình.

Mỹ Tâm vui vẻ gửi lời chúc tới đọc giả: "Nhân dịp năm mới, xuân Đinh Dậu, Mỹ Tâm xin kính chúc quý đọc giả của ngoisao.vn một năm mới an khang thịnh vượng. Một năm mới muốn gì được nấy".

Hiền Thục

Năm qua có lẽ là một năm khá yên ắng của nữ ca sĩ Hiền Thục. Ngoài chạy show tại các phòng trà và lưu diễn, khán giả ít khi thấy nữ ca sĩ xinh đẹp này xuất hiện tại các event cùng đồng nghiệp.

sao việt, sao chúc tết, sao viet, ngoisao.vn

Trong năm tuổi, Hiền Thục hi vọng đây sẽ là năm gặt hái nhiều thành công và may mắn: "Hiền Thục kính chúc quý đọc giả một mùa xuân vui tươi hạnh phúc. Có một bài thơ vui vui mà Hiền Thục mới nghe bạn bè chúc. Hiền Thục xin gửi lại để chúc cho quý đọc giả nhé:

Gà ơi gà nhắn dùm ta

Sống dai như đỉa, sống lâu như rùa

Chúc nhau sống khỏe như trâu

Phát tài phát lộc muôn nhà an vui

Chúc thuyền trôi dạt bao lâu

Tìm ra bến đỗ bên nhau trọn đời"

Chi Pu

Là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật của năm 2016, Chi Pu đạt được nhiều giải thưởng quốc tế khiến fan "nở mày nở mặt", đặc biệt là giải thưởng Nghệ sĩ triển vọng châu Á tại Asia Artist Awards. Chi Pu chia sẻ: 'Có lẽ Tết năm nay sẽ "chơi lớn" một chút vì mới đạt được một giải thưởng rất lớn".

Cô nàng dí dỏm rằng, vừa bước sang năm tuổi mà may mắn thế này thì cứ vui và làm việc hăng say "bất chấp".

sao việt, sao chúc tết, sao viet, ngoisao.vn

Chi Pu cũng cho biết, theo thông lệ cô sẽ về Hà Nội ăn Tết cùng gia đình và việc làm đầu tiên luôn là đưa bố mẹ đi mua cây quất, cây đào.

Nói đến những ký ức về lì xì và tràng pháo, Chi Pu hào hứng kể: "Đối với Chi thì ngày Tết có rất nhiều hình ảnh gợi nhớ đến những không khí vui tươi, đầm ấm với gia đình ví dụ như bao lì xì đỏ, dưa hấu đỏ và đặc biệt là pháo đỏ".

Chi Pu không quên gửi lời chúc tết đến mọi người: "Tết Đinh Dậu, Chi Pu kính chúc mọi người một năm mới vui vẻ. Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý".


Theo Giadinhvietnam.com


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.