Sao Việt đồng cảm với hoàn cảnh phải trả nợ thay mẹ của Đàm Vĩnh Hưng

Việc Đàm Vĩnh Hưng livestream kể về hoàn cảnh phải trả nợ tiền tỷ cho mẹ ruột trong nhiều năm liền nhận được sự đồng cảm của nhiều sao Việt như: Thanh Thảo, Hồng Ngọc....

Việc Đàm Vĩnh Hưng livestream kể về hoàn cảnh phải trả nợ tiền tỷ cho mẹ ruột trong nhiều năm liền nhận được sự đồng cảm của nhiều sao Việt như: Thanh Thảo, Hồng Ngọc....
>> Lệ Quyên xót xa "anh quá khổ anh ơi" khi biết Đàm Vĩnh Hưng phải trả 20 tỷ cho mẹ

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng  bất ngờ chia sẻ về nỗi khổ mình giấu kín trong nhiều năm. Nam ca sĩ tiết lộ chuyện mẹ anh nợ nần rất nhiều người. Trong cuộc trò chuyện với khán giả, Mr. Đàm nhiều lần khóc nức nở. Anh từng phải chịu cảnh xã hội đen ném đồ đạc vào nhà, xé quần, xé áo. Anh chấp nhận chỉ trích nhưng không muốn thêm bất cứ ai bị mẹ mình vay nợ nữa.

Sao Việt đồng cảm với đàm vĩnh hưng 7

Bức hình hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng mẹ ruột (đeo kính)

Ngay sau khi chia sẻ, "Ông hoàng nhạc Việt" nhận được sự đồng cảm của nhiều người nổi tiếng.

Sao Việt đồng cảm với Đàm Vĩnh Hưng 5

Hoa hậu Thu Hoài, Trang Trần bật khóc vì thương cho cảnh ngộ của Đàm Vĩnh Hưng.

Dương Triệu Vũ viết: "Nỗi lòng của người anh mười mấy năm nay... bây giờ hết có thể chịu nổi đành phải dùng biện pháp cuối. Mong anh được bình an. Anh đã làm được chữ hiếu, giờ chữ hiếu tiếp tục là giữ cho bản thân và con cháu được sống ổn định và vui vẻ".

Ca sĩ Hồng Ngọc xúc động: "Em đang khóc theo anh đây. Cố lên anh. Em ôm anh nhé! Anh ơi, đừng khóc nữa, em đau lòng lắm...".

Người mẫu Trang Trần viết: "Dù biết điều khó khăn mà đại ca phải chịu đựng bao năm qua và cũng biết đại ca phải đối mặt nhiều như nào. Là phận con, đại ca khó lắm mới có thể đưa ra quyết định này. Nhưng đó là điều đúng đắn nhất anh à. Em chỉ biết cầu mong bình an ơn trên ban lại tới anh. Em chúc anh sức khoẻ và an lành".

Sao Việt đồng cảm với Đàm Vĩnh Hưng 0

Thanh Thảo, Xuân Lan hiểu và thông cảm cho nỗi đau mà Đàm Vĩnh Hưng phải chịu

Sao Việt đồng cảm với Đàm Vĩnh Hưng 1

Nhiều fan cũng đồng cảm với hoàn cảnh của Đàm Vĩnh Hưng

Sao Việt đồng cảm với Đàm Vĩnh Hưng 2

Sao Việt đồng cảm với Đàm Vĩnh Hưng 3

Sao Việt đồng cảm với Đàm Vĩnh Hưng 4

Vũ Thu Phương, Thùy Dương, "Ông trùm chân dài" Khắc Tiệp... chia sẻ video của Mr. Đàm
và bày tỏ sự đồng cảm với nam ca sĩ


Theo GĐVN

ông hoàng nhạc việt

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.