Sao Việt làm điều gì dại dột sau khi thất tình?

Khi bị thất tình nhiều sao Việt khóc, chìm đắm trong men say và thậm chí còn có ý định tự tử.

Khi bị thất tình nhiều sao Việt khóc, chìm đắm trong men say và thậm chí còn có ý định tự tử.

Nổi tiếng, có nhan sắc, giàu có nhưng khi thất tình các sao Việt cũng đã từng có những lúc mất kiểm soát và không tự chủ được hành động của mình. Có nhiều sao Việt khi thất tình là 'lột xác' để trở nên xinh đẹp hơn nhưng có những sao Việt lại từng làm nhiều điều dại dột.

Trương Thế Vinh

Sau gần hai năm hẹn hò, Trương Thế Vinh và bạn gái Đông Phương quyết định tổ chức đám cưới vào khoảng tháng 7 năm nay. Tuy nhiên, khoảng thời gian này, trang cá nhân của cả hai chuyển trạng thái “độc thân”, kèm theo là những tâm trạng buồn.

thất tình 0

Trương Thế Vinh đau buồn khi thất tình, chia tay bạn gái

thất tình 1

Cuối cùng, Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng đã hủy hôn dù trước đó họ đặt tiệc cưới tại một nhà hàng ở TP.HCM. Khi nghe tin Đông Phương đã tìm được người mới và chuẩn bị làm đám cưới, Trương Thế Vinh vô cùng sốc và buồn.

thất tình 0

Thời gian gần đây, anh thường xuyên đi nhậu và say xỉn. Trong cơn say, anh còn cập nhật status chúc bạn gái cũ và tình mới được hạnh phúc.

thất tình 0

thất tình 1

thất tình 2

Trương Thế Vinh chìm trong men say khi bạn gái có người mới, sắp kết hôn?

Quang Vinh

Với người hâm mộ thuộc thế hệ 8X, 9X đời đầu chắc hẳn không thể quên hình ảnh thư sinh, nụ cười “chuẩn nam thần” khiến vô số fan "đổ gục" của nam ca sĩ Quang Vinh. Anh từng là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất những năm 2000 với giọng hát ngọt ngào, phong thái nhẹ nhàng và nickname quen thuộc "Hoàng tử sơn ca". Không những thế, gia thế của gia đình Quang Vinh còn rất giàu có.

thất tình 0

Giàu có, đẹp trai, hát tay nhưng Quang Vinh cũng từng bị thất tình

Đẹp trai và giàu có là thế nhưng Quang Vinh chưa từng công khai một 'bóng hồng' nào. Anh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, mới đây, Quang Vinh đã chia sẻ anh từng yêu đơn phương Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, 'Ngọc nữ' này chỉ xem anh là bạn tốt. Và điều dại dột nhất anh từng làm khi thất tình là chạy xe máy vòng vòng dưới mưa. Quang Vinh chia sẻ: "Hồi xưa thất tình mình vừa chạy xe vừa khóc dưới mưa. Nhưng sau đó, cũng chẳng tắm rửa gì bởi suy nghĩ mưa cho bệnh, bệnh cho chết luôn đi".

thất tình 0

thất tình 1

Quang Vinh từng yêu đơn phương Tăng Thanh Hà

Tính đến thời điểm hiện tại, Quang Vinh đã tái xuất trở lại showbiz Việt với những dự án mới sau một thời gian dài ở ẩn. Anh từng dính nghi án yêu NTK Lý Quí Khánh nhưng cả hai đều phủ nhận và cho rằng họ là bạn tri kỷ của nhau.

thất tình 0

thất tình 1

Quang Vinh dính nghi án yêu Lý Quí Khánh

Trường Giang

Khi diễn từ năm 2007 nhưng mãi đến gần đây Trường Giang mới được công chúng yêu mến và biết đến nhiều hơn như một danh hài có tiếng tăm. Tính đến thời điểm hiện tại, Trường Giang đã có một sự nghiệp ổn định, cuộc sống sung túc. Không những thế, anh còn có một cô người yêu xinh đẹp, tài năng là Nhã Phương.

thất tình 0

thất tình 1

Trường Giang đang hạnh phúc bên Nhã Phương

Thế nhưng, ít ai biết rằng trước đây Trường Giang đã rất nhiều lần bị thất tình. Lý do là bởi vì anh nghèo. Trường Giang chia sẻ: "Không phải vì họ không yêu, mà họ còn gặp rào cản từ gia đình. Nếu cả hai vẫn duy trì thì chỉ có đau khổ và không đi đâu đến đâu. Tính tôi ít chia sẻ chuyện tình cảm với ai. Mỗi lần thất tình, tôi không biết làm gì, ngoài việc cắm đầu vào 4 bức tường".

thất tình 0

Trong quá khứ, Trường Giang từng phải từ bỏ người mình yêu vì quá nghèo

Khánh Thi

Chuyện tình duyên của “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi trong quá khứ khá lận dận. Khánh Thi từng suốt ngày khóc lóc thậm chí là có ý định tự tử vì thất tình.

thất tình 0

Khánh Thi nhiều lần khóc và có ý định tự tử vì thất tình

Trong bức tâm thư gửi con trai, Khánh Thi từng chia sẻ: "Mẹ từng yêu ngây dại và chẳng toan tính. Ai được mẹ yêu khi chia tay rồi mẹ vẫn ngợi ca chẳng hề kêu ca. Mẹ không bao giờ lưu giữ cái chữ hận. Mẹ chỉ lưu giữ khoảnh khắc khi người ta có duyên đến với nhau.

Mẹ từng chả hiểu vì sao mối tình đầu người ta yêu mẹ kì cục. Cũng chả hiểu vì sao tình yêu thứ… người ta thích lừa dối nhau. Cũng chẳng biết vì sao tình tiếp…người bỏ mẹ không một tiếng giải thích rồi lặng lẽ ra đi để ê chề trước bao miệng đời nghi kị. Cũng chẳng biết vì sao tình tới … mẹ phải đi lang thang như một con điên ngoài đường nhiều ngày để mong ô tô cán chết cho rồi mà mong người ta hối hận.

Mẹ khóc vì khi mẹ treo cổ tự tử thì người cứu mẹ lại chính là mẹ của mẹ. Và mẹ càng khóc khi mẹ phải đi gặp bạn gái của người tình của mẹ để van xin cô ấy để anh ấy về bên mẹ. Và mẹ đã ngất ngoài đường khi người ta chửi và van xin mẹ hãy tha cho người ta.

thất tình 0

Khánh Thi từng có một thời yêu Chí Anh

Mẹ càng khóc khi nhớ chú bảo vệ công viên nói vói khách qua đường rằng: Cái người mà thất tình ngồi ở vệ đường công viên trước dinh Độc lập là Khánh Thi đó. Và mẹ đã nuốt nước mắt vào trong khi mẹ đi cấp cứu vì sắp chết thì người tình của mẹ vui vẻ nhận điện thoại và trả lời cho trợ lý của mẹ rằng hãy tự cứu sống đời cô ấy đi. Rồi tiếp tục hú hí với tình mới khi mà mới hôm qua người đó còn hứa với mẹ sẽ bỏ tất cả để yêu mẹ".

Có lẽ người ta nói đúng 'khổ trước sướng sau' nên vì Khánh Thi từng đau khổ vì tình nên bây giờ cô đã nhận được sự sung sướng khi có một gia đình hạnh phúc bên Phan Hiển và con trai Kubi đáng yêu kháu khỉnh.

thất tình 0

thất tình 1

thất tình 2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi và Phan Hiển.


Theo GĐVN


sao Việt

thất tình

Quang Vinh

Trương Thế Vinh

Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.