Sao Việt lật lại quá khứ cùng tình cũ: "Lợi mình - hại người!"

Có rất nhiều lý do khiến sao Việt nhắc đến quá khứ cùng tình cũ. Tuy nhiên, những sự việc này đã ít nhiều gây ảnh hưởng nhất định cho cả họ và người được nói đến.

Có rất nhiều lý do khiến sao Việt nhắc đến quá khứ cùng tình cũ. Tuy nhiên, những sự việc này đã ít nhiều gây ảnh hưởng nhất định cho cả họ và người được nói đến.

Bên cạnh những sản phẩm, hoạt động nghệ thuật thì những thông tin liên quan đến đời tư, quá khứ của sao luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Trong một số sự kiện, giới truyền thông luôn muốn khai thác triệt để những câu chuyện về đời tư của nghệ sĩ để thu hút sự chú ý. Bên cạnh đó, cũng có một số sao Việt chủ động nhắc đến quá khứ như một cách giúp họ gần gũi với người hâm mộ. 

Mới đây, Hari Won bất ngờ kể lại mối quan hệ tình cảm 9 năm từng làm dư luận "dậy sóng" trong cuốn tự truyện mà cô vừa cho ra mắt. Giọng ca Anh cứ đi đi nói đến chuyện tình của cô và Tiến Đạt. Nguyên nhân khiến cả hai chia tay được Hari Won tiết lộ, Tiến Đạt là một người vô tâm và cô đã phải chịu đựng sự vô tâm rất bản ngã này đến mức không thể chịu đựng được. 


Nữ ca sĩ cho rằng Tiến Đạt không phải là người xấu nhưng sự vô tâm của anh khiến cô cảm thấy không còn hạnh phúc khi ở cạnh bên. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nữ ca sĩ cho rằng Tiến Đạt không phải là người xấu nhưng sự vô tâm của anh khiến cô cảm thấy không còn hạnh phúc khi ở cạnh bên.

Không những thế, Hari Won còn làm người hâm mộ "sốc" hơn với lời nói có phần trách móc mà cô từng nói với Tiến Đạt: “Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng. Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì”.

Sao Việt lật lại quá khứ cùng tình cũ: Lợi mình - hại người! - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

"Xin lỗi em cả đời" - chính câu nói này đã làm cho người hâm mộ càng thêm "ném đá" Hari Won, bởi lẽ những gì mà công chúng thấy được là cô đã vứt bỏ người tình 9 năm và chỉ 2 tháng sau đó, nữ ca sĩ gặp tình mới Trấn Thành. Rồi không đến 1 năm, cô và Trấn Thành chính thức kết hôn. Khán giả vẫn một mực khẳng định người chịu tổn thương nhiều nhất vẫn là Tiến Đạt.


Điều gì đã thúc đẩy Hari Won nhắc lại câu chuyện đáng ra nên để nó "ngủ yên" và không nên khơi dậy thêm lần nữa để thôi không gặp phải chỉ trích? Cô có nghĩ rằng Tiến Đạt sẽ tổn thương thêm lần nữa khi nói đến quá khứ của cả hai? - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Điều gì đã thúc đẩy Hari Won nhắc lại câu chuyện đáng ra nên để nó "ngủ yên" và không nên khơi dậy thêm lần nữa để thôi không gặp phải chỉ trích? Cô có nghĩ rằng Tiến Đạt sẽ tổn thương thêm lần nữa khi nói đến quá khứ của cả hai?

Không chỉ có Hari Won nói về người yêu cũ, mà cách đây không lâu, siêu mẫu Xuân Lan cũng tâm sự "đầy nước mắt" trong một chương trình truyền hình. Trước đông đảo khán giả, cô cho hay mình đã từng trải qua tình yêu với một người đồng tính. 

Sao Việt lật lại quá khứ cùng tình cũ: Lợi mình - hại người! - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Một lần ngồi dưới nghe chàng trai hát, Xuân Lan đã nhanh chóng bị hạ gục bởi câu hát tình tứ Tình yêu là vết dao đâm vào tim mà anh gửi tặng. Cô bất chấp sự can ngăn của bạn bè, đồng nghiệp như Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng,...lao vào tình yêu với một người đồng tính như một con thiêu thân. Khi ấy, cô luôn nghĩ tình yêu của mình có thể giúp cho anh trở thành một người đàn ông thực sự.

Sao Việt lật lại quá khứ cùng tình cũ: Lợi mình - hại người! - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Cựu người mẫu chia sẻ: "Yêu nhau 7 năm nhưng nắm tay được 2 lần, hôn má 2 lần". Xuân Lan đã tìm mọi cách để “chữa bệnh gay” cho người yêu. Thậm chí, cô còn mua cả sừng tê giác để mài cho chàng ca sĩ kia uống với hy vọng anh ta sẽ mang đến cho chị tình yêu thực sự. Và rồi, cuộc tình ấy kết thúc khi Xuân Lan bị chàng ca sĩ kia nghi ngờ đã chơi ngải khiến anh ta không thể nổi tiếng được trong suốt một thời gian dài.


Tuy nhiên, chia sẻ này của Xuân Lan đã vô tình làm ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống hiện tại của "tình cũ". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tuy nhiên, chia sẻ này của Xuân Lan đã vô tình làm ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống hiện tại của "tình cũ".

Cũng giống như Hari Won, Lâm Chi Khanh cũng từng kể chuyện tình yêu của cô trong cuốn tự truyện 200 trang vừa mới ra mắt. Trong những dòng chữ ở cuốn tự truyện mà cô chia sẻ, Lâm Chi Khanh thường nhắc đến một người cô yêu mến tên viết tắt là V.T. Thời điểm ấy, cô từ chối nói rõ về danh tính người này.


Nhưng không lâu sau, trả lời trên một trang báo, cô thừa nhận người mà mình thường nhắc đến là siêu mẫu Vĩnh Thụy. Cô cho biết, Vĩnh Thụy là người đàn ông cô dành khá nhiều tình cảm. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhưng không lâu sau, trả lời trên một trang báo, cô thừa nhận người mà mình thường nhắc đến là siêu mẫu Vĩnh Thụy. Cô cho biết, Vĩnh Thụy là người đàn ông cô dành khá nhiều tình cảm.


Về phía Vĩnh Thụy, khi phát hiện ra điều này anh tỏ vẻ không hài lòng: "Nhảm nhí... viết linh tinh". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Về phía Vĩnh Thụy, khi phát hiện ra điều này anh tỏ vẻ không hài lòng: "Nhảm nhí... viết linh tinh".

Viết tự truyện hay nhắc lại những điều vui buồn đã từng trải qua, không chỉ nghệ sĩ mà bất kì ai cũng có quyền đó. Bởi lẽ, quá khứ là những bài học, những kỉ niệm, những mảng hồi ức - sáng tối khó quên trong lòng mỗi người. Có thể, nghệ sĩ ôn lại câu chuyện của chính mình để nhận được sự đồng cảm, đề xóa dần khoảng cách và mong khán giả thấu hiểu hơn. Đó cũng là cách riêng mà mỗi người lựa chọn.

Tuy nhiên, ở một góc nhìn khác, bản thân các nghệ sĩ nhận được sự cảm thông nhưng lại vô tình gây ảnh hưởng đến những người mà họ nhắc đến. Điển hình như Tiến Đạt, Vĩnh Thụy hay người tình đồng tính của Xuân Lan, họ đều đã có cuộc sống riêng, có tình yêu khác và giờ đây chẳng ai muốn bị nhắc tên trong những trường hợp không mấy vui vẻ như thế. Có nhiều chuyện ở quá khứ cần "chôn vùi" nếu nó không mang lại sự vui vẻ cho đôi bên.

Theo Thethaovanhoa


Tiến Đạt

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.