Sao Việt nguy cơ đứng trước vòng lao lý, người thân phản ứng ra sao?

Khi những sao Việt nổi tiếng chẳng may gặp rắc rối với pháp luật, những người thân của họ lại có những thái độ và hành động trái ngược nhau.

Khi những sao Việt nổi tiếng chẳng may gặp rắc rối với pháp luật, những người thân của họ lại có những thái độ và hành động trái ngược nhau.

Vợ Đan Trường tháp tùng chồng đi tìm bằng chứng khi bị tố lừa tiền

Vào năm 2012, Đan Trường rơi vào một vụ scandal đau đầu vì bị một fan nữ tố lừa tình lừa tiền. Vào ngày 11/7, 2 ngày sau lễ cưới ở Việt Nam, Đan Trường đã có cuộc gặp mặt với báo chí để chia sẻ về việc mình bị tống tiền và khủng bố tinh thần. Theo như Đan Trường chia sẻ, thì người tống tiền anh là một fan nữ mà anh từng quý mến, thậm chí, đã có thời gian tìm hiểu nhau.

sao Việt, Đan Trường, Trương Hồ Phương Nga, Ngọc Thúy, Trang Trần

sao Việt, Đan Trường, Trương Hồ Phương Nga, Ngọc Thúy, Trang Trần

Một fan tố Đan Trường lừa tình, lừa tiền gây xôn xao dư luận

Thông tin từ ông bầu Hoàng Tuấn của Đan Trường cũng cho biết, cô gái này đã từng giúp đỡ tài chính và bỏ ra khoảng gần 20.000 USD (khoảng hơn 400 triệu đồng) để hỗ trợ Đan Trường quay MV. Cũng theo lời của Đan Trường, sau khi đám cưới của anh và Thủy Tiên diễn ra ở Việt Nam, cô gái này đã gọi điện cho anh và liên tục đòi anh chuyển một số tiền lớn. Thậm chí, một người tự xưng là chồng của fan nữ này cũng lên tiếng can thiệp và yêu cầu anh gửi số tiền 30.000 USD trong vòng 1 tuần.

Việc lùm xùm quanh chuyện tiền nong chưa chấm dứt thì sau đó, cô gái này đã tung thêm nhiều chứng cứ cho thấy, Đan Trường từng có quan hệ tình cảm yêu đương với cô và còn là kẻ “bắt cá hai tay”.

sao Việt, Đan Trường, Trương Hồ Phương Nga, Ngọc Thúy, Trang Trần

sao Việt, Đan Trường, Trương Hồ Phương Nga, Ngọc Thúy, Trang Trần

sao Việt, Đan Trường, Trương Hồ Phương Nga, Ngọc Thúy, Trang Trần

Thuỷ Tiên, vợ Đan Trường đã hỗ trợ chồng tổ chức hợp báo và làm sáng tỏ vụ việc

Không bỏ chồng lúc hoạn nạn, với vốn sống và sự hiểu biết của mình, Thuỷ Tiên đã giúp chồng giải quyết rắc rối. Cô cùng chồng mở cuộc họp báo để làm rõ vụ việc. Trong buổi gặp gỡ giới truyền thông, nam ca sĩ tỏ ra rất buồn bã và thất vọng khi người tống tiền anh lại là một fan nữ, hâm mộ anh từ khi còn nhỏ và từng rất được anh quý mến. Kề cận bên chồng trong giai đoạn khó khăn này, Thủy Tiên cũng bức xúc không kém gì chồng, nhưng vốn là doanh nhân mạnh mẽ, cô bĩnh tĩnh nghĩ cách giải quyết.

Thủy Tiên cho biết: "Trước một sự việc này, tôi bàn với anh Trường rằng, mình chỉ có 2 cách để giải quyết, một là giấu nhẹm chuyện này và âm thầm gửi tiền cho phía bên kia để tránh những điều tiếng không hay cho anh Trường. Chồng tôi là nghệ sĩ có tiếng, nên chúng tôi không muốn để bất kỳ điều tiếng nào ảnh hưởng đến uy tín nghề nghiệp của anh. Thứ hai, chúng tôi đã có sẵn những bằng chứng trong tay chứng minh sự trong sạch của mình nên có thể đưa sự việc ra với báo chí. Cả hai vợ chồng đã chọn giải pháp đầu tiên nhưng cuối cùng vẫn không chấm dứt được sự việc. Chúng tôi không muốn để họ tiếp tục lợi dụng mình để lấy tiền một cách vô lý như vậy. Số tiền đó thà để giúp đỡ người nghèo còn tốt hơn nhiều".

Thủy Tiên cho biết thêm, khi đưa sự việc này ra ánh sáng, vợ chồng cô mong muốn chia sẻ với những người nổi tiếng khác một bài học, trải nghiệm về cách ứng xử trước fan.

Mẹ Trương Hồ Phương Nga làm đơn kêu cứu và âm thầm theo dõi con tại phiên toà

Vụ án tình tiền của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ tốn hao nhiều giấy mực của báo chí thời gian qua và chưa có hồi kết. Bên cạnh các bị cáo thì người thân của họ là những người lo lắng, hồi hộp và chạy đôn chạy đáo tìm cách giúp đỡ họ nhất. Đó không ai khác là mẹ của Trương Hồ Phương Nga.

Vào ngày 7/6 vừa qua, trong nội dung lá đơn đã gửi đề gửi các cơ quan, đơn vị liên quan, bà Hồ Mai Phương - mẹ ruột của Trương Hồ Phương Nga cho rằng, bà làm đơn này khẩn cấp kêu gọi việc giám sát phiên tòa xử Phương Nga lừa đảo, chiếm đoạt tài sản xuất phát từ nhiều lý do trong nội dung vụ án.

sao Việt, Đan Trường, Trương Hồ Phương Nga, Ngọc Thúy, Trang Trần

Mẹ Phương Nga cùng người nhà đến ủng hộ tinh thần cho con gái

"Ngày 01/04/2014 ông Cao Toàn Mỹ sinh năm 1977 có đơn tố cáo con gái tôi Phương Nga mượn tiền làm spa không trả (đơn tố cáo được gửi đến Công an TP Hồ Chí Minh và có bút phê có nội dung: "Nếu không xác định được Nga, Dung bỏ trốn là quan hệ dân sự".

Đến ngày 05/05/2014 con gái tôi làm đơn tố cáo ông Mỹ vi phạm chế độ một vợ một chồng, ép buộc con gái tôi quan hệ tình dục.

Nhưng đến ngày 12/08/2014 (sau hơn 4 tháng) ông Mỹ lại nộp đơn tố cáo con gái tôi lừa đảo chiếm đoạt tài sản (vì sao đơn ngày 01/04/2014 ông Mỹ tố cáo con tôi mượn tiền làm spa, thì nay lại là nhận tiền mua nhà nhưng không mua và chiếm đoạt luôn)", một trong những nội dung bà Mai Phương nêu trong đơn kêu cứu.

sao Việt, Đan Trường, Trương Hồ Phương Nga, Ngọc Thúy, Trang Trần

Bà luôn bảo vệ con trước dư luận

Đương nhiên, những tình tiết, diễn biến về vụ án mà bà Mai Phương nêu trong lá đơn kêu cứu với lời kể từ Hoa hậu Phương Nga vẫn còn chờ cơ quan chức năng điều tra, xác minh về mức độ đúng - sai kèm theo các bằng chứng. Tuy nhiên, với nỗi đau và niềm tin nội tâm của một người mẹ, suốt những ngày tháng qua, bà Mai Phương đã đồng hành cùng con gái mình.

Theo dõi những buổi xử, người mẹ ấy âm thầm ngồi quan sát con từ hàng ghế phía dưới. Bà nhoẻn miệng cười khi xuất hiện tình tiết có lợi cho con gái mình. Sự xuất hiện của bà dù âm thầm nhưng đủ khiến Phương Nga ấm lòng và vững tin hơn. Mỗi lần cô quay xuống và hướng ánh mắt về phía mẹ mình, Phương Nga đều nở nụ cười hạnh phúc.

Mẹ chồng Trang Trần chỉ con dâu đáp trả đối thủ khi bị kiện

Khi scandal Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương trở nên căng thẳng khi chiều ngày 2/6/2017, vợ cũ của MC Thanh Bạch chính thức đâm đơn tố cáo cựu người mẫu này tại cơ quan Công an TP.HCM vì hành vi làm nhục danh dự và nhân phẩm.

Trước phản ứng quyết liệt của nghệ sĩ Xuân Hương, Trang Trần không hề sợ hãi và cho biết sẵn sàng hầu tòa cùng đàn chị. Cựu người mẫu còn kể lại câu chuyện được mẹ chồng ủng hộ hết mình trong vụ kiện cáo lần này.

sao Việt, Đan Trường, Trương Hồ Phương Nga, Ngọc Thúy, Trang Trần

Trang Trần khoe được mẹ chồng chỉ cách đối đáp với Xuân Hương

Theo như chia sẻ của Trang Trần, biết được ồn ào của cô thông qua báo chí, mẹ chồng ủng hộ cựu chân dài hết mình, thậm chí còn... hướng dẫn cô cách đối chất với nghệ sĩ Xuân Hương khi ra hầu tòa.

"Mẹ đọc báo rồi, khi nào con ra tòa chỉ hỏi đúng một câu: Cháu nói cô nghe này, mẹ chồng cháu bảo nếu cô không chửi cháu thì cháu không bao giờ chửi cô", Trang Trần kể lại.

sao Việt, Đan Trường, Trương Hồ Phương Nga, Ngọc Thúy, Trang Trần

Ai cũng "bật ngửa" vì độ "bá đạo" của mẹ chồng Trang Trần

Bên cạnh đó, mẹ chồng của Trang Trần còn nhắn nhủ thêm: "Con không chửi ai vô cớ cả. Chúng nó nói gì con đừng quan tâm. Con cứ là con của mẹ là được rồi".

Bố mẹ Ngọc Thuý bênh con rể tố con gái trong vụ kiện chia tài sản ly hôn

Khác với những người thân của sao Việt khác, bố mẹ ruột của siêu mẫu Ngọc Thuý lại đứng về phía con rể Đức An chống lại con gái trong chuyện kiện tụng chia tài sản của đôi vợ chồng này. Vào ngày 2/12/2013, TAND TP.HCM đã tiến hành phiên đối chất lần thứ 2 vụ án tranh chấp tài sản sau ly hôn giữa nguyên đơn là ông Nguyễn Đức An (quốc tịch Mỹ) với bà Phạm Thị Ngọc Thúy (tức cựu siêu mẫu Ngọc Thúy). Tại buổi đối chất, ông An và luật sư của mình đều có mặt theo yêu cầu của tòa. Tuy nhiên, siêu mẫu Ngọc Thúy đã về lại Mỹ trước đó vài ngày nên chỉ có người đại diện theo ủy quyền đến dự phiên đối chất. Đặc biệt, trong phiên đối chất này, có sự hiện diện của bà Trương Thị Bê (mẹ của siêu mẫu Ngọc Thúy).

Giống như phiên đối chất lần thứ nhất, điều khiến dư luận bất ngờ là bà Bê, từ người bảo vệ cho con gái trong suốt giai đoạn đầu của vụ án đã bất ngờ có đơn và lời khai trước tòa rằng số tài sản trong danh mục tranh chấp từ số 1 đến 39 hoàn toàn là tài sản của ông Nguyễn Đức An: “Tài sản này mua bằng chính tiền cá nhân của ông An có được trước khi kết hôn cùng cô Thúy. Sau khi kết hôn, ông An đã nhờ Thúy đứng tên toàn bộ số tài sản vì ông An không phải là công dân Việt Nam. Cô Thúy hoàn toàn không có sự đóng góp về tiền cùng ông An để mua số tài sản đang bị tranh chấp. Những tài sản này, ông An mua với mục đích muốn để lại cho 2 con gái là Angelina Dior Nguyễn và Valentina Dior Nguyễn”.

sao Việt, Đan Trường, Trương Hồ Phương Nga, Ngọc Thúy, Trang Trần

Bố mẹ Ngọc Thuý đứng về phía con rể, tố con gái

Tại phiên đối chất lần này, bà Bê cũng khẳng định 9 căn biệt thư ở Phan Thiết (Bình Thuận) cũng là tài sản của ông An. Trong đó, 4 căn đã bán theo sự chỉ đạo của Thúy và bà không hề có lợi ích gì trong số tài sản này. Trong đơn gửi đến tòa, bà Bê cũng cho biết, con gái bà từng bán căn biệt thự ở Thảo Điền (Q.2, TPHCM) với số tiền hơn 30 tỷ và toàn bộ số tiền này, bà trực tiếp chuyển vào tài khoản của ông N.H.N, một sếp lớn của ngân hàng.

Không chỉ bênh con rể, bố mẹ của Ngọc còn gửi đơn đến Ban bảo vệ trẻ em, đối xử tệ và bỏ bê trẻ em của cơ quan dịch vụ Xã hội quận Hạt Santa Clara tố con gái. Hai người viết: “Tôi là nguyên đơn trong vấn đề được đề cập nói trên. Tôi biết các sự việc được công bố ở đây là đúng với sự thật theo sự hiểu biết và tin tưởng của riêng tôi ngoại trừ những sự việc được đưa ra để thông tin và tin tưởng, và những sự việc mà tôi tin rằng là đúng. Nếu được gọi là nhân chứng, tôi có đủ khả năng để làm chứng điều đó. Tôi cung cấp thông tin lời khai thay cho việc làm chứng cá nhân”.

Ông bà cho biết đã sang thăm Ngọc Thúy ở Mỹ bốn lần. Trong đơn, lần đến thăm thứ tư, vợ chồng ông Tảo viết: “Trong thời gian chúng tôi ở lại với cô ấy và với 2 cháu của chúng tôi, cô ấy không có thuê mướn bất kỳ người giúp việc nào để làm việc nhà hoặc chăm sóc các cháu. Con gái tôi thường xuyên không có mặt ở nhà. Con gái của chúng tôi không làm việc để thu nhập. Con gái tôi không chăm sóc hai cháu Angelina và Valentina”.

Có đoạn, hai người trình bày: “Con gái của chúng tôi không đưa hai cháu đi chơi vào cuối tuần. Con gái chúng tôi ra khỏi nhà lúc 10h sáng và trở về nhà lúc 9h30 đêm vào ngày cuối tuần. Con gái chúng tôi không tham gia vào các hoạt động tại trường học của 2 cháu, chẳng hạn như cuộc họp phụ huynh và thời gian trà chiều. Trong suốt chuyến thăm 45 ngày, chỉ có một lần, con gái của chúng tôi đi cùng hai cháu và sự tham gia của chúng tôi ra ngoài để hoạt động vào dịp cuối tuần. Khi 2 cháu không vâng lời con gái của chúng tôi hay Tr. (có con trai chung với Ngọc Thúy), họ đã áp dụng phương pháp “Time-Out”. Họ cho 2 cháu vào trong phòng tắm cho đến khi chúng tôi cầu xin. Họ không có mối quan tâm khi hai cháu la hét và khóc thét lên”.

Công tư phân minh và thẳng tay dạy dỗ con gái trước pháp luật hẳn chỉ có thể là bố mẹ Ngọc Thuý.


Theo GĐVN

Ngọc Thúy

Trương Hồ Phương Nga

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.