Sau 35 năm, Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng nhớ về mối tình đầu đã mất: Chưa kịp hôn, chỉ kịp cầm tay!

Trong những năm tháng học trò, Đàm Vĩnh Hưng từng yêu một cô gái tên Ngọc Lan.

Trong những năm tháng học trò, Đàm Vĩnh Hưng từng yêu một cô gái tên Ngọc Lan.

Theo lời kể của Đàm Vĩnh Hưng, hôm nay (17/10) anh bất ngờ nhận được tin nhắn từ người thân của bạn gái cũ. Điều đặc biệt, đó chính là mối tình đầu tiên của nam ca sĩ từ khi vẫn còn đang trong độ tuổi dậy thì.

Thế nhưng không may, cô gái năm xưa ấy đã qua đời, để lại trong lòng Đàm Vĩnh Hưng một nỗi tiếc thương vô hạn.

Sau 35 năm, Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng nhớ về mối tình đầu đã mất: Chưa kịp hôn, chỉ kịp cầm tay!-1

“Mối tình đầu của tôi.Nhờ cây đàn buông tiếng xa xôi…

Hôm nay nhận được một tin nhắn rất đặc biệt từ người em thứ 4 của người iu xưa! Trong những lần báo chí hay truyền hình phỏng vấn về mối tình đầu của mình, Hưng có hay nói về một người con gái tên Ngọc Lan đã qua đời.

Ngay cả khi quay MV Nha Trang ngày về, lúc đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư kêu viết đại 1 cái tên nào đó lên bia mộ thì tôi quyết ngay ko suy nghĩ: Hoàng Ngọc Lan…

Ngày đó tui lớp 8 và cô bé kia lớp 6! Gặp nhau trong khi cùng tham gia sinh hoạt hè với một đám trẻ con.

Đến giờ này cũng ko hiểu vì sao phía bên xóm của Lan lại sinh hoạt chung với tổ dân phố của bọn tôi. Vì cả 2 khu đều cách nhau khá xa, chỉ có chung phường!

Thuở đó, tôi thường đi lãnh gạo nhà nước cấp cho cả nhà Ngoại. Nơi lãnh gạo cách nhà Lan vào căn. Gạo lãnh xong chất lên yên sau và sườn ngang xe đạp rồi đẩy bộ từ trường Ngô Quyền về tận Cây xăng đôi.

Lần đầu gặp là thích liền luôn. Tôi hay đi cùng với thằng Phương trong xóm. Còn Lan đi chung với cô bé tên Hồng.

Tui thích Lan, nên Hồng được ghép đôi với Phương. Tự nhiên cả 2 đứa cũng thích nhau luôn.

Sau 35 năm, Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng nhớ về mối tình đầu đã mất: Chưa kịp hôn, chỉ kịp cầm tay!-2

Tôi thích Lan lắm. Lần nào được ông bà giao đi mua đồ cũng về trễ, vì tôi phải lạng qua lạng lại hẻm nhà cô ấy 80 lần để xem Lan có bế em ra đầu hẻm chơi không. Vậy thôi đó.

Thích Lan lắm! Tui hay xung phong giành những việc được ông bà ngoại giao đi mua cái này cái kia bằng xe đạp, lần nao tui cũng về trễ! Chỉ vì cái tội lạng qua lạng lại hẻm nha Lan 80 lần để xem Lan có bế em ra đầu hẻm chơi hay không! Vậy thôi đó!

Tui học buổi sáng! Lan học chiều! Thế là tui lãnh hết nhiệm vụ vệ sinh trường lớp, nhặt rác… trở thành học sinh chăm quét trường nhất để ngày nào cũng được nhìn thấy Ngọc Lan.

Lớp của Lan học là tầng cao nhất của trường! Sân thượng! Trên đó chỉ có 2 phòng. Buổi sáng là 2 lớp của 8A1 va 8A2 học. Chỉ toàn là con gái!

Thế là chiều nào tui cũng leo lên tận trên đó giả vờ quét và ghi sỉ số học sinh được lớp trưởng ghi trên góc bảng để báo cáo.

Tui cố tình quét và đi ngang qua lại chỉ để được nhìn thấy Ngọc Lan thôi và chắc chắn Ngọc Lan cũng sẽ thấy tui.

Ít lâu sau tôi nghe tin Lan bị đắm tàu mất xác, cùng với người em kế tên lê và dì thứ 5 của Lan.

Vậy mà 35 năm rồi…

Mối tình đầu của tui kỳ vậy đó! Chưa 1 lần nào dám hôn (trẻ con mà). Chỉ có vài lần nắm tay vì lúc đó sinh hoạt hè và hát mở đầu cho nhung buổi sinh hoạt bằn ca khúc “vòng tròn có 1 cái tâm….” và được mấy đứa cùng xóm đẩy lại gần để ghép đôi.

Ôi ngày ấy đâu rồi...”, Đàm Vĩnh Hưng nhớ lại.

Theo Trí Thức Trẻ


Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.