Sau 5 năm ly hôn, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn “qua lại” vì điều này

Dù không còn là vợ chồng, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn luôn cùng nhau nỗ lực mang đến cho con gái chung những điều tốt đẹp nhất.

Dù không còn là vợ chồng, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn luôn cùng nhau nỗ lực mang đến cho con gái chung những điều tốt đẹp nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Trần Bảo Sơn đã chia sẻ một loạt hình ảnh mới nhất của cô con gái cưng trong ngày sinh nhật. 

Trong ảnh, Trần Bảo Sơn vui vẻ khoe ảnh cùng con gái và bạn bè của con. Hình ảnh nhận được nhiều sự quan tâm nhất có lẽ là khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cùng chụp hình trong ngày sinh nhật của con gái.

Sau 5 năm ly hôn, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn qua lại” vì điều này-1Sau 5 năm ly hôn, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn qua lại” vì điều này-2

Sau 5 năm ly hôn, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn giữ thói quen tụ tập trong những ngày quan trọng của con gái. Cách cư xử văn minh của cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Sau 5 năm ly hôn, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn qua lại” vì điều này-3
Anh Thơ - bà xã Bình Minh cũng có mặt trong tiệc sinh nhật của con gái Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh.

Sau 5 năm ly hôn, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn qua lại” vì điều này-4

Trong những hình ảnh mới nhất, nhan sắc của cô con gái cưng nhà Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Ở tuổi 11, Devon - con gái cua Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đã sở hữu đôi chân dài miên man và vẻ ngoài vô cùng xinh xắn.

Theo Helino

Nguồn: https://afamily.vn/sau-5-nam-ly-hon-truong-ngoc-anh-va-tran-bao-son-van-qua-lai-vi-dieu-nay-2019111621591004.chn


Trương Ngọc Ánh

Trần Bảo Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.