Sau cuộc tình với Thuyết buôn vua tan vỡ, Linh Nga ra sao trên đất Mỹ?

Đã từng sống trong nhung lụa ở thời tuổi trẻ nhưng biến cố lớn xảy ra, Linh Nga quyết định sang Mỹ du học và lập nghiệp,

Đã từng sống trong nhung lụa ở thời tuổi trẻ nhưng biến cố lớn xảy ra, Linh Nga quyết định sang Mỹ du học và lập nghiệp. Hơn 10 năm trên xứ người, giờ đây, người đẹp làm chủ một hãng phim tư nhân và có một cuộc sống khiến nhiều người ước mơ.

Không may mắn sinh ra đã “ngậm thìa vàng” như nhiều mỹ nữ khác, Linh Nga từng trải qua một cuộc sống khó nhọc, làm việc không ngưng nghỉ: “Đó là quãng thời gian dài với nhiều sự phấn đấu của tôi và cả gia đình.

Tôi nhớ mình đã làm hầu như mọi việc, tất nhiên là chân chính, để kiếm tiền. Một ngày chỉ ngủ 3-4 tiếng liên tục trong vòng 4-5 năm. Có những ước mơ không thành và nhiều giây phút buồn tủi”.

Nhưng cực nhọc đã nhường chỗ cho nhung lụa khi người đẹp bước vào cuộc tình hao tổn giấy mực với “Thuyết buôn vua”. Khi ấy Linh Nga mới 18 tuổi, Thuyết đã bước vào tuổi 40. Họ gặp nhau nhờ nhạc sỹ Ngọc Đại- ông bầu của nhóm “Năm dòng kẻ” mà Linh Nga là một thành viên. Ngọc Đại mời Thuyết đến nhà Linh Nga chơi nhân dịp năm mới.

Tưởng chỉ là sự giao tiếp bình thường song sau đó giữa hai người đã nảy nở tình cảm thật sự. Thứ bảy nào Thuyết cũng tặng Linh Nga một bó hồng trắng, cho đến ngày anh bị bắt. Cũng từ ngày trở thành người yêu của Thuyết, Linh Nga được biết đến như một người đẹp sống trong lụa là.

Sau cuộc tình với Thuyết buôn vua tan vỡ, Linh Nga ra sao trên đất Mỹ?-1

Linh Nga thời trẻ

Cuộc tình lớn trong đời Linh Nga tan vỡ. Sau những cô đơn, tuyệt vọng, cô đã đứng dậy, tìm cho mình một con đường mới: Sang Mỹ sinh sống. Một người đàn ông Việt Kiều đã bước vào cuộc đời người đẹp. Họ nên duyên vợ chồng, sinh được hai cô con gái xinh đẹp. Nhưng cuộc hôn nhân cũng “đứt gánh giữa đàng”.

Linh Nga nhận nuôi hai con. Cô lao vào học tập và công việc, một mặt vừa để khẳng định uy tín, trách nhiệm của bản thân, mặt khác, để đảm bảo cuộc sống đầy đủ cho cô và hai con. Không chỉ giành được tấm bằng thạc sỹ, cô còn tạo dựng được nền tảng kinh tế vững chắc.

Linh Nga không thích nói về điều kiện sống của bản thân. Nhưng qua hé lộ về không gian sống của cô, dễ đoán được cô và hai con đang có cuộc sống đáng mơ ước, ở Los Angeles, California, Mỹ.

Sau cuộc tình với Thuyết buôn vua tan vỡ, Linh Nga ra sao trên đất Mỹ?-2

Một góc thanh bình trong nhà Linh Nga

Sau cuộc tình với Thuyết buôn vua tan vỡ, Linh Nga ra sao trên đất Mỹ?-3

Linh Nga là người mộ đạo và trân trọng kỷ niệm

Sau cuộc tình với Thuyết buôn vua tan vỡ, Linh Nga ra sao trên đất Mỹ?-4

Toàn cảnh ngôi nhà Linh Nga

Linh Nga có sở thích lái xe một mình, bởi nó có tác dụng truyền cảm hứng: “Tôi dành rất nhiều thời gian mơ mộng ở chân trời để cảm thấy tôi có thể đi xa đến đâu”.

Cô đã trung thành với thương hiệu Lexus nhiều năm, không phải để “khoe mẽ” mà vì sự “nhẹ nhàng, hiện đại, tiện nghi” của nó. Có bạn trẻ hỏi trên trang cá nhân của Linh Nga: “Xe của chị à?”. Cô đáp khéo: “Xe của con gái chị”.

Sau cuộc tình với Thuyết buôn vua tan vỡ, Linh Nga ra sao trên đất Mỹ?-5

Nhiều năm qua, Linh Nga chung thủy với dòng xe Lexus

Là người đặt niềm tin vào Đạo phật, Linh Nga không đề cao vật chất hay danh vọng, bởi “cuối cùng cũng chỉ là cát bụi mà thôi”. Hiện nay, cô dồn đam mê cho phim ảnh. Linh Nga đang điều hành một hãng phim riêng. Dù bận rộn, cô vẫn dành thời gian để làm bạn với hai cô con gái. Với Linh Nga, đó mới là tài sản đáng quí nhất.

Theo Tiền Phong

 


diễn viên Linh Nga

Thuyết buôn vua


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.