Sau hình ảnh gầy rộc vì nhập viện, H'Hen Niê tự tin 'tái xuất' khoe dáng bốc lửa với bikini

Sau màn tái xuất ấn tượng cùng vẻ đẹp khác biệt, H'Hen Niê đang được kì vọng sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Sau màn tái xuất ấn tượng cùng vẻ đẹp khác biệt, H'Hen Niê đang được kì vọng sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

 H'Hen Niê đang là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả cả nước bởi cô sẽ chính thức trở thành gương mặt đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức cuối năm nay ở Hàng Châu, Trung Quốc. Hiện tại, nhất cử nhất động của người đẹp gốc Ê Đê vẫn được công chúng theo dõi đặc biệt.

Xuất hiện trong một sự kiện gặp gỡ truyền thông diễn ra ngày 2/4 tại TP HCM gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây ấn tượng với mái tóc siêu ngắn cá tính. Người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi để lộ thân hình gầy rộc trơ xương cùng thần thái kém sắc. Được biết, trước đó cô phải nhập viện truyền nước do ngộ độc thực phẩm.

Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ an tâm phần nào khi thấy Hoa hậu sinh năm 1992 có màn tái xuất trong trang phục bikini khoe thân hình bốc lửa trên trang cá nhân. Qua đó,  H'Hen Niê cho thấy đã lấy lại vóc dáng vạn người mê cùng làn da nâu bóng khỏe đặc trưng. Có vẻ như người đẹp đã sẵn sàng tinh thần và năng lượng cho cuộc chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới.


Diện trang phục bikini hai mảnh sexy, H'Hen Niê khoe body cuốn hút.


Người đẹp tràn đầy năng lượng, lấy lại vóc dáng sau khi bị tụt cân.


Cùng với nét đẹp khác biệt, H'Hen Niê đang được kì vọng sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Theo VietNamNet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.