Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, cuộc sống của Cường Đô la thay đổi nhiều như thế nào?

Cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều có tình mới sau khi 'đường ai nấy đi' nhưng họ vẫn có thể coi nhau là bạn vì con.

Cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều có tình mới sau khi 'đường ai nấy đi' nhưng họ vẫn có thể coi nhau là bạn vì con.

Trải qua thời gian dài gắn bó, có một cậu con trai chung nhưng cuối cùng Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà cũng chia tay. Thông tin này khiến nhiều người tiếc nuối. Sau khi “đường ai nấy đi”, “Nữ hoàng giải trí” và “Thiếu gia phố núi” đã rẽ theo hai hướng khác nhau. Nhưng họ vẫn có thể coi nhau là bạn và gặp mặt vì con.

Vậy, sau khi chia tay “Nữ hoàng giải trí” cuộc sống của Cường Đô la thay đổi nhiều như thế nào?

Có người yêu mới

Việc Cường Đô la yêu “Mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Dù rất hiếm khi công khai xuất hiện cùng nhau nhưng trên trang cá nhân Cường Đô la luôn dành sự quan tâm đến bạn gái. Nhiều lần, Cường Đô la bị bắt gặp cùng Hạ Vi đi chơi, dự sự kiện. Nhưng thay vì việc “đường đường chính chính” nắm tay người thương thì Cường Đô la thường chọn góc khuất. Có lẽ, sau chuyện tình quá nhiều ồn ào với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la muốn giữ tình yêu cho riêng mình, kín đáo, không phô trương.

Cường Đô La đưa người yêu Hạ Vi dự đám cưới bạn thân

So với Hồ Ngọc Hà thì Cường Đô la có cách thể hiện tình cảm rất riêng với người mới. Trong những ngày kỷ niệm đặc biệt, Cường Đô la thường tặng hoa. Ngoài ra, Cường Đô la còn mời Hạ Vi làm thư kí riêng cho mình. Có thể thấy, Hạ Vi không chỉ đồng hành cùng Cường Đô la trong những chuyến đi, niềm đam mê xe cộ mà còn cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Lần hiếm hoi, Cường Đô la khen Hạ Vi trên mạng xã hội

Dù cùng dự sự kiện nhưng Cường Đô la cũng tránh ngồi quá sát bạn gái

Cường Đô la “né tránh” ống kính của phóng viên khi đến ủng hộ bạn gái ra mắt phim.

Anh thường xuyên đưa bạn gái đi chơi cùng bạn bè.

“Thiếu gia phố núi” cùng Hạ Vi đến trường đua xe

Cường Đô la tặng hoa cho Hạ Vi nhân ngày kỷ niệm đặc biệt

Gần đây, rộ lên thông tin Cường Đô la tặng xe 3 tỷ đồng cho Hạ Vi?

Nhưng chuyện tình của Cường Đô la và người mới cũng gặp nhiều “sóng gió”. Cả hai nhiều lần bị nghi ngờ giận dỗi, rạn nứt khi xóa ảnh trên trang cá nhân. Và sau hơn 1 năm hẹn hò, tin đồn mới nhất Hạ Vi đã chia tay Quốc Cường khiến nhiều người hâm mộ rất bất ngờ.

Qua bức tâm thư dài về đời sống cá nhân ngày 14/12/2017 của Hạ Vi khiến công chúng bất ngờ. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ cô đã suy nghĩ rất kĩ và cũng rất lâu để bày tỏ với những người yêu quý cô về chuyện riêng tư của bản thân.

“Vi hiểu rằng đã là chuyện riêng thì nên tự mình giải quyết và không nhất thiết phải nói với bất kì ai, thế nhưng thời gian qua… chuyện Vi yêu ai, thế nào, đi đâu, đi bằng cái gì đều… bị lôi vào những câu chuyện nào đó không của riêng ai”, Hạ Vi viết.

Cô “Tấm” bày tỏ những khó khăn trước sức ép của dư luận: “Những điều như thế này cứ tiếp diễn hoài không chỉ ảnh hưởng tới bản thân Vi mà còn ảnh hưởng tới người thân. Vi cảm thấy bất lực cũng như có lỗi vì không thể làm gì để làm mọi chuyện dễ chịu hơn”.

Và điều khiến công chúng bất ngờ nhất là việc Hạ Vi khẳng định: “Ngày hôm nay Vi xin được gửi lời tới những người bạn, người thân yêu quý rằng Vi quyết định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi và gạt bỏ những gì đã qua để chuẩn bị cho những hành trình cuộc đời kế tiếp. Vi cũng mong mọi người tôn trọng quyết định này và sẽ ủng hộ Vi trên con đường sự nghiệp sau này”.

Việc Hạ Vi nhắc nhiều về những mệt mỏi khi phải đối diện với dư luận và quyết định chọn cho mình một lối đi khác khiến dấy nhiều người suy đoán cô “Tấm” và bạn trai Cường Đôla đã “đường ai nấy đi”.

Khi PV liên hệ về những tin đồn nói trên, Hạ Vi cho biết, cô không khẳng định hay phủ nhận gì.

Tin đồn cặp đôi chia tay khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó một người bạn của cặp đôi mới tiết lộ thông tin Hạ Vi được Cường Đôla tặng xe ô tô mới. Cùng thời điểm, Hạ Vi chia sẻ hình ảnh chiếc xe ô tô càng khiến cho người hâm mộ có cơ sở để tin vào những lời đồn về chiếc xe 3 tỷ.

Vẫn xuất hiện bên Hồ Ngọc Hà vì con

Dù chia tay nhưng nhiều lần Cường Đô La vẫn bắt gặp bên cạnh Hồ Ngọc Hà vì con trai. Cường Đô la tỏ ra khá vui vẻ khi gặp lại tình cũ. Thậm chí, có khoảng thời gian fan thực sự mong cặp đôi này tái hợp. Vì ngoài gặp nhau sau khi chia tay thì Cường Đô la từng xóa hết ảnh người yêu Hạ Vi nhưng giữ lại ảnh Hồ Ngọc Hà.

Sau khi Hồ Ngọc Hà vướng ồn ào tình cảm với đại gia kim cương, nhiều người bất ngờ khi thấy cô xuất hiện bên chồng cũ và con trai đi xem show nhạc kịch.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đưa con trai đi dự ngày hội gia đình

Cặp đôi trong sinh nhật con trai.

“Đại gia phố núi” chụp ảnh cho Hà Hồ và con trai khi tham gia chương trình chạy từ thiện. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng khen ngợi người cũ chụp hình đẹp.

Hồ Ngọc Hà cũng từng có phát ngôn gây tranh cãi rằng có thể ngủ chung giường với Cường Đô la vì con. Cô cũng từng lên tiếng giải thích về câu nói này: “Tôi chả có cảm giác gì vì chúng tôi đã là bạn từ rất lâu trước đó. Và hơn hết, tôi và bạn ấy đã quá hiểu nhau. Chuyện riêng của người khác tôi không bao giờ nhắc tới. Nhưng tôi xin nói lại mọi người đừng bao giờ nghĩ quá câu tôi đã nói: Nằm chung giường không có nghĩa là chuyện gì cũng có thể xảy ra khi tình cảm đã hết”.

Không chỉ coi người cũ là bạn mà Cường Đô la còn “hào phóng” cho Hà Hồ mượn xe đi diễn.

Dành thời gian cho con trai nhiều hơn và đi đâu đó một mình

Không thể phủ nhận rằng sau khi chia tay Hà Hồ, Cường Đô la dành nhiều thời gian ở bên con hơn trước. Dù bận rộn kinh doanh nhưng Cường Đô la vẫn đưa con đi học, đi chơi và cùng bé làm những việc nhỏ như đánh răng hay cùng tập thể dục. Những hình ảnh tình cảm của hai bố con Cường Đô la khiến nhiều người thích thú.

Cường Đô la đi chơi cùng con trai Subeo

Anh còn đi du lịch một mình để có trải nghiệm mới.

Ngoài ra, Cường Đô la cũng dành những khoảng lặng cho riêng mình.

Theo GĐVN


Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.