Sau khi "thả thính", Angela Phương Trinh nói: "Cả nhà hãy yên tâm, Dũng chỉ là anh trai!"

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với chàng thủ môn điển trai Tiến Dũng.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với chàng thủ môn điển trai Tiến Dũng.

Những ngày qua, U23 Việt Nam nói chung và các cầu thủ của đội tuyển nói riêng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Trong đó, thủ môn Tiến Dũng thu hút vô số sự quan tâm bởi tài bắt bóng xuất sắc và vẻ ngoài cao to, điển trai.

Ngay sau khi trận bán kết khép lại, rất nhiều sao nữ Vbiz đã thẳng thắn bày tỏ lòng ngưỡng mộ và tình cảm của mình dành cho Tiến Dũng. Đáp lại, chàng thủ môn gây xôn xao khi nhiệt tình trả lời tin nhắn của Hoa hậu Mỹ Linh và Angela Phương Trinh. Đặc biệt, Tiến Dũng còn khiến bao fangirl nhói tim khi ẩn ý nói với "bà mẹ nhí" rằng không nên kén chọn và hãy chấp nhận một người như mình.

Sau khi khoe được Tiến Dũng "thả thính", Angela Phương Trinh khẳng định: "Cả nhà hãy yên tâm, Dũng chỉ là anh trai!" - Ảnh 1.
Sau khi khoe được Tiến Dũng "thả thính", Angela Phương Trinh khẳng định: "Cả nhà hãy yên tâm, Dũng chỉ là anh trai!" - Ảnh 1.

Lời "thả thính" mà Tiến Dũng dành cho Angela Phương Trinh khiến bao fangirl sụp đổ.

Rất nhiều cư dân mạng đã bàn tán về lời "thả thính" mà Tiến Dũng dành cho Angela Phương Trinh. Trước sự thắc mắc từ phía dư luận, mới đây Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng về cảm xúc của mình. "Cả nhà hãy thật yên tâm coi nào, vì thật ra, Trinh cũng như bao nhiêu chị em gái khác, chứng kiến một người hùng vừa đẹp trai, vừa tài năng như anh Tiến Dũng, thì không thể không mến mộ. Tuy nhiên, như các bạn có căn dặn, chỉ nên vui thôi, đừng vui quá, Trinh chia sẻ luôn, anh Dũng chỉ là… anh trai mưa của Trinh thôi nè. Cả nhà cùng chúc anh ấy và đội U23 thi đấu chung kết tưng bừng để mang về chiến thắng nhé! Hãy cứ là thần tượng của nhau anh nhé... như cách anh mến mộ em!" - nữ diễn viên cho biết.

Sau khi khoe được Tiến Dũng thả thính, Angela Phương Trinh khẳng định: Cả nhà hãy yên tâm, Dũng chỉ là anh trai! - Ảnh 2.

Chia sẻ mới nhất của Angela Phương Trinh.

Theo Trí thức trẻ


Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.