Sau lời chúc ngọt ngào, Kim Lý tiếp tục bày tỏ tình yêu khi tổ chức sinh nhật cho Hồ Ngọc Hà tại Mỹ

Hồ Ngọc Hà không giấu nổi sự ngạc nhiên khi Kim Lý bất ngờ mang bánh kem sinh nhật lên tận sân khấu.

Hồ Ngọc Hà không giấu nổi sự ngạc nhiên khi Kim Lý bất ngờ mang bánh kem sinh nhật lên tận sân khấu.

Do vướng lịch lưu diễn dài ngày nên vừa qua, Hà Hồ  đã đón tuổi mới tại Mỹ. Tất nhiên, đồng hành cùng người đẹp là bạn trai Kim Lý. Không chỉ dành cho cô lời chúc vô cùng ngọt ngào trên trang cá nhân, Kim Lý và Đàm Vĩnh Hưng còn chu đáo chuẩn bị cho nữ hoàng giải trí một bất ngờ trên sân khấu.


Trong lúc Hồ Ngọc Hà đang giao lưu với người hâm mộ, nam diễn viên "Hương Ga" đột ngột xuất hiện cùng chiếc bánh sinh nhật. Sau đó, cả ekip đã hát bài Happy birthday và thổi nến với Hà Hồ. Trước tình cảm của mọi người, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" không giấu nổi sự xúc động và hạnh phúc. Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ phía công chúng.

Sau lời chúc ngọt ngào, Kim Lý tổ chức sinh nhật cho Hồ Ngọc Hà tại Mỹ - Ảnh 2.

Trước đó, Kim Lý đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Chúc em một tuổi mới thật tuyệt vời, tràn đầy tình yêu và hạnh phúc. Và mọi ước mơ của em đều sẽ trở thành sự thật nhé".

Theo Trí thức trẻ


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.