Sau lùm xùm gia đình, Tim tiếp tục bị tố quỵt tiền của sinh viên

Một nhóm vũ đoàn là sinh viên vừa tố nam ca sĩ Tim thuê họ biểu diễn nhưng đến nay đã quá hạn mà vẫn chưa thanh toán sau nhiều lần hứa hẹn.

Một nhóm vũ đoàn là sinh viên vừa tố nam ca sĩ Tim thuê họ biểu diễn nhưng đến nay đã quá hạn mà vẫn chưa thanh toán sau nhiều lần hứa hẹn.

Thời gian vừa qua, gia đình nam ca sĩ Tim vừa trải qua sóng gió khi Trương Quỳnh Anh dẫn con bỏ nhà đi. Sự việc vừa lắng xuống thì mới đây, Tim tiếp tục bị một nhóm sinh viên trường ĐH Thăng Long tố quỵt tiền. Cụ thể, theo như nhóm sinh viên chia sẻ thì Tim đã thuê vũ đoàn này để biểu diễn trong tiết mục tại tỉnh Hưng Yên vào ngày 30/1. Thời gian trả tiền đúng hẹn là ngày 01/2.

 

Tim biểu diễn cùng nhóm bạn tại trường ĐH Thăng Long

Tuy nhiên, cho đến hiện tại thì nhóm sinh viên này vẫn chưa nhận được số tiền thù lao của mình. Theo như chia sẻ của nhóm sinh viên thì Tim hứa sẽ thanh toán cho nhóm vào ngày 01/2, nhưng vì bận nên nam ca sĩ vẫn chưa thể gặp để trả tiền và hẹn đến 1 địa điểm khác. Tiếp tục bận nên Tim đã đề nghị chuyển khoản. Sau nhiều lần hẹn mà vẫn chưa nhận được nên nhóm quyết định tố cáo. Tổng số tiền mà nam ca sĩ thiếu nhóm bạn này là 3,4 triệu đồng.

 

Những tin nhắn được cho là của Tim và vũ đoàn sinh viên này được chính đại diện của vũ đoàn cung cấp

Hiện tại khi chúng tôi liên lạc, Tim cho biết rất bất ngờ về vụ ồn ào lần này bởi khi nhận lời mời biểu diễn thì anh đã làm việc tất cả với phía trường học, chứ không liên quan đến việc thuê vũ đoàn sinh viên này. Nam ca sĩ cũng cho biết hiện đang khá bận rộn nên sẽ làm việc lại với các bên để rõ ràng mọi việc, tránh những thông tin không hay tràn lan.
 
Theo Minh Tài (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.