Sau nửa năm chung sống, danh hài Chiến Thắng lại ly hôn vợ thứ ba

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Chiến Thắng và người vợ thứ ba đã đặt dấu chấm hết khiến công chúng bất ngờ.

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Chiến Thắng và người vợ thứ ba đã đặt dấu chấm hết khiến công chúng bất ngờ.

Vào cuối tháng 12/2016, danh hài Chiến Thắng tổ chức đám cưới tại quê vợ – Phú Thọ. Vì là lần kết hôn thứ 3 nên danh hài và gia đình không tổ chức linh đình. Chiến Thắng và Thu Ngọc (vợ ba của Chiến Thắng) đều tỏ ra khá hài lòng với hôn sự này. Họ từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống bình yên, hạnh phúc sau đó.

Mới đây, theo một nguồn tin thân thiết, Chiến Thắng và vợ ba đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn chỉ sau hơn 6 tháng chung sống.


Chiến Thắng và người vợ thứ ba “đường ai nấy đi”

Thu Ngọc đã rời khỏi nhà Chiến Thắng, trở về Phú Thọ được khoảng 2 tháng nay. Nguồn tin này cho hay, giữa Chiến Thắng và vợ ba không hề có xích mích, thậm chí, ngay cả khi ra tòa, họ vẫn gọi nhau là “vợ – chồng” rất nhẹ nhàng. Sau 2 lần hòa giải bất thành, phía tòa án quyết định xử ly hôn thuận tình cho Chiến Thắng và Thu Ngọc. Thủ tục ly hôn của Chiến Thắng và vợ ba sẽ được hoàn tất vào ngày 30/6 sắp tới.

chien thang blogtamsuvn
Vợ ba Chiến Thắng kém anh 15 tuổi và quê ở Phú Thọ

Ban đầu, Chiến Thắng từ chối chia sẻ về sự việc vì không muốn mọi chuyện bị hiểu sai. Phải mất khá nhiều thời gian, nam danh hài mới xác nhận anh và vợ ba chuẩn bị ly hôn.

Theo GĐVN


Chiến Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.