Sau scandal ngoại tình, Minh Hà và Chí Nhân còn bên nhau?

Một câu hỏi mà nhiều người đặt ra, liệu Minh Hà còn tiếp tục với Chí Nhân nữa không?

 Một câu hỏi mà nhiều người đặt ra, liệu Minh Hà còn tiếp tục với Chí Nhân nữa không?

Sau scandal ngoại tình, danh tiếng của Chí Nhân lẫn MC Minh Hà đều bị ảnh hưởng nặng nề. Suốt hơn 1 tuần qua, Minh Hà từ chối lên tiếng, thậm chí cô hầu như "mất tích" trên trang cá nhân cũng như trên sóng truyền hình. Một câu hỏi mà nhiều người đặt ra, liệu Minh Hà còn tiếp tục với Chí Nhân nữa không? Chí Nhân đã hối cải quay về với vợ và con hay không?

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp đã bất ngờ cập nhật dòng tâm trạng ẩn ý như đang nói về khoảng thời gian vừa qua.

MC Minh Hà đã viết: "Life still goes on. The river still flows. Nothing can stop" (Tạm dịch: Cuộc sống vẫn tiếp diễn. Sông vẫn chảy. Chẳng gì thay đổi được". Ngoài ra, trong một chia sẻ khác, cô bộc bạch: "Still have to work. Still have to live" (Tạm dịch: Vẫn phải làm việc. Vẫn phải sống tiếp).

 

Minh Hà - Chí Nhân có còn tình cảm với nhau nữa không sau scandal?

 Xem ra những gì Minh Hà viết chứng tỏ cô vẫn còn đầy quyến luyến, còn tình cảm với Chí Nhân và chưa thể dứt ra được.

Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh - bà xã Chí Nhân đã trích đăng một status dài nói về 'đàn bà đã cũ' với từng câu từng chữ như chất chứa bao nỗi buồn, sự hờn dỗi của người đàn bà 'cũ'.

"Tôi thích đàn bà đã cũ. Chẳng còn trinh nguyên, tâm hồn rách nát, đã chớm nở nhưng chưa tàn. Họ không trẻ cũng chẳng già. Niềm tin thì vớt vát, trái tim thì khó mủi lòng. Yêu thương đến với họ có cũng như không, quay đi cũng có thể biến mất.

Họ... đã vỡ nát... nhưng nếu có cơ hội, họ sẽ yêu thương hết lòng... Ai cũng vậy, trẻ rồi cũng sẽ già. Xinh đẹp rồi cũng phôi pha. Chỉ có trái tim càng lớn càng đẹp, càng tổn thương càng hoàn mĩ". Cô cũng không quên thêm vào bình luận của mình: "Đàn bà đã cũ giấu thời gian vào trong mắt!".

Ngón tay Thu Quỳnh không còn đeo nhẫn cưới.

Kèm theo status đầy tâm trạng là hình xăm trên ngón tay lẽ ra đeo nhẫn cưới của Thu Quỳnh. Hình xăm này khiến người hâm mộ rất khó đoán về ý nghĩa của nó. Nhưng có lẽ không đeo nhẫn cưới xem ra, Thu Quỳnh đã có ý định buông bỏ mọi thứ?

Nhiều khả năng là Chí Nhân và Minh Hà vẫn chưa thể dứt ra khỏi nhau.

Theo Phunuonline



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.