Sau thời gian làm "gái ngoan", Angela Phương Trinh trở lại cực gợi cảm với loạt ảnh khoe cơ bụng chắc nịch

Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới thấy Angela Phương Trinh xuất hiện trở lại trong hình ảnh nóng bỏng, khoe body "rực lửa" như vậy.

Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới thấy Angela Phương Trinh xuất hiện trở lại trong hình ảnh nóng bỏng, khoe body "rực lửa" như vậy.

Thời gian qua, Angela Phương Trinh gần như rút lui khỏi các hoạt động showbiz để tập trung sống cuộc sống an nhiên, bình thản, thường xuyên theo lên cửa chùa nghe giảng đạo Phật. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng chỉ toàn đăng tải những hình ảnh ăn mặc giản dị, kín đáo, đời thường nhất, không có một chút gợi cảm, nóng bỏng nào như trước.

Tuy nhiên mới đây, Angela Phương Trinh lại "gây sốt" cộng đồng mạng khi đăng tải một loạt ảnh khoe cơ bụng săn chắc hoàn hảo.

Sau thời gian làm gái ngoan, Angela Phương Trinh trở lại cực gợi cảm với loạt ảnh khoe cơ bụng chắc nịch-1

Sau thời gian làm gái ngoan, Angela Phương Trinh trở lại cực gợi cảm với loạt ảnh khoe cơ bụng chắc nịch-2

Trang điểm tông cam nude nhẹ nhàng, để kiểu tóc xoăn sóng xù và diện chiếc áo croptop kết hợp quần lụa dài màu trắng, Angela Phương Trinh vừa toát lên vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ, vừa có chút gì đó hoang dã, khêu gợi. Đặc biệt là cơ bụng lộ rõ múi của cô nàng không chỉ là niềm mơ ước của mọi cô gái mà còn là sự khát khao của đấng mày râu.

Sau thời gian làm gái ngoan, Angela Phương Trinh trở lại cực gợi cảm với loạt ảnh khoe cơ bụng chắc nịch-3

Sau thời gian làm gái ngoan, Angela Phương Trinh trở lại cực gợi cảm với loạt ảnh khoe cơ bụng chắc nịch-4

Được biết, dù theo học thiền tu nhưng Angela Phương Trinh vẫn rất chăm chỉ tập luyện đều đặn để giữ gìn vóc dáng "vạn người mê" của mình. "Bà mẹ nhí" vừa kiện trì tập gym, yoga, vừa kết hợp ăn chay trường nên không chỉ dáng dấp mà thần thái bên ngoài của cô cũng trở nên tươi tắn, khỏe khoắn và rạng rỡ hơn nhiều.

Theo Helino


Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.