Sau Trang Trần, nam ca sĩ Duy Mạnh khẳng định: 'Vào showbiz mà nói còn trinh thì đứa nào thèm chơi'

Cựu người mẫu Trang Trần khẳng định "chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz", ca sĩ Duy Mạnh lại cho rằng "vào showbiz mà nói còn trinh thì đứa nào thèm chơi".

Cựu người mẫu Trang Trần khẳng định "chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz", ca sĩ Duy Mạnh lại cho rằng "vào showbiz mà nói còn trinh thì đứa nào thèm chơi".

Sau phát ngôn "vỗ mông là cách chào hỏi trong showbiz" của Phạm Anh Khoa, "bàn tròn" trinh tiết của dàn mỹ nhân Việt trở thành sự kiện thống trị showbiz Việt thời gian qua.

Ồn ào bắt đầu từ phát ngôn "xóc óc" của cựu mẫu Trang Trần khi đưa quan điểm riêng về bê bối tình ái của rocker họ Phạm và vũ công Phạm Lịch.

 

 

Bà chủ quán bún đậu mắm tôm Trang Trần chỉ trích biên đạo múa Phạm Lịch tại sao không tố cáo huấn luyện viên họ Phạm ngay lập tức mà chỉ đến khi chương trình Trời sinh một cặp kết thúc mới làm điều này. Qua đây, cựu mẫu gốc Hà Thành công khai góc khuất phía sau hào quang showbiz. Theo đó, chủ đề trinh tiết của các cô gái vào làng giải trí được nữ diễn viên Hương Ga đưa ra bàn luận.

"Phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ rất bực, nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à? Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng", Trang Trần quả quyết.


Clip Trang Trần khẳng định: "Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh"

Phát ngôn: "Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh" của Trang Trần khiến nhiều sao Việt không khỏi chạnh lòng. Nghệ sĩ Xuân Hương, Hoa hậu H'Hen Niê, Quán quân Next Top Hương Ly, người mẫu kiêm stylist Nhã Trúc, Miko Lan Trinh... đã đồng loạt lên tiếng phản ứng với phát ngôn của cựu mẫu họ Trần.

Trong số đó, chia sẻ quan điểm của hoa hậu H'Hen Niê và Miko Lan Trinh được chú ý đặc biệt. Người đẹp Ê Đê nhẹ nhàng: "Vậy em chưa vào showbiz nè!", trong khi nữ ca sĩ Miko Lan Trinh công khai gửi đàn chị: "Chị Trang Trần, em tuyên bố với chị luôn là em hoàn toàn còn trinh khi vào showbiz chị nhé. Ngây thơ đến mãi nửa thập kỷ trước chị ạ!

 

Em chắc chắn có nhiều bạn nữ dù đã trưởng thành nhưng vẫn khó lòng bảo vệ được mình vì nhiều lý do. Vì những lý do đó mà họ cũng không dám lên tiếng về sau. Không phải ai cũng được mạnh mẽ như chị. Có rất nhiều cô gái bề ngoài nhìn cứng rắn nhưng thần kinh có thể không được thép, có thể bị điều khiển, bị đe dọa, bị trấn áp...".


Miko Lan Trinh - Trang Trần - Hoa hậu H'Hen Niê

Phát ngôn ngầm gửi đi thông điệp mình vẫn còn trong trắng khi bước vào showbiz của 2 mỹ nhân đang là chủ đề được bàn tán rôm rả những ngày qua. Giữa thời điểm nóng, ca sĩ Duy Mạnh - người đàn ông đầu tiên trong làng giải trí đã mở lời bàn luận.

Khi có fan đề cập tới chủ đề nhạy cảm này, ca sĩ Duy Mạnh thẳng thắn đưa ra quan điểm riêng sốc chẳng kém Trang Trần. "Vào showbiz mà nói còn trinh thì đứa nào thèm chơi, hoặc nếu còn thì thế nào cũng bị bọn nó xúi bán cho mấy đại gia lắm tiền. Lý do vì môi trường showbiz dành cho tiền bạc và danh vọng chứ không phải nơi dành cho tình yêu và hạnh phúc", giọng ca Kiếp đỏ đen cho hay.


Duy Mạnh cho rằng "vào showbiz mà nói còn trinh thì không đứa nào thèm đụng"

Theo VietNamNet


showbiz Việt

Duy Mạnh

Phạm Anh Khoa

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.