Scandal hôn nhân của Phi Thanh Vân - Bảo Duy: Câu chuyện nhiều kì đã có hồi kết nhưng mệt không thể tả

Cuối cùng cặp vợ chồng lệch này cũng chịu kết thúc những màn đấu tố và ly hôn trong êm đẹp.

Cuối cùng cặp vợ chồng lệch này cũng chịu kết thúc những màn đấu tố và ly hôn trong êm đẹp.

Showbiz Việt luôn xảy ra những chuyện hợp tan đầy gây cấn. Phi Thanh Vân và chồng trẻ là một trong số đó. Có thể nói, vụ lùm xùm hôn nhân của "nữ hoàng dao kéo" khiến nhiều người mệt mỏi vì thiên truyện viết mãi li kì mãi mà không hết. Những tình tiết bất ngờ luôn được mở ra và cái cái cũng bất ngờ không kém. Có thể điểm qua vài nét chính như sau:

Chồng trẻ viết status tuyên bố ly hôn Phi Thanh Vân

Sáng 24/1, trên trang cá nhân, chồng của Phi Thanh Vân đã tiết lộ về sự tan vỡ của cuộc hôn nhân giữa họ. Bảo Duy cho biết anh đã chủ động viết đơn ly hôn và Phi Thanh Vân đã ký đơn.

Phi Thanh Vân - Bảo Duy, sao việt, phi thanh van, sao việt chia tay

Bảo Duy cho biết suốt những năm tháng bên nhau, anh đã rất cố gắng giữ gìn hạnh phúc, yêu thương vợ con. "Nhưng nếu cái thứ hạnh phúc gọi là gia đình ấy chỉ có một người cố gắng thì làm sao giữ được... Là anh không tốt, không yêu thương em và con hay chỉ tại anh nghèo, tại anh không phải là người đàn ông quyền lực mà em từng nói và từng so sánh giữa anh với họ. Giờ tất cả quanh em đều rất tốt và thuận lợi. Mọi thứ anh trả lại cho em nguyên vẹn. Anh cầu mong em sẽ hạnh phúc với người mà em chọn lựa" - Bảo Duy viết.

Những lời bộc bạch của Bảo Duy khiến nhiều người đồn đoán mối quan hệ giữa anh và Phi Thanh Vân có người thứ ba.

Một trang báo liên lạc với Bảo Duy, anh khẳng định những dòng anh viết trên trang cá nhân là tất cả những lời từ trái tim và anh đã suy nghĩ hai ngày trước khi đưa ra quyết định này. Đồng thời, Bảo Duy cũng thừa nhận, anh là người viết đơn ly hôn và Phi Thanh Vân đã ký đơn. Tuy nhiên anh chưa nộp đơn lên tòa án vì hồ sơ cần bổ sung thêm một số giấy tờ.

Năm 2014, Phi Thanh Vân và Nguyễn Bảo Duy công khai mối quan hệ. Bảo Duy kém cô hai tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân. Vào tháng 2/2016, hai người đã đón bé trai kháu khỉnh, đặt tên là Tấn Đức.

Trước Bảo Duy, Phi Thanh Vân từng kết hôn với người đàn ông Pháp tên Thierry Blanc. Hai người chia tay khoảng cuối năm 2011, đầu 2012.

Bảo Duy tố vợ bạo hành, Phi Thanh Vân thẳng thắn thừa nhận

Cuộc đấu tố của Phi Thanh Vân và chồng trẻ đã diễn ra nhiều ngày và vẫn chưa có dấu hiệu đặt dấu chấm hết. Sau clip tố bị vợ bạo hành của Bảo Duy, Phi Thanh Vân tiếp tục lên tiếng.

Phi Thanh Vân - Bảo Duy, sao việt, phi thanh van, sao việt chia tay

Nói về hành động bạo lực với chồng trẻ, không quanh co chối cãi, Phi Thanh Vân thẳng thắn thừa nhận: "Việc anh ta nói tôi hay cào cấu, để lại sẹo trên người anh ta thì cũng dễ hiểu thôi. Đó là hành động của một người phụ nữ bất lực và yếu đuối khi chồng đi chơi bời về còn đập phá nhà, lớn tiếng với vợ con. Còn chuyện nghi ngờ anh ta là "gay" thì không phải riêng tôi mà báo chí và rất nhiều người từng nói rồi. Hiện tại tôi cũng chẳng quan tâm giới tính của anh ta thế nào nữa.

Khi còn chung sống, vì yêu Duy mà tôi nhiều lần bỏ qua những lỗi lầm của anh ta. Giờ tôi không thể chịu nổi nữa. Thời gian tôi mang thai bé Tấn Đức, Duy đi chơi nhiều lắm. Chúng tôi cãi nhau rất nhiều. Trước ngày đầy tháng con, Duy còn bỏ đi chơi mấy ngày, chúng tôi sống ly thân. Ngày làm lễ đầy tháng con, tôi phải năn nỉ Duy về cho có mặt vì thấy tội con trai ở trong hoàn cảnh đầy tháng mà không có mặt cha. Khi vừa làm tiệc xong, Duy lại bỏ đi chơi thâu đêm mấy ngày mới về".

Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn chia sẻ thêm: "Những lúc vợ chồng mâu thuẫn Duy chửi tôi thậm tệ. Anh ta nói tôi chửa hoang khi đang mang thai con trai được 3 tháng. Tôi phải chịu cảnh anh ta đi chơi thâu đêm suốt sáng một thời gian dài. Tôi im lặng, vui vẻ thì thôi còn cằn nhằn, cãi cọ là bị chửi rất kinh hoàng. Tôi tức giận đến mấy cũng vẫn xưng hô "anh, tôi" chứ không bao giờ văng tục như anh ta. Thực tế, trong cuộc hôn nhân trước với người chồng Tây, chúng tôi không bao giờ chửi thề với nhau và luôn hành xử văn hóa. Duy như vậy, hỏi tại sao tôi không so sánh và thất vọng?".

Đứng trước thông tin chồng cũ khẳng định đã đóng góp phần lớn công sức vào việc phát triển công ty, giúp cô gây dựng tài sản chung trong hôn nhân nhưng khi ly hôn vẫn chấp nhận ra đi tay trắng. Phi Thanh Vân phủ nhận: "Chuyện Duy nói tự nguyện ra đi tay trắng khi ly hôn là không đúng. Những tài sản như 2 căn hộ chung cư, một lô đất biệt thự, 5 chiếc xe hơi đều là tài sản riêng của tôi, không dính líu tới Duy. Tôi tự bỏ tiền mua nên luôn yêu cầu Duy phải ra công chứng, xác định đây là tài sản riêng của tôi có được trong thời kỳ hôn nhân".

Cô cũng cho rằng, bản thân cũng "sòng phẳng" trả công cho những công sức chồng trẻ bỏ ra như những nhân viên khác của công ty cô: "Duy nói mình đóng góp, giúp tôi phát triển chuyện kinh doanh làm ăn thì tôi cũng đã trả công xứng đáng với công sức Duy bỏ ra. Tất cả nhân viên kinh doanh ở công ty tôi đều được hưởng lương tháng, hoa hồng khi ký được hợp đồng, hoa hồng theo doanh số... Duy là chồng tôi nhưng tôi cũng giao việc cho anh như một nhân viên. Hoa hồng Duy được trả khoảng 20 -30 triệu/tháng. Duy không hưởng lương tháng nhưng tôi lo cho anh ta từ A đến Z. Mọi vật dụng của anh ta, từ đôi tất đến bộ vest hàng hiệu đắt tiền, tiền ăn nhà hàng, đi chơi với bạn bè, tôi đều lo đầy đủ, không để Duy thiếu hụt. Tôi còn nhiều lần chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng cho Duy".

Nhắc lại lời cảnh báo của Bảo Duy trong đoạn clip là anh đang giữ nhiều bí mật của chị chưa nói ra. Phi Thanh Vân vẫn bình thản: "Vợ chồng sống với nhau phải có bí mật. Nếu Duy nói ra những điều là sự thật thì tôi nể Duy còn bịa đặt để thắng được tôi thì Duy càng khiến tôi ác cảm với anh ta thêm thôi. Tôi không hề muốn dồn Duy vào đường cùng mà chỉ là hết tình hết nghĩa thì ly hôn thôi".

Chồng cũ buộc tội Phi Thanh Vân khiến anh bị nghiện, người đẹp đáp trả mạnh mẽ

Cuộc chia tay ồn ào của Phi Thanh Vân và Bảo Duy đang khiến nhiều người quan tâm. Mới đây, Bảo Duy tung đoạn chat qua lại với Phi Thanh Vân. Trong đó, Bảo Duy tố Phi Thanh Vân chính là người bỏ thuốc lắc vào ly của anh lần đầu tiên.

Phi Thanh Vân - Bảo Duy, sao việt, phi thanh van, sao việt chia tay

Phi Thanh Vân - Bảo Duy, sao việt, phi thanh van, sao việt chia tay

Phi Thanh Vân - Bảo Duy, sao việt, phi thanh van, sao việt chia tay

Ngay sau động thái này của Bảo Duy, Phi Thanh Vân đã phản pháo lại bằng cách tung ra loạt tin nhắn giữa hai vợ chồng trong suốt thời gian qua và viết: “Sao lại có một người đàn ông… như vậy! Người mà tôi đã từng yêu và gọi là chồng đây sao? Anh chửi tôi còn tệ hơn một con thú! Khóc nghẹn tim tôi anh biết không! Sợ nhất cảnh nuôi ong tay áo, nuôi kẻ phản mình. Hãy đọc hết tin nhắn mình gửi cho nhau anh ạ! Thật đau lắm. Nhưng im lặng thì sẽ mang cả nỗi oan xuống mồ!”.

Mẹ Phi Thanh Vân: 'Duy mở cửa vào nhà, cầm kiếm tính nhào vô con Vân chém'

Sau màn đấu khẩu qua lại của Phi Thanh Vân và Bảo Duy, người lớn trong nhà cũng đã lên tiếng. Mẹ Phi Thanh Vân năm nay đã 70 tuổi. Bà luôn bên cạnh cô trong từng khúc quanh của cuộc sống. Trong cái đêm vợ chồng Phi Thanh Vân xảy ra tranh cãi, thậm chí dẫn đến ẩu đả, người con rể cuồng nộ đập phá nhà cửa bằng thanh kiếm và có động thái giơ thanh kiếm ấy về con gái mình, bà đã bất chấp an nguy để lao vào ngăn cản.

Nhớ lại giây phút kinh hoàng đó, mẹ Phi Thanh Vân tâm sự: "Tôi chẳng có sợ gì cả. Chuyện đó là chuyện bình thường. Hôm đó Duy mở cửa vào nhà, cầm kiếm tính nhào vô con Vân chém thì tôi chụp được tay của nó, tay còn lại tôi ẵm cu Đức. Sau đó thì như những gì mọi người đã biết, bảo vệ đã tịch thu kiếm và lập biên bản, tôi không muốn nhớ lại khoảnh khắc đó nữa. Bây giờ tôi sống vì con chứ đâu vì mình nữa đâu. Tôi đỡ được cho con cái nào hay cái đó thôi".

Phi Thanh Vân - Bảo Duy, sao việt, phi thanh van, sao việt chia tay

Sau khi chứng kiến con gặp nguy hiểm bởi chồng cùng câu chuyện ly hôn quá ồn ào và thị phi trong những ngày qua, mẹ Phi Thanh Vân cũng khuyên con gái bình tĩnh suy nghĩ, cân nhắc vì tương lai của con trai mình: "Tôi chỉ nói với con là bây giờ con cứ suy nghĩ, thấy ở được thì ráng mà ở vì con, nhịn nhau đi, bỏ bớt cái tôi. Bây giờ tôi nghĩ, chúng nó mà bỏ nhau tôi chỉ thương thằng cu Đức thôi. Người lớn làm gì thì cũng được nhưng mà khổ đứa nhỏ. Đứa ở với mẹ thì không có cha, đứa ở với cha thì không có mẹ, tội nó. Tôi cứ nghĩ như vậy nên nói con là: "Thôi con ạ, một lời nói mà được vợ được chồng thì mình có phước, còn một lời nói chia gánh sẻ gồng nhau ra là mình lại có tội".

Lúc con gái kết hôn với người chồng kém tuổi, mẹ Phi Thanh Vân biết nhưng không ngăn cản: "Duy chỉ nhỏ hơn Vân có 2 tuổi thôi. Người ta thường nói nhất gái hơn hai nhì trai thua một mà. Hồi đó tôi mà có ngăn cản thì chúng nó cũng có nghe lời mình như ngày xưa đâu. Khi yêu thì chúng nó toàn thấy là màu hồng. Những người trong cuộc thì thường là vậy, không thể nào tỉnh bằng người ở ngoài cuộc cả nên nếu mình có nói thì chúng nó cũng sẽ nghĩ là mình chia rẽ mà thôi. Nói thật lòng là tôi cũng không ưng lắm nhưng trời đã se duyên thì cũng đành phải chịu".

Dù "búa rìu dư luận" đang hướng về con gái bà ít nhiều nhưng mẹ Phi Thanh Vân vẫn luôn ủng hộ cô: "Nó rất ngoan ngoãn và thương mẹ. Hồi trẻ nó thông minh và học giỏi lắm. Nó giống tôi, chỉ ác thần khẩu thôi chứ tâm địa thì lành lắm. Thấy vậy thôi chứ nó cứ buồn hoài mấy ngày qua, tôi phải khuyên nhủ con là không có gì phải buồn, không xứng đáng để buồn".

Bà bất chợt cảm thán cho số phận con gái cưng: "Nó tuổi Nhâm Tuất, lại sinh vào lúc 2h sáng nên sẽ khổ lắm. Bữa giờ nhìn thấy nó bày đi du lịch và tiệc tùng giao lưu với bạn bè này nọ có vẻ vui như vậy nhưng thật ra nó buồn lắm".

Phi Thanh Vân sụt cân trông thấy vì đổ vỡ hôn nhân

Phi Thanh Vân cho biết thời gian qua cô không ngủ được sau những lùm xùm với chồng. Tuy nhiên, sau một thời gian mệt mỏi vì những lùm xùm với chồng trong vấn đề hôn nhân, cô đã lấy lại tinh thần để làm việc.

Phi Thanh Vân - Bảo Duy, sao việt, phi thanh van, sao việt chia tay

"Người đẹp da nâu" một thời cho hay cô đã sút 3 kg vì những trận khủng hoảng, mâu thuẫn gay gắt với Bảo Duy trước ly hôn. "Số tôi lận đận trong chuyện chồng con. Trải qua hai lần đổ vỡ, tôi càng phải mạnh mẽ hơn nữa để chăm bé Tấn Đức. Bây giờ tôi không còn cô đơn nữa mà đã có con trai bên cạnh", nữ diễn viên tâm sự.

Đúng ngày Valentine, Bảo Duy công khai ảnh đã nộp đơn ly hôn lên tòa án

Mặc dù từng vượt qua rất nhiều sóng gió, thị phi để đến với nhau và có cậu con trai vừa tròn một tuổi kháu khỉnh, đáng yêu song vợ chồng Bảo Duy - Phi Thanh Vân quyết định "đường ai nấy đi". Cặp đôi còn khiến dư luận rất bất ngờ vì những tranh cãi, xô xát, tố nhau sau đó. Bảo Duy đã đệ đơn ly hôn nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" vào ngày 24/1 vừa qua.

Phi Thanh Vân - Bảo Duy, sao việt, phi thanh van, sao việt chia tay

Phi Thanh Vân - Bảo Duy, sao việt, phi thanh van, sao việt chia tay

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy vừa công khai hình ảnh của anh tại tòa án khi đi nộp đơn ly hôn Phi Thanh Vân. Bên cạnh đó, Bảo Duy đăng tải cả giấy hẹn của tòa án khi anh tới nộp đơn vào ngày 13/2. Điều đặc biệt là đúng ngày Valetine, Bảo Duy đăng tải thông tin này như một lần nữa khẳng định chắc chắn rằng cuộc hôn nhân của họ không còn gì có thể cứu vãn nổi.

Chồng trẻ nộp đơn ly hôn, Phi Thanh Vân vẫn vui vẻ đi khám sức khỏe tổng quát

Mới đây, Bảo Duy công khai hình ảnh của anh tại tòa án khi đi nộp đơn ly hôn Phi Thanh Vân. Bên cạnh đó, Bảo Duy đăng tải cả giấy hẹn của tòa án khi anh tới nộp đơn vào ngày 13/2.

Phi Thanh Vân - Bảo Duy, sao việt, phi thanh van, sao việt chia tay

Trước động thái của Bảo Duy, Phi Thanh Vân vẫn vui vẻ đi khám sức khỏe tổng quát. "Nữ hoàng dao kéo" viết: "Ôi Valentine của mẹ Vân bỉm sữa là một ngày dài trong bệnh viện! Xét nghiệm tổng quát đủ kiểu. Tối nay chở con yêu đi chơi rồi đêm nay ôm anh yêu ngủ một giấc thật ngon lành thế là hết ngày của mẹ con mình. Cún yêu nhỉ. Tình yêu to bự của mẹ là cún yêu".

Bảo Duy hạnh phúc khi được gặp con trai sau chuỗi ngày căng thẳng với Phi Thanh Vân

Những ngày qua, dư luận vô cùng bất ngờ khi Bảo Duy đã đệ đơn ly hôn với nữ diễn viên, cựu người mẫu Phi Thanh Vân. Không chỉ thế, cặp vợ chồng còn xảy ra khá nhiều mâu thuẫn, tranh cãi và "tố cáo" lẫn nhau, điều qua tiếng lại vô cùng căng thẳng mặc dù trước đó, họ từng có quãng thời gian gắn bó hạnh phúc bên nhau và có cậu con trai chung vừa tròn một tuổi.

Phi Thanh Vân - Bảo Duy, sao việt, phi thanh van, sao việt chia tay

Sau những lùm xùm, chồng Phi Thanh Vân bất ngờ cảm thấy đáng tiếc

Cuối cùng chuỗi scandal giữa Phi Thanh Vân và chồng cũ cũng khép lại sau những ngày liên tục đưa ra bằng chứng tố nhau.

Phi Thanh Vân - Bảo Duy, sao việt, phi thanh van, sao việt chia tay

Bảo Duy lại quyết định xóa hết những dòng trạng thái trên trang cá nhân về Phi Thanh Vân. Bảo Duy cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy đáng tiếc về những chuyện vừa qua. Tôi quyết định xóa tất cả vì không muốn những thông tin buồn bã, tiêu cực đó. Tôi muốn bắt đầu một cuộc sống mới với những chiến lược kinh doanh nhất định. Tôi muốn mọi người nhìn thấy tôi với sự tích cực hơn”.

Theo GĐVN


Phi Thanh Vân

Bảo Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.