Shock với clip Phi Thanh Vân tuyên bố thực hiện ca đại phẫu thuật lớn nhất Việt Nam

Phi Thanh Vân quyết định sẽ "đập đi xây lại" ba vòng để đạt đến thân hình đồng hồ cát lý tưởng.

Phi Thanh Vân quyết định sẽ "đập đi xây lại" ba vòng để đạt đến thân hình đồng hồ cát lý tưởng.

Phi Thanh Vân là một trong những "người đẹp dao kéo" nổi tiếng nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, khác với nhiều ngôi sao, chân dài họ Phi không hề giấu diếm bất cứ điều gì liên quan đến quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Mới đây, giọng ca Da nâutiếp tục gây shock khi livestream công khai thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam. Với tính cách "thẳng như ruột ngựa", cô cho rằng đó sẽ là một sự kiện gây chấn động dư luận và báo giới.


Clip: Phi Thanh Vân công khai thực hiện ca đại phẫu ba vòng.

Mở đầu livestream, Phi Thanh Vân lấp lửng với người hâm mộ: "Chị sẽ nói cho các em nghe một sự thật làm chấn động dư luận, giới nghệ sĩ, giới doanh nhân cũng như giới báo chí".

Không vòng vo thêm, chân dài họ Phi tiết lộ kế hoạch thực hiện ca đại phẫu lần thứ 3 trong đời vào ngày hôm nay (15/7). Đã hài lòng với gương mặt, bà mẹ một con quyết định "đập đi xây lại" ba vòng cơ thể trong lần "dao kéo" này.

"Vân sẽ bước lên bàn mổ để thực hiện ca đại phẫu thuật chưa từng xảy ra ở Việt Nam. Đó là cuộc đại phẫu thuật để có được thân hình đồng hồ cát. Nghĩa là, Vân sẽ đại phẫu thuật cho vòng một, vòng hai và vòng ba. Đây là cuộc phẫu thuật kéo dài với ekip bác sĩ hùng hậu", họ Phi thẳng thắn.


Phi Thanh Vân công khai kế hoạch phẫu thuật thẩm mỹ ba vòng cơ thể.

Trong livestream, Phi Thanh Vân cũng đính chính lại về status mới đây với nội dung tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí để làm lại cuộc đời. Theo nữ diễn viên Cô gái xấu xí, tạm rút lui để chuẩn bị cho một hành trình làm đẹp, để rồi quay trở lại với sự lột xác đầy ấn tượng.

"Vân sẽ tạm rời khỏi showbiz, dừng lại để thực hiện một hành trình lột xác và sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn xưa. Vân nghĩ là nên chia sẻ với các bạn để có thêm sự khích lệ, để cảm thấy có rất nhiều người sau lưng ủng hộ mình", cô nói.

Với ước mơ trở thành một người mẹ đơn thân sở hữu thân hình nóng bỏng, Phi Thanh Vân mong chờ ca đại phẫu lần 3 sẽ thành công tốt đẹp. Không tiết lộ ngân sách cụ thể, chân dài chỉ lấp lửng số tiền dùng để nâng cấp ba vòng có thể sẽ lớn nhất Việt Nam.


Phi Thanh Vân: "Số tiền thực hiện ca phẫu này có thể sẽ lớn nhất Việt Nam".

 

Mặc dù người trong cuộc chưa tiết lộ, song có một số thông tin cho rằng ca đại phẫu lần 3 sẽ "ngốn" của Phi Thanh Vân số tiền lên tới hơn nửa tỷ. Theo một tờ hóa đơn đang được chia sẻ trên mạng, người đẹp họ Phi chịu chi tới 522 triệu đồng cho kế hoạch làm đẹp này.


Phi Thanh Vân được cho là bỏ ra 522 triệu đồng để chỉnh sửa lại số đo ba vòng.

Phi Thanh Vân từng nổi tiếng với biệt danh "Nữ hoàng dao kéo". Trước khi quyết định tân trang lại ba vòng cơ thể, chân dài này đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau để lột xác về ngoại hình như: nâng ngực, nâng mũi, cắt mí mắt, làm răng, cấy lông mày, tắm trắng...

Theo VietNamNet


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.