Showbiz Hàn sốc khi chồng cũ Choi Jin Sil tự tử

Hơn 4 năm sau ngày mất mẹ, 2 đứa con của "nữ diễn viên quốc dân" đã mất nốt người cha còn lại.

Hơn 4 năm sau ngày mất mẹ, 2 đứa con của "nữ diễn viên quốc dân" đã mất nốt người cha còn lại.

Xác của Jo Sung Min được bạn gái - người đang sống cùng - phát hiện vào lúc 5 giờ 30 phút sáng 6/1. Cựu cầu thủ bóng chày đã treo cổ bằng thắt lưng trong nhà tắm.

Cảnh sát Seoul cho biết họ chưa tìm được động cơ tự tử của Jo Sung Min nhưng người đàn ông 40 tuổi này có để lại tin nhắn tuyệt mệnh.

Choi Jin Sil và Jo Sung Min đều chọn cách tự chấm dứt cuộc sống.

Theo lời kể của người bạn gái, đêm trước sự việc đau buồn, 2 người có uống rượu cùng nhau. Tuy nhiên, sau đó, vì công việc riêng, người bạn gái đã ra ngoài, chỉ về nhà vào sáng hôm sau và phát hiện ra Jo Sung Min. Người phụ nữ này cho biết, Sung Min thường có những suy nghĩ tiêu cực về mọi chuyện và không có được cuộc sống vui vẻ. Trước khi chết, Sung Min có gửi cho bạn gái tin nhắn với nội dung: "Hãy sống tốt khi vắng anh. Cảm ơn em vì tất cả".

Jo Sung Min vốn là một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp. Tình cờ gặp nhau trong một chương trình truyền hình năm 1998, 2 năm sau đó, tin Sung Min và Choi Jin Sil kết hôn đã thu hút sự chú ý đặc biệt của tất cả người dân Hàn Quốc. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài 4 năm sau nhiều sóng gió.

Tháng 11/2002, Jo Sung Min thẳng tay đánh vợ dù Choi Jin Sil đang mang bầu. Tháng 8/2004, nữ diễn viên nổi tiếng lại phải nhập viện vì bị chồng đánh. 1 tháng sau sự cố lần 2, Choi Jin Sil đã đệ đơn ly hôn.

Choi Jin Sil và Jo Sung Min có với 2 người con: Hwan Hee (11 tuổi) và Joon Hee (9 tuổi).

Tháng 10/2008, Choi Jin Sil đã tự tử khi mới ở tuổi 40. 1 năm rưỡi sau đó, em trai Jin Sil là Choi Jin Young cũng đã chọn cách ra đi giống chị gái và cũng tròn 40 tuổi.

Sự việc của Jo Sung Min thực sự là một tin tức chấn động với dư luận Hàn Quốc - đất nước mà những năm gần đây, người dân luôn kêu gọi chính phủ có những chính sách và biện pháp để hạn chế nạn tự tử.

2 con của Choi Jin Sil trong một chương trình phát sóng ngày 1/1.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.