Showbiz Hồng Kông chấn động vì ảnh nóng của 2 ngọc nữ

Liên tiếp 2 ngọc nữ nổi tiếng của Hồng Kông lộ ảnh nhạy cảm đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Liên tiếp 2 ngọc nữ nổi tiếng của Hồng Kông lộ ảnh nhạy cảm đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.
 
Vừa qua, Á hậu Hồng Kông - diễn viên TVB  Mã Trại đã gây chấn động dư luận khi rò rỉ đoạn clip chỉ mặc nội y và nhảy khiêu khích. Đoạn clip này được cho rằng đã thực hiện khi Mã Trại đang trong giai đoạn say tình với Uông Tử Kỳ, một đại gia đồng tính.
 

Á hậu Hồng Kông Mã Trại khóc nấc vì bị rò rỉ đoạn clip mặc nội y và nhảy khiêu khích.

 
Sau khi clip bị phát tán, dư luận đã chỉ trích sự thác loạn của chân dài này. Cùng với đó, nữ diễn viên gặp khó khăn trong sự nghiệp khi phải ngừng các dự án với đài TVB. Một người bạn của Mã Trại cho biết với ký giả iHk, nữ diễn viên này đang gặp áp lực tâm lý và thậm chí đòi tự tử vì mệt mỏi.

Tuy nhiên, phản ứng trước những rắc rối Mã Trại đang gặp phải, người tình đồng giới một thời của cô – doanh nhân Uông Tử Kỳ lại không mấy quan tâm. Thậm chí doanh nhân này còn cho biết, Mã Trại chỉ là kẻ dối trá.

Theo Tử Kỳ, Mã Trại có đời sống tình cảm phóng túng. Cô tự quay những clip nóng gửi cho người tình của mình để quyến rũ họ.

“Clip bị phát tán được gửi cho tôi vào một buổi tối ở Thượng Hải. Cô ta đề nghị tôi chờ cô ta tại khách sạn sau giờ làm và cô ta có một bất ngờ dành cho tôi. Ngay khi tôi đến phòng, cô ta đã ăn mặc như thế và uốn éo. Cô ta nói cô ta đã nhảy như thế khi thi Hoa hậu Hồng Kông và muốn nhảy lại cho tôi xem. Vì những tấm ảnh nóng của cô ta bị rò rỉ, tôi cũng lo ảnh nóng của tôi cũng bị phát tán”.

Mã Trại, Uông Tử Kỳ đều khẳng định từng yêu đối phương chân tình song sau đó, cả hai nhận ra mình "yêu sai người". Mã Trại trách mình mù quáng, mê muội khi yêu Tử Kỳ. Trong khi doanh nhân họ Uông cho biết cô nhận ra bộ mặt thật của Mã Trại, rằng Á hậu Hong Kong 2008 chỉ lợi dụng mình để được thỏa mãn nhu cầu vật chất.
 

Ảnh của Đặng Tử Kỳ

Ngay sau đó, nữ ca sĩ thần tượng Hồng Kông - Đặng Tử Kỳ đã bị rò rỉ khá nhiều hình ảnh bán nude. Theo trang QQ, đây là những hình ảnh khỏa thân của Đặng Tử Kỳ. Nữ nghệ sĩ chưa hề liên tiếng về thông tin này. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng đây cũng là cách lăng xê của Đặng Tử Kỳ khi đêm nhạc cá nhân của cô sắp tổ chức.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra thất vọng vì Đặng Tử Kỳ nổi tiếng với hình tượng trong sáng và hình ảnh ca sĩ trẻ tài năng.

Theo P.V (Giaothongvantai.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.