Siêu mẫu bị đuổi khỏi khách sạn khi đại gia vỡ nợ là ai?

Ngô Bội Từ là nữ siêu mẫu đình đám một thời ở Đài Loan những năm 2000. Chung sống với đại gia Kỷ Hiểu Ba gần 10 năm, cô vẫn chưa một lần mặc váy cưới.

Ngô Bội Từ là nữ siêu mẫu đình đám một thời ở Đài Loan những năm 2000. Chung sống với đại gia Kỷ Hiểu Ba gần 10 năm, cô vẫn chưa một lần mặc váy cưới.

Siêu mẫu bị đuổi khỏi khách sạn khi đại gia vỡ nợ là ai?-1

Ngày 21/11, QQ đưa tin Ngô Bội Từ cùng với 3 con nhỏ và bào thai đang mang trong bụng phải rời khỏi khách sạn Four Seasons Hong Kong - nơi cư trú của gia đình cô nhiều năm qua vì bạn trai Kỷ Hiểu Ba vỡ nợ. Theo Sent, đại gia này hiện nợ hơn 800 triệu USD do kinh doanh sòng bạc thua lỗ.

Siêu mẫu bị đuổi khỏi khách sạn khi đại gia vỡ nợ là ai?-2
Ngô Bội Từ sinh năm 1978, mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc - Mỹ. Cô từng thuộc top người mẫu hàng đầu Đài Loan trong những năm 2000. Bội Từ bước chân vào giới giải trí từ năm 20 tuổi. Cô khởi nghiệp với vai trò ca sĩ, diễn viên, nhưng không mấy tiếng tăm. 

Siêu mẫu bị đuổi khỏi khách sạn khi đại gia vỡ nợ là ai?-3

Đến năm 2005, Bội Từ chuyển sang hoạt động ở lĩnh vực người mẫu. Cô trở nên nổi tiếng sau khi phát hành bộ sách làm đẹp mang tên Mỹ lệ đạt nhân và bộ ảnh Look At Me. Nhờ vẻ đẹp lai Tây vừa sắc sảo vừa ngọt ngào, đôi chân dài đến 113 cm, thân hình nuột nà cùng lối trình diễn chuyên nghiệp, cuốn hút giúp cô nhanh chóng trở thành gương mặt đắt show quảng cáo bậc nhất showbiz xứ Đài. Thời điểm đó, danh tiếng của Bội Từ nổi tiếng ngang hàng với Lâm Chí Linh.

Siêu mẫu bị đuổi khỏi khách sạn khi đại gia vỡ nợ là ai?-4

"Ngô Bội Từ đệ nhất mỹ nhân Đài Loan", "Búp bê Barbie Ngô Bội Từ", "Nhan sắc xứ Đài" là những danh xưng truyền thông và người hâm mộ Đài Loan đặt cho chân dài sinh năm 1978. "Ngô Bội Từ sở hữu vóc dáng với tỷ lệ 1:9 hoàn hảo, thân hình nóng bỏng, đường cong nuột nà và đôi chân dài 113 cm hiếm có. Cô ấy còn là người đa tài, am tường nhiều lĩnh vực. Không quá khi nói rằng Bội Từ là mỹ nhân đẹp từ đầu đến chân", Sina nhận xét.

Siêu mẫu bị đuổi khỏi khách sạn khi đại gia vỡ nợ là ai?-5

Từ năm 2007 đến năm 2011 được xem là giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp của Ngô Bội Từ. Khi đó, cô là người đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng, gương mặt trang bìa của không ít các tạp chí danh tiếng và là khách mời quen thuộc trong nhiều show truyền hình, sự kiện danh giá tại Đài Loan và Đại lục.

Siêu mẫu bị đuổi khỏi khách sạn khi đại gia vỡ nợ là ai?-6

Chính nhờ danh tiếng ngày càng đi lên, Ngô Bội Từ nhận được nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn. Cô từng đóng chính trong các tác phẩm như Hợp đồng chia tay, Mật thất bí ẩn, Thẩm vấn, Kiếm vũ... 

Siêu mẫu bị đuổi khỏi khách sạn khi đại gia vỡ nợ là ai?-7

Năm 2013, Ngô Bội Từ công bố với giới truyền thông đang mang thai con đầu lòng. Bạn trai của cô lúc đó là Kỷ Hiểu Ba. Anh này là đại gia trong lĩnh vực bất động sản và là chủ của chuỗi khách sạn, sòng bạc ở Macau. Trước đó, vào năm 2012, đại gia này đã cầu hôn Bội Từ sau gần một năm tìm hiểu bằng chiếc nhẫn kim cương 3 carat đúng dịp Valentine. Năm 2014, sau khi sinh con gái đầu lòng, Ngô Bội Từ tuyên bố giải nghệ, rút khỏi mọi hoạt động nghệ thuật trong giới giải trí.

Siêu mẫu bị đuổi khỏi khách sạn khi đại gia vỡ nợ là ai?-8

Hơn 9 năm chung sống, chân dài xứ Đài và Hiểu Ba có với nhau 3 người con - 2 trai, một gái và hiện cô mang bầu lần 4. Trải qua 3 lần sinh nở cho vị đại gia này, song Ngô Bội Từ vẫn chưa được anh cưới làm vợ. Cô từng nhắc khéo chuyện kết hôn với Kỷ Hiểu Ba sau khi sinh con gái đầu lòng nhưng cuối cùng bị anh "nuốt lời". Theo Ettoday, Ngô Bội Từ quyết định sinh con để giữ chân Kỷ Hiểu Ba với hy vọng được khoác lên mình bộ áo cưới. Tuy nhiên, đại gia này chỉ hứa hẹn chu toàn cho cuộc sống của mẹ con cô và cương quyết không kết hôn.

Siêu mẫu bị đuổi khỏi khách sạn khi đại gia vỡ nợ là ai?-9

"Hôn nhân và tờ giấy đăng ký kết hôn chỉ là hình thức. Tôi cho rằng chúng tôi sống hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất", cô chia sẻ trên Ifeng. Việc lựa chọn chung sống bên một người đàn ông giàu có, đào hoa như Kỷ Hiểu Ba khiến cựu người mẫu chịu không ít tủi nhục. Trong thời gian cô mang bầu lần 2, đại gia này đã công khai cặp kè với nữ diễn viên Dĩnh Nhi. Biết chuyện nhưng Ngô Bội Từ vẫn phải nhẫn nhịn cho qua. 

Siêu mẫu bị đuổi khỏi khách sạn khi đại gia vỡ nợ là ai?-10

Tháng 11/2018, Kỷ Hiểu Ba tiếp tục vướng tin tình ái với Lâm Duẫn. Cả hai được nhìn thấy có nhiều hành động thân mật khi tham dự sự kiện ở Macau. Một số nguồn tin còn cho hay đại gia sòng bạc sẵn sàng bỏ bê vợ con, đưa mỹ nhân của Châu Tinh Trì đi du lịch khiến Ngô Bội Từ tức giận.

Siêu mẫu bị đuổi khỏi khách sạn khi đại gia vỡ nợ là ai?-11

Theo truyền thông Đài Loan, dù chưa đăng ký kết hôn, nhưng doanh nhân họ Kỷ cũng tin tưởng người đẹp sinh năm 1978, cô được anh cho đứng tên rất nhiều bất động sản đắt giá ở Hong Kong, Macau. Mỗi lần sinh nở, Ngô Bội Từ đều được đại gia này thưởng nóng hàng triệu USD. Ở tuổi 41, nữ siêu mẫu đình đám một thời vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và có cuộc sống giàu sang. Tuy nhiên, không ít người vẫn cảm thấy tiếc cho Ngô Bội Từ - một giai nhân tài sắc đã có 4 mụn con với Kỷ Hiểu Ba, nhưng vẫn chỉ được gọi với danh xưng người tình, chưa một lần kết hôn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/sieu-mau-bi-duoi-khoi-khach-san-khi-dai-gia-vo-no-la-ai-post1016113.html

Kỷ Hiểu Ba

Ngô Bội Từ

siêu mẫu Đài Loan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.