Siêu mẫu Ngọc Tình chỉ trích Hoàng My nói dối

“Việc Hoàng My tiết lộ anh Phúc Nguyễn muốn tạo scandal giữa cô ấy và tôi thì tôi chưa bao giờ nghe kế hoạch đó từ công ty. Bản thân tôi và Hoàng My cũng chưa bao giờ thực hiện chung một shoot hình nào để giới thiệu trước công chúng” – Siêu mẫu Ngọc Tình nói.

“Việc Hoàng My tiết lộ anhPhúc Nguyễn muốn tạo scandal giữa cô ấy và tôi thì tôi chưa bao giờ nghe kếhoạch đó từ công ty. Bản thân tôi và Hoàng My cũng chưa bao giờ thực hiện chungmột shoot hình nào để giới thiệu trước công chúng” – Siêu mẫu Ngọc Tình nói.

Vụ scandal Hoàng My phản thầy vốn đã chìm xuồng vào năm ngoái. Tuy nhiên, mấyngày gần đây, tiếp tục được đào xới lên với một số chi tiết mới. Trong khi PhúcNguyễn tố Hoàng My không thật thà, sống thiếu trước sau thì người đẹp lại chorằng một trong những yếu tố khiến mối quan hệ giữa hai người rạn nứt là do PhúcNguyễn muốn cô tạo scandal với Ngọc Tình. Để rộng đường dư luận, chúng tôi đãtìm đến Ngọc Tình để có những giải đáp.

- Trong quá trình Hoàng My đang còn là người của ông bầu Phúc Nguyễn, NgọcTình đã đầu quân về Phúc Nguyễn hay chưa?

- Cùng đầu quân về công ty Phúc Nguyễn năm 2008 , gồm có 3 người là Ngọc Tình ,Hoàng My và Phú Hòa nhưng Ngọc Tình là người vào trước nhất, còn người thứ 3 làPhú Hòa ban đầu là người được công ty lên chiến lược phát triển cùng Hoàng My.Hai người kết hợp học tập được khoảng 4 tháng thì Hòa có việc riêng nên khôngtiếp tục. 

Siêu mẫu Ngọc Tình chỉ trích Hoàng My nói dối
 

- Khi chưa đạt thànhtích Á hậu Việt Nam, Ngọc Tình cảm nhận như thế nào về sự quan tâm, chămsóc, đầu tư của ông bầu Phúc Nguyễn với Hoàng My?

- Vì định hướng cho cuộc thi HHVN nên lúc đó Hoàng My là người được đầutư khá kĩ lưỡng và bài bản. Bên cạnh đó, vì mối quan hệ giữa anh PhúcNguyễn với bác và anh trai họ của Hoàng My (thời diểm đó anh trai củaHoàng My đang là quản lý điều hành công ty nên cô ấy được quan tâm vàchăm sóc rất đặc biệt, được học luyện thanh, vũ đạo, piano, riêng phầntrình diễn trước ống kính đích thân anh Phúc Nguyễn dạy.

- Trả lời báo chí, Hoàng My tiết lộ, ông bầu Phúc Nguyễn từng muốn tạoscandal tình cảm giữa Hoàng My và Ngọc Tình, đồng thời ông bầu cũng muốn NgọcTình và Hoàng My cùng thực hiện những shoot hình nóng bỏng. Bản thân Ngọc Tìnhcó bao giờ nhận được lời đề nghị hợp tác với Hoàng My để tạo scandal tình cảmhay không?

- Việc Hoàng My tiết lộ anh Phúc Nguyễn muốn tạo scandal giữa cô ấy và tôi thìtôi chưa bao giờ nghe kế hoạch đó từ công ty. Bản thân tôi và Hoàng My cũng chưabao giờ thực hiện chung một shoot hình nào để giới thiệu trước công chúng.

- Giả sử lời đề nghị của ông bầu Phúc Nguyễn là thật thì Ngọc Tình có sẵnsàng “đóng vai” người tình của Hoàng My hay không? Ngọc Tình có sẵn sàng kết hợpvới Hoàng My trong để thực hiện những shoot hình nóng bỏng của một đôi tình nhânhay không?

- Tôi chưa từng được nghe chuyện này từ phía công ty nên không thể trả lời theokiểu giả sử được. Nhưng tôi nghĩ, khi đã đầu quân vào công ty nào rồi nghĩa làphải đặt niềm tin vào mọi sự quyết định, định hướng phát triển và tôn trọngngười đang giúp đỡ mình, mọi việc đều có lý do của nó.

- Ngọc Tình có mong muốn tìm được mẫu bạn gái có tính cách, nhan sắc, tàinăng như Hoàng My hay không? Nhận xét về Hoàng My, anh thấy ở Hoàng My có điểmgì nổi bật khiến nam giới dễ rung động và bị thu phục?

- Trước khi Hoàng My là Á hậu, tôi rất ngưỡng mộ tính cách và tài năng của côấy. Điểm nổi bật của Hoàng My là quá khéo léo. Nhưng sau này, tôi thấy cô ấythiếu cái tâm.
Siêu mẫu Ngọc Tình chỉ trích Hoàng My nói dối
 

- Gắn bó với ông bầu khá lâu, Ngọc Tình cảm nhận như thế nào về tínhcách, tình cảm và con người của ông bầu Phúc Nguyễn?

- Tôi vào công ty năm 2008, sau này còn có Giải vàng Siêu Mẫu VN 2011Mạnh Hiệp, Á hậu VN hoàn cầu Trà Ngọc Hằng. Trước đó còn có Trương ThịMay, Huỳnh Phạm Ngọc… Tất  cả những mối quan hệ đó cho đến nay đang diễnra rất tốt đã là câu trả lời về anh Phúc Nguyễn.

 - Hoàng My khẳng định, sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2010 HoàngMy liên tục tìm gặp Phúc Nguyễn nhưng không vô ích. Là người trong côngty, Ngọc Tình có biết gì về việc này hay không? 

 - Sau khi Hoàng My đăng quang là khoảng thời gian tôi bước vào cuộc thiSiêu mẫu Việt Nam nên có mặt thường xuyên ở công ty nhưng không thấyviệc đó xảy ra.

- Với các thành tích đạt được, ông bầu Phúc Nguyễn có yêu cầu NgọcTình phải ký hợp đồng ràng buộc độc quyền về hình ảnh hay những điềukhoản “khắt khe” gì không?

- Tôi nhớ anh Phúc Nguyễn hay nói “hợp đồng chỉ là tờ giấy, tình ngườivới nhau nếu đã không ràng buộc được thì không cần hợp tác nữa nên NgọcTình và Hoàng My đều không kí 1 hợp nào với công ty.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.