Siêu mẫu Quang Hòa: “Bạn gái tôi là đẹp nhất!”

Bị phản ứng dữ dội vì “vạ miệng”: thích lăng nhăng, thích phụ nữ giàu, coi thường phụ nữ…; siêu mẫu đoạt giải nhì cuộc thi Người mẫu nam Thế giới 2006 giờ vẫn “tay chơi” nhưng đã khéo léo hơn trong cách lấy lòng người yêu…

Bị phản ứng dữ dội vì “vạmiệng”: thích lăng nhăng, thích phụ nữ giàu, coi thường phụ nữ…; siêu mẫuđoạt giải nhì cuộc thi Người mẫu nam Thế giới 2006 giờ vẫn “tay chơi” nhưngđã khéo léo hơn trong cách lấy lòng người yêu…

So với nam người mẫu cùng thế hệ như BìnhMinh, Lý Anh Tuấn, Khánh Trình..., Quang Hòa thử sức ở lĩnh vực phim ảnh hơimuộn. Đó là vì kém may mắn hay là vì “hết thời” người mẫu mới phải tìm đườngrẽ ngang?

Từ “hết thời” trong trường hợpnày vừa đúng vừa… sai. Không phải vì hết thời người mẫu tôi mới chuyển sang điệnảnh mà là tôi muốn tập trung phát triển hết sức ở từng lĩnh vực. Những năm qua,tôi đã nỗ lực để có chỗ đứng trong làng người mẫu, giờ tôi muốn thử sức ở lĩnhvực nghệ thuật mới.

Lúc đầu, tôi tính đi hát vì cũngtừng học luyện thanh và đã biểu diễn vài chương trình được bạn bè, khán giả rấtquan tâm, ủng hộ. Nhưng rồi cái duyên điện ảnh đến và tôi đã lựa chọn điện ảnhchứ không phải ca hát.

Siêu mẫu Quang Hòa: “Bạn gái tôi là đẹp nhất!”
Quang Hòa sau khi có chỗ đứng trong làng người mẫu đã chuyển hướng sang đóng phim...

Anh cũng phủ nhận chuyện mình kém may mắn?

Vâng, chỉ là do cách lựa chọncông việc của tôi mà thôi!

Bén duyên điện ảnh với vai diễn đầu tiên“được” vào vai con trai trùm xã hội đen (phim Đâu phải chia ly), vai diễn thứhai lại là một người mẫu tay chơi, đểu giả (phim Tiếng dương cầm trên biển)…Không phải ngẫu nhiên mà các đạo diễn đều “nhắm” dạng vai này cho Quang Hòa?

Hai vai diễn trong phimĐâu phải chia lyTiếng dương cầm trên biển đều có cátính chung là một thanh niên sành điệu, sát gái... Đó là những vai diễn chỉđịnh. Có thể một phần gương mặt và cá tính của Quang Hòa đã nói lên một phầntính cách nhân vật.

Đó cũng là ý định của tôi khibước chân vào làng điện ảnh. Tôi muốn bước đầu tham gia phim đầu tay nên thửsức với những nhân vật gần với tính cách của mình. Khi đã có kinh nghiệm,tôi sẽ thử nhiều dạng vai, nhiều tính cách nhân vật khác nhau.

Nói như thế khác nào anh “vạch áo cho ngườixem lưng”?

(Cười) Tôi không giấu giếm mộtphần tính cách con người mình lãng tử, biết chơi…

Nhớ lại quãng thời gian trước đây, những thôngtin rùm beng trên báo về một Quang Hòa lăng nhăng, coi thường phụ nữ, thích phụnữ giàu và kỳ thị với giới “bóng”… có điều gì khiến anh phải hối hận hay nuốitiếc?

Ai đọc bài báo đó mà không hiểutôi sẽ có những suy nghĩ tệ hại, đặc biệt là chị em phụ nữ. Đến bản thân tôi khiđọc lại bài báo còn cảm thấy không thiện cảm nữa là… Một số người còn nghĩ tôimuốn tạo scandal.

Tôi đã phải nhiều lần lên báođính chính lại những thông tin sai lệch trong bài phỏng vấn gây “sốc”  về mình.Lăng nhăng, coi thường phụ nữ v.v… hoàn toàn trái ngược với con người tôi. Mọichuyện đã là quá khứ, những gì xảy ra nó cũng đã xảy ra, tôi coi đó là bài họcgiúp mình trưởng thành hơn trong nghề cũng như trong cuộc sống.

Siêu mẫu Quang Hòa: “Bạn gái tôi là đẹp nhất!”
Nam người mẫu và ca sĩ  Di Linh đóng cặp trong phim "Đâu phải chia ly" vừa đóng máy trước Tết

Nghe nói bạn gái  anh đã rất “chạnh lòng”trước những phát ngôn gây “sốc” của người yêu?

Không chỉ bạn gái tôi mà giađình, bạn bè đều hiểu tính cách và suy nghĩ của tôi nên họ thông cảm. Cô ấy chỉtrách rằng, tôi đã không cẩn thận để bài báo đăng tải những thông tin như thế.

Là người tỏ ra bạo miệng đưa ra những quanđiểm về lối sống, cá tính, sở thích… nhưng có vẻ anh khá… e dè khi nhắc đến bạngái?

Bây giờ, tôi không muốn đưachuyện tình cảm của mình lên báo.

Không muốn tiết lộ chuyện tình cảm nhưng trướcđây anh từng tuyên bố “bạn gái tôi chắc chắn phải xinh đẹp để tôi khỏi tơ tưởngđến các cô gái khác” khiến rất nhiều người tò mò…

Mỗi người quan niệm về vẻ đẹpkhác nhau, nhưng với tôi, bạn gái hiện tại là đẹp nhất! (Cười)

Có vẻ như, anh đã thay đổi khá nhiều về cáchứng xử cũng như sự trải nghiệm sau khi Nam tiến lập nghiệp. Không còn bóng dángcủa một nam người mẫu nói thẳng và nông nổi…?

Tất cả vì môi trường sống. Trảiqua nhiều năm lập nghiệp tại Sài Gòn, tôi luôn phải cố gắng thay đổi để hòa nhịpvới cuộc sống nơi đây và ngày một trưởng thành hơn, suy nghĩ chín chắn hơn để cónhiều mối quan hệ, công việc thuận lợi hơn.

Trở lại với thời điểm Quang Hòa “tấp tểnh” vàoSài Gòn (tháng 7/2005) sống với cảnh “cơm suất 7 ngàn đồng, mỗi ngày tiêu nhiềunhất 20 ngàn đồng” thì mức sống của anh giờ tăng đến mức độ nào?

Nói về mức thu nhập của nghệsĩ cũng không biết thế nào để chính xác nhưng cuộc sống của tôi có thể nóilà… tạm ổn định: không còn cảnh cơm bờ cơm bụi, không còn cảnh nhà thuê. Tôitự hào với những gì mình gặt hái được và yên tâm để phát triển sự nghiệp.

Theo Siêu mẫu Quang Hòa: “Bạn gái tôi là đẹp nhất!”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.