Siêu mẫu Rich Ting: “Angelina Jolie là một người tuyệt vời”

“Angelina Jolie là một phụ nữ tuyệt vời, là diễn viên mà ai cũng muốn hợp tác. Đối với tôi, những tháng ngày quay phim cùng Angelina Jolie là những kỉ niệm không bao giờ quên”, siêu mẫu, diễn viên gốc Việt Rich Ting kể về quãng thời gian đóng phim cùng Angelina Jolie.

“Angelina Jolie là mộtphụ nữ tuyệt vời, là diễn viên mà ai cũng muốn hợp tác. Đối với tôi,những tháng ngày quay phim cùng Angelina Jolie là những kỉ niệm khôngbao giờ quên”, siêu mẫu, diễn viên gốc Việt Rich Ting kể về quãng thờigian đóng phim cùng Angelina Jolie.

Mang trong mình dòng máu Á Đông nhưng lại nổi danh trênđất Mỹ với vai trò người mẫu trong những show thời trang củaMacy Passport, Roberto Cavalli, GianniVersace… Rich Ting đang dần khẳng định vị trí của mình ở hai vai tròsiêu mẫu, diễn viên.

Về Việt Namlàm nghệ thuật tại TPHCM, Rich Ting hào hứng nói về sự gắn bó với conngười tại mảnh đất này. Khác với những gì người ta vẫn thường đồn đại,trò chuyện với phóng viên, Rich Ting tạo cho người đối diện một cảm giácthoải mái và gần gũi.

Siêu mẫu Rich Ting: “Angelina Jolie là một người tuyệt vời”
Siêu mẫu, diễn viên gốc Việt Rich Ting
 

Là siêu mẫu từng làmviệc tại Mỹ, anh có nhận xét gì về công nghệ đào tạo người mẫu của Mỹ so vớicác quốc gia khác trên thế giới?

 

Ở đâu, việc đào tạo người mẫu cũng có những điểm chung:đào tạo diễn xuất trên sàn diễn, trước ống kính, và rèn luyện thể lực để duytrì hình thể của người mẫu. Điểm khác biệt là tại Mỹ, sự cạnh tranh diễn rakhá lớn, nên hiển nhiên họ đào tạo cho người mẫu tư duy: mình luôn phải làsự lựa chọn số một trong bất cứ chiến dịch quảng cáo lớn hay những show diễnthời trang tại đây.

Thu nhập của người mẫu tại Mỹ cũngcao, nhất là làm đại diện cho những chiến dịch quảng cáo của nhữngthương hiệu lớn. Chính vì vậy theo tôi về căn bản, không có điểm khácbiệt nhiều nhưng bản thân mỗi người mẫu tại Mỹ đều có chí tiến thủ caovà thực sự xả thân vì nghề.

 

Là người mẫu của mộttrong những Agency lớn tại nước Mỹ là Next Model, từng xuất hiện trong nhữngshow thời trang của Roberto Cavalli, Gianni Versace…, điều gì khiến anhquyết định đến Việt Nam làm nghệ thuật?

 

Công việc chính của tôi hiện tại vẫn ở Mỹ, nhưng tôi đãđến Việt Namhai lần và cảm thấy mảnh đất này thực sự cuốn hút: Công nghệ giải trí đangphát triển và từng bước chuyên nghiệp hóa, nhất là TPHCM. Tôi nhìn nhận ởđây là một thị trường mở với vô vàn cơ hội. Hơn nữa, công việc của một ngườimẫu quốc tế là đi khắp nơi trên thế giới, chứ không cố định tại thị trườngnào.

Siêu mẫu Rich Ting: “Angelina Jolie là một người tuyệt vời”

 

Người mẫu Châu Á nóichung đều muốn phát triển và định hình tên tuổi tại thị trường Mỹ, trong khianh đang làm một điều ngược lại?

Ở Mỹ cuộc sống của một người mẫuvà diễn viên như tôi khá ổn định. Tôi sinh ra, lớn lên và phát triển sựnghiệp tại Mỹ nhưng tôi không bao giờ quên mình mang dòng máu á đông vàtinh thần á đông. Chính vì vậy, khi về Việt Nam, tôi biết một phần con người củatôi thuộc về nơi đây. 

 

Từng tốt nghiệp loại ưutại đại học đào tạo danh tiếng Yale, anh có nghĩ rằng ‘hơi phí” khi anh lựachọn thời trang và điện ảnh là con đường để phát triển sự nghiệp trong tươnglai?

 

Đối với tôi việc học là sự đào tạo cần thiết và nó có íchtrong bất cứ công việc nào. Tôi lớn lên và phát triển khả năng ở mọi lĩnhvực. Tôi từng tham gia khá nhiều giải đấu về Taewondo, là vận động viên bóngbầu dục, rồi làm người mẫu. Những năm qua, tôi thử sức với điện ảnh và maymắn là ở mỗi lĩnh vực, tôi đều có những thành công cơ bản.

 

Siêu mẫu Rich Ting: “Angelina Jolie là một người tuyệt vời”

Cảm giác của anh khihợp tác với những ngôi sao hạng A của Hollywood như đạo diễn Phillip Noyce,Simon Crane và diễn viên Angelina Jolie?

Tôi đã tham gia một vài phim hànhđộng của Hollywood như:Crank 2, Gamer, G.I.Joe, GreenHornet... Và tới đây tôi sẽ góp mặt cùng Angelina Jolie trongphim The Salt. Bỏ qua những vấnđề liên quan đến công việc, theo tôi, Angelina Jolie là một người phụ nữtuyệt vời, là diễn viên mà ai cũng muốn hợp tác. Đối với tôi, nhữngtháng ngày quay phim cùng Angelina Jolie là những kỉ niệm không bao giờquên. Cô ấy đã là một siêu sao của Hollywood, còn với tôi mọi thứ đang bắt đầu. Tôiluôn hi vọng sẽ được tái hợp Angelina Jolie trong những dự án điện ảnhtới.

 

Hiện nay nhiều ngườimẫu của Việt Nam cũng bắt đầu từng bước tiến vào làng thời trang thế giới,anh có lời khuyên nào dành cho họ?

 

Tôi nghĩ rằng khi tự bản thân họ tiếp thị hình ảnh ranước ngoài đã là sự mạnh dạn thể hiện ý chí và tinh thần của họ trong côngviệc, việc làm đó rất đáng hoan nghênh. Sẽ không có một lời khuyên hay bàihọc nào đưa ra hết vì tôi nghĩ tự bản thân họ đã biết mình muốn gì. 

Siêu mẫu Rich Ting: “Angelina Jolie là một người tuyệt vời”

 

Anh nghĩ rằng sẽ ở lạiViệt Nammột thời gian dài?

 

Tôi đến đây hai lần và thực sự mỗi lần đến TPHCM tôi cảmthấy rất thoải mái. Qua một người bác là bạn thân của cha tôi, tôi được biếtnhiêu hơn về Việt Nam,về con người ở đây.

Qua tìm hiểu, tôi nghĩ tôi có lýdo để phát triển công việc của mình tại Việt Nam. Tôi chắc chắn sẽ học tiếng Việt vàthực hiện nhiều dự án nghệ thuật của mình tại đây.

Siêu mẫu Rich Ting: “Angelina Jolie là một người tuyệt vời”

Theo Siêu mẫu Rich Ting: “Angelina Jolie là một người tuyệt vời”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.