Siu Black hậu giảm cân: Diện áo cúp ngực gợi cảm ở hậu trường nhưng vẫn lộ rõ dấu hiệu tuổi tác

Siu Black gây chú ý vì diện mạo mới sau khi giảm 20kg.

Siu Black hậu giảm cân: Diện áo cúp ngực gợi cảm ở hậu trường nhưng vẫn lộ rõ dấu hiệu tuổi tác

Sau 1 thời gian dài ở ẩn vì vỡ nợ, gần đây Siu Black  gây bất ngờ khi lộ diện với vóc dáng thon gọn, làn da trắng sáng. Mới đây, "Họa mi núi rừng" lại nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng khi những hình ảnh hậu trường sự kiện được một chuyên gia make-up chia sẻ.

Siu Black hậu giảm cân: Diện áo cúp ngực gợi cảm ở hậu trường nhưng vẫn lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-1

Theo đó, mặc dù gương mặt Siu Black đã lộ những dấu hiệu tuổi tác, thế nhưng cô vẫn diện áo trễ vai gợi cảm. Diện mạo mới cùng phong cách thời trang trẻ trung của giọng ca 52 tuổi nhận được rất nhiều lời khen. Mọi người cũng hy vọng nữ ca sĩ sẽ quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Siu Black hậu giảm cân: Diện áo cúp ngực gợi cảm ở hậu trường nhưng vẫn lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-2

Đặc biệt là nụ cười tươi rói và tràn đầy sức sống của cô khiến nhiều người yêu mến.

Trước đó vào hồi tháng 8, Siu Black đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện tại sân bay. Nữ ca sĩ gây bất ngờ với thân hình gầy hơn hẳn, làn da trắng khác lạ.

Siu Black hậu giảm cân: Diện áo cúp ngực gợi cảm ở hậu trường nhưng vẫn lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-3

Siu Black hậu giảm cân: Diện áo cúp ngực gợi cảm ở hậu trường nhưng vẫn lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-4

Siu Black cũng không ngại chia sẻ với truyền thông, cô đã giảm 20kg, từ 72kg xuống còn 52kg. Chia sẻ lý do "lột xác" về ngoại hình, Họa mi núi rừng cho biết: "Sự việc xảy ra, cơ thể tôi bùng phát nhiều bệnh. Tôi quyết định về quê ở ẩn, tự nhủ mình không thể gục ngã dễ dàng bởi còn những đứa con và đặc biệt là khán giả. Tôi cần phải có sức khỏe, diện mạo mới, năng lượng mới để trả nợ và để sống.

Chỉ có giảm cân mới tốt cho cơ thể và sức khỏe của tôi. Vì thế, tôi đã quyết tâm giảm cân và sử dụng nhiều cách thức, dưới sự hỗ trợ của một vài người bạn. Hiện sức khỏe của tôi đã ổn định, giọng hát vẫn rất máu lửa".

Lần tái xuất này, Siu Black không chỉ "lột xác" về ngoại hình, phong cách mà quan trọng nhất là cô đã tìm được sự thanh thản, bình yên trong tâm hồn.

Siu Black hậu giảm cân: Diện áo cúp ngực gợi cảm ở hậu trường nhưng vẫn lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-5

Theo Helino


Siu Black


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.