Siu Black và độc chiêu trốn nợ khiến dân giang hồ 'hoảng sợ'

Ít con nợ nào cõng trên lưng số nợ tiền tỷ như Siu Black vẫn còn thể được ung dung sống tại quê nhà, vẫn thi thoảng được xuất hiện trở lại trước công chúng.

Ít con nợ nào cõng trên lưng số nợ tiền tỷ như Siu Black vẫn còn thể được ung dung sống tại quê nhà, vẫn thi thoảng được xuất hiện trở lại trước công chúng.

Siu Black là một trong những con nợ may mắn, không chỉ ở trong showbiz Việt mà còn trong cả cuộc sống đời thường.

Ít con nợ nào cõng trên lưng số nợ tiền tỷ như Siu Black vẫn còn thể được ung dung sống tại quê nhà, vẫn thi thoảng được xuất hiện trở lại trước công chúng và thậm chí, còn được không ít người động viên, cầu chúc cho mau tai qua nạn khỏi.

Trong khi những trường hợp tương tự như Siu Black, phần lớn phải chấp nhận kiếp sống trốn chui trốn nhủi, thậm chí không dám ló mặt ra vì sợ ... bị chủ nợ cho giang hồ xử đẹp.

Siu Black cũng đã từng bị chủ nợ giang hồ kiếm, thậm chí là bắt được hẳn hoi, tuy nhiên, chị vẫn cứ bình an vô sự, bất chấp những chủ nợ của mình của thuộc hạng dữ dằn.

Nụ cười sảng khoái vốn là thương hiệu của Siu Black cũng là tuyệt chiêu khi đứng trước các con nợ.

 

Nụ cười sảng khoái vốn là thương hiệu của Siu Black cũng là "tuyệt chiêu" khi đứng trước các con nợ.

"Tuyệt chiêu" của Siu Black khiến giang hồ cũng phải nản lòng được chính một chủ nợ cũ của chị chia sẻ một cách đầy mỏi mệt: "Chưa thấy con nợ nào ... khiếp tới vậy. "Bà nội" này mà cho đi đóng phim, chắc hốt hết giải của Hollywood luôn chứ không đùa. Mới bị tìm ra được thì mặt mũi ra điều hợp tác, bình tĩnh ghê gớm lắm, ai dè vừa đóng cửa phòng lại chỉ chỉ chưa đến 2 giây, "bà ấy" khóc như mưa như gió, như sắp ngất đi luôn tại chỗ vậy.

Khóc ghê tới mức ... giang hồ cũng nản luôn, bởi giang hồ thứ thiệt ai thèm động tay động chân vào người đàn bà đang khóc như... mưa rào ấy!"

Tuy nhiên, chỉ cần chủ nợ ngán ngẩm tuyên bố cho thêm một cơ hội nữa để trả nợ, lập tức gương mặt của "chị Siu" trở về trạng thái bình thường.

Không chỉ vậy, nụ cười sảng khoái vốn là thương hiệu của Siu Black cũng được chị ... thể hiện lại ngay trước những con nợ- nếu có chuyện gì vui.

Khả năng biến hóa của chị Siu đã khiến cho cả giang hồ kỳ cựu cũng "chào thua" và sự thật là trong cả quá trình trốn nợ lay lắt tại Sài Gòn, Siu Black gần như vẫn an toàn tuyệt đối chứ chưa bao giờ bị "xử đẹp" như những lời đồn.

Trong đêm nhạc kêu gọi ủng hộ mình lần thứ 2 tổ chức tại phòng trà Nam Quang, Siu Black cũng có một lần thoát hiểm tương tự. Khi bị một người đàn ông mặt mũi dữ dằn bước tới đưa lên taxi, gương mặt của chị Siu hoàn toàn bình thản, trước cái nhìn lo lắng của đông đảo người thân.

Bước vào cửa, tiến thẳng tới Siu Black, người đàn ông có gương mặt lạnh lùng và giọng Bắc chỉ tuyên bố đúng 1 câu: "Bà Siu đi theo tôi", không cần để ý tới đông đảo "vệ sĩ" đang bên cạnh chị Siu. Khi Họa mi núi rừng lắp bắp nói còn phải chờ thêm người này người khác, người đàn ông này vẫn lạnh lùng: "Không gặp ai hết, đi theo tôi!"

Nhìn Siu Black líu ríu đi theo người đàn ông này ra taxi, không ít người đã sợ hãi với suy nghĩ rất có thể Siu sẽ bị hãm hại, nhưng cái "uy" của gã giang hồ cộm cán đã khiến tất cả chỉ dám lặng im.

Tuy nhiên, có lẽ cả "giang hồ xịn" này cũng phải chịu thua "độc chiêu" của Siu Black, khi chỉ chừng hơn 1 tiếng đồng hồ sau, chị Siu đã được ... trả về gần như nguyên vẹn, trừ đôi mắt sưng húp và đỏ mọng do ... khóc quá nhiều. Không chỉ trong lần hi hữu đó, rất nhiều lần Siu Black đã "thoát nạn" một cách khó tin chỉ nhờ ... khóc thật nhiều và hứa cũng thật nhiều!

Có điều, tránh được những "kiếp nạn" do vay nợ, nhưng con đường sự nghiệp của Siu Black gần như hoàn toàn đóng lại. Chính bản thân chị còn chia sẻ: "Giờ đi hát cũng không ai dám mời, nhiều khi nhận lời hát, đi tới nơi bầu show cũng... không dám nhận vì sợ chủ nợ làm khó dễ".

Đây cũng chính là tuyên bố của rất nhiều chủ nợ, khi họ đã quá mỏi mệt và ngán ngẩm với Họa mi của núi rừng. Và có lẽ, đó cũng là nhân quả mà Siu Black phải gánh chịu, sau hàng loạt món nợ tiền bạc và cả ân tình không trả nổi của rất nhiều người.

Nghe ca khúc Mùa Thu Lá Bay - Siu Black & Quang Hà

Theo Trí thức trẻ


Bình luận