Sở hữu khối tài sản "khủng" sau khi về chung nhà nhưng ngoài đời, Thu Thảo và Trung Tín vẫn giản dị hết mức!

Hình ảnh Thu Thảo mang dép sandals giản dị bên ông xã Trung Tín khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hình ảnh Thu Thảo mang dép sandals giản dị bên ông xã Trung Tín khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trải qua hơn 2 năm bên nhau, Hoa hậu Thu Thảo - Trung Tín chính thức kết hôn trong sự vui mừng và chúc phúc từ phía công chúng. Sau khi về chung một nhà, khối tài sản của cả hai được nhiều fan đánh giá thuộc hàng khủng khi nàng là Hoa hậu vô cùng được săn đón, chàng là một đại gia có tiếng tại TP HCM. 

Tuy nhiên, dù giàu có là vậy nhưng Đặng Thu Thảo và Trung Tín vẫn giữ nếp sống không hề xa hoa. Mới đây, một cư dân mạng thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải hình ảnh đời thường của cặp đôi. Trong đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 diện trang phục giản dị, mang dép sandals, vui vẻ trò chuyện cùng ông xã Trung Tín. 

Sở hữu khối tài sản khủng sau khi về chung nhà nhưng ngoài đời, Thu Thảo và Trung Tín vẫn giản dị hết mức! - Ảnh 1.

Hình ảnh đời thường của Thu Thảo và Trung Tín khiến nhiều fan vô cùng thích thú.

Trái ngược hoàn toàn những mối tình chân dài - đại gia khác trong showbiz Việt, ngay từ khi mới công khai, Thu Thảo và Trung Tín đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Vào ngày 6/10 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ tại một trung tâm sang trọng ở quận 1, TP HCM với sự tham gia của người thân cùng một số bạn bè thân thiết. Trong không gian cổ tích, Trung Tín đã dành rất nhiều cử chỉ và hành động lãng mạn cho Thu Thảo. 

Sở hữu khối tài sản khủng sau khi về chung nhà nhưng ngoài đời, Thu Thảo và Trung Tín vẫn giản dị hết mức! - Ảnh 2.

Theo Trí thức trẻ


Trung Tín

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.