Sở Văn hóa Hà Nội nhắc nhở Hồ Ngọc Hà về trang phục biểu diễn

Trưởng phòng Quản lý nghệ thuật Sở Văn hóa Hà Nội cho biết Hồ Ngọc Hà là ca sĩ có hình thể đẹp nhưng có nhiều trang phục biểu diễn chưa phù hợp, thậm chí hở hang quá mức.

Trưởng phòng Quản lý nghệ thuật Sở Văn hóa Hà Nội cho biết Hồ Ngọc Hà là ca sĩ có hình thể đẹp nhưng có nhiều trang phục biểu diễn chưa phù hợp, thậm chí hở hang quá mức.

Chiều 14/5 đại diện Sở Văn hóa & Thể thao Hà Nội đến tổng duyệt đêm nhạc Chỉ yêu mình em tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Quang Hà.

Kết thúc buổi tổng duyệt, ông Nguyễn Văn Trực - Trưởng phòng Quản lý nghệ thuật của Sở Văn hóa & Thể thao Hà Nội phát biểu: “Về chất lượng chương trình không có gì phải góp ý nhiều. Tuy nhiên, còn trang phục, hiện chưa biết các nghệ sĩ sẽ mặc gì, như thế nào nên ban tổ chức cần nhắc nhở các nghệ sĩ chú ý, tránh mặc những trang phục hở hang gây phản cảm”.

So Van hoa Ha Noi nhac nho Ho Ngoc Ha ve trang phuc bieu dien hinh anh 1
Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà tham gia buổi tổng duyệt đêm nhạc Chỉ yêu mình em.

Dù Hồ Ngọc Hà ăn mặc khá lịch sự với trang phục quần ôm sát kết hợp áo vai trần trong buổi tổng duyệt nhưng ông Trực vẫn đề nghị BTC cần lưu ý đến trường hợp của cô. Theo ông, chương trình có Hồ Ngọc Hà biểu diễn thường “có vấn đề” về trang phục.

“Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là người có hình thể đẹp, mặc đẹp nhưng có đôi lúc, các trang phục biểu diễn của cô chưa thực sự phù hợp, thậm chí là hở hang quá mức”, ông Trực nhắc nhở.

So Van hoa Ha Noi nhac nho Ho Ngoc Ha ve trang phuc bieu dien hinh anh 2
Đàm Vĩnh Hưng trao đổi với đoàn kiểm tra của Sở Văn hóa Hà Nội.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Trực cho biết ngoài Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng là một trong những nữ ca sĩ mà Phòng quản lý nghệ thuật phải nhiều lần nhắc nhở.

Lãnh đạo ngành văn hóa Hà Nội đánh giá cao gu thẩm mỹ của danh ca Tuấn Ngọc, Quang Dũng: "2 nam ca sĩ này rất lịch sự, chỉ chu mà vẫn sang trọng, lịch lãm. Nghệ sĩ nữ thì khác, họ không thể lúc nào cũng kín đáo như nghệ sĩ nam được nhưng đôi khi lại lạm dụng quá đà vẻ đẹp gợi cảm”.

“Đâu phải cứ hở mới đẹp và kín là không hấp dẫn? Cái đó liên quan đến kiến thức về thời trang và thể hiện sự tinh tế của người mặc ở mỗi hoàn cảnh, sự kiện mà họ tham gia chứ cơ quan quản lý không thể quy định thế nào là hở hang, phản cảm được.

Họ mặc như thế nào sẽ có dư luận soi xét và nghệ sĩ nên lắng nghe để điều chỉnh cho phù hợp”, ông Trực nhấn mạnh.

Theo Zing

Hồ Ngọc Hà

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.